jump to navigation

My Pet Cat Does a Manny Pacquaio! August 29, 2011

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Mabuhay, Pastoral, Zamboanga Sibugay.
Tags: , , ,
trackback

Mother Duck and Mingming

I love my pet cat Mingming so much! She carefully guarded my another pet mother duck at the back of our parish convent. Mother duck is now in her last stage of hatching her eggs. One day, a snake invaded the house of mother duck but the invasion was not successful. My pet Mingming fought bravely ala-Manny Pacquiao with the aggressive invader. The bout was caught on video!

Comments»

1. BON - August 29, 2011

ang tapang nya father! hahah astig pinatunayan nya na takot talaga ang mga ahas sa pusa! ^^

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 7, 2011

yap, at faithful guard talaga itong pusa namin. sana dumami pa ang family niya. hehe.

2. kaye - August 31, 2011

hindi ko naman maview ang video, pero nakakatuwa ang inyong pet, fads. kaya lang wala akong hilig sa mga cats. haha. sorry naman.

how are you in your new parish? may chance ba fads na mapapadpad ka ulit nang manila? please please let us know ha. ingat lagi po! mwah!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 7, 2011

ano kaya ang dahilan at di mo ma-view? ok naman ako sa aking new parish. super alaga ako ng mga tao. breakfast ko lagi ang lapu-lapu.

3. bongkito - September 1, 2011

hahaha! boksing na boksing talaga ang dating nya fads! teka knockout ba talaga yung ahas? come to think of it, kapareho sya nung ahas na lumitaw sa house nung nagdidilig yung isang yaya one morning. wala lang kaming pusang magboboksing sa kanya. hehehe

how are you fads? good luck sa new parish! ingats!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 7, 2011

ok lang po ako. ang parish ko ay may 19 chapels. siyempre di pa rin mawawala ang aking very faithful escors na mga cafgus na palaging nakabuntot sa akin. hehe.

kayek - October 14, 2011

na palagi nyo ring tinatakbuhan. ahahahaha! fads! kelan ka luluwas dito sa manila? sabihan nyo kami ni bong ha! miss you already!

4. Dorm Boy - September 8, 2011

Naalala ko ung mga alaga naming pusa sa probinsya. Galing at mabilis ang pitik ng mga suntok ng paws nla hahaha!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 7, 2011

marami rin pala kayong mga pusa sa inyo db…


Leave a Reply

