jump to navigation

KITA-KITS SA PAROKYA SAN MIGUEL! August 1, 2011

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Pastoral, Priesthood, Zamboanga Sibugay.
trackback

Ito na ngayon ang Simbahan kung saan ako assigned. This is the Parokya San Miguel which is located in the Municipality of Mabuhay, Olutanga Island, Zamboanga Sibugay.

Parokya San Miguel

I will be installed as a parish priest this coming August 6, 2011 at 9 am. This is my solemn entry as a pastor of souls in the parish.

If you are very far from the island, ok na sa akin kung mag-offer kayo ng konting dasal para sa akin on that day. Kung within Zamboanga Sibugay ka, you are cordially invited. Don’t cha ever miss it. Yong mga nakikita mo sa fb album ko entitled “FOODTRIP”, matitikman mo lahat yun – and more!

See yah!

Comments»

1. BONISTATION - August 1, 2011

base! =) GOD BLESS YOU Pads! ^^ ang swerte na parokyang yan hehe!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 2, 2011

yahoo! thank you bon! i pray na sana bigyan ako ni Lord ng good health always para makapagbigay ako ng magandang service at effective christian witnessing all the time. amen.

2. pruelpo - August 2, 2011

WoW! pagpalain po kayo lalo Father. sasailalim ng iyong pamamahala. Congrats po at laging mag-iingat.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 3, 2011

salamat pru! sila ang mag-iingat sa akin, lol. joke lang.

3. Sphere - August 2, 2011

Yong mga nakikita mo sa fb album ko entitled “FOODTRIP”, matitikman mo lahat yun – and more (ayos sa marketing ahahaha)

naiba na po pala kayo ng lugar nagiyakan cguro yong mga youth don sa inalisan mo saka ung mga nanay, d2 kc nong umalis ung paring nakaassign d2 noon bumaha ng luha tpos nong makita nila yong ipinalit nagpasalamat naman sila kc batang bata at masustansya yong bagong pari ahahahaha

God bless po sa bagong parish at dahil malayo ako sasambitin ko kay Papa Jesus ang name mo na lagi kang gabayan sa lahat ng gagawin mo para sa ikakauunlad ng iyong parokya…

namimiss ko ang mga kwento sa BUHAY PARI.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 3, 2011

wahahaha ano yong masustansya? watch out ka sphere. magkukuwento ako sa aking experience sa aking new parish tungkol sa isang baliw na babae na dito nakatira sa parokya for several months now. laugh trip.

Sphere - August 4, 2011

MASUSTANSYA! yan ang bukang bibig ng mga kananayan d2 kasi astig yong bagong pari nag gigym, may abs po si father ahahahahaha

aabangan ko po ang kwento na yan…

4. lhen8 - August 2, 2011

naksss mmmm malamang nga hindi tayo magkikita sa december ah dahil busy ang lolo

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 3, 2011

sana makagala pa ako. december 3 may ordination sa tagaytay eh kaya pupunta pa rin siguro ako…

5. tonilim-etheridge - August 5, 2011

base!
namiss ko lang po ung dating palaro dito.

tiyak magiging masaya at mabunga ang iyong pamamahala jan father.

hintayin namen mga kwento ninyo.

6. kaye - August 9, 2011

miss na kita, fads! at dahil bagong lipat ka sa parish mo, magkakaron ka pa kaya ng panahon na magblog?

ingat ka, fads and I will certainly pray for you and your parish. I am very certain that your parishioners will be blessed a hundredfold because you are ministering to them. May God bless you always, fads!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 29, 2011

hehe thank you kaye! smart bro lang ang gamit dito sa parokya kaya hirap sa blogging. hehehe.

7. ana_banana - August 9, 2011

God Bless Parokya San Miguel Fr. Fiel🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 29, 2011

thank you ana…

8. superlolongpinoy - August 9, 2011

Lots of prayers and blessings po sa inyo Father…sa bago ninyong assigment. Di ko po kayo nakakalimutan. God Bless you po always and sa inyong parokya.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 29, 2011

maraming salamat po lolo. gusto ko na po magblog ulit kaso very limited yung time kasi smart bro lang ang pwede dto…sana i-upgrade ng town para makapag-wireless…hehe

9. Richard - August 24, 2011

wow! san miguel. sa barangay namin, san miguel din ang patron saint. malapit na fiesta! september…. cheers!🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 29, 2011

happy fiesta din sa inyo richard…

10. bongkito - September 1, 2011

hi fads! ngayon lang nakadalaw ulit! and sobrang deserving ka of such new assignment. congrats fads! btw, when kayo ulit luluwas? basta dont forget to bring any native dish para makatikim kami sa susunod na magkita kita tayo. God bless po! Will pray for your new and exciting endeavor!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 7, 2011

alimango is the best pasalubong mula sa olutanga kasi pwedeng dalhin ng buhay at patatakbu-takbuhin natin sa inyong kusina. hehehe.


Leave a Reply

