jump to navigation

THANK YOU PEBA! December 19, 2010

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Blog Awards, Personal Message.
Tags: , , , , , , , ,
trackback

I thank God for the amazing gift of technology and its power to connect people from all power the world. I thank God for the gift of wonderful persons who, in one way or the other, revealed the beauty of their lives and enriched me with their sacred experiences.

Ito ang makikita sa harap ng Teatrino Promenade

When I received my award from the 3rd International Pinoy Expats Blog Awards (PEBA) last December 16, I was also saying a little prayer for the overseas Filipino workers from my parish in the little island of Olutanga, Zamboanga Sibugay. My relationship with them, being their online pastor, deepened my love for the OFWs and even strengthened my religious missionary commitment — a vocation that goes beyond borders. I wholeheartedly dedicate this award for them.

Thank you my dear followers!

Thank you my fellow bloggers!

Thank you my SVD confreres!

Thank you PEBA!

May the Heart of Jesus live in the hearts of all.

i received the award from Susan Ople, President of the Blas Ople Foundation

Most Commented in Friendster Award

Best Blog - Mindanao

Top 1 OFW Supporter Blog Award

Ang aking mga Kakulitang Bloggers

Comments»

1. BM - December 19, 2010

Congrats Fr.!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 19, 2010

thank you bm! merry christmas+

2. Susan D. Fiel - December 19, 2010

Congrats Fr. Felmar! You capsuled your innermost feelings on the significance of PEBA in the lives of our real heroes, the OFWs in a brief, direct and concise manner. In the same manner you expressed your profound gratitude to God almighty and the rest of the people who made these awards possible. Keep your evangelical endeavors burning.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 19, 2010

maraming salamat po sa inyong undying support tita! God bless po+

3. pruelpo - December 19, 2010

You really deserved it Father. Congrats!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 19, 2010

maraming salamat po sa inyong suporta. God bless you po+

4. p0kw4ng - December 19, 2010

congrats padre!! huwaw ang daming naiuwing plato!! alam pala nila na mahilig ka sa lafang? ahahaha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 20, 2010

wahahahaha at lafang talagang! siguro nakikita nila ung aking food trip album sa fb. hahaha.

5. Bino - December 19, 2010

congratulations Father! Kinamayan kita para icongratulate pero i failed to introduce myself. sensya na po.πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 20, 2010

haha ganon ba? no need to introduce yourself kasi kilala naman kita eh. lagi ka kayang nagpo-promote sa u-blog ng iyong damuhan, hehe.

bino - December 20, 2010

hahaha ganun po ba hehehe. inadd ko na po kayo sa blogroll ko.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 21, 2010

just tonight i put my blogroll sa sidebar ulit. i found out na noong nasa page pa ang aking links, andoon na ung blog mo nakalista under your real name…

ang damuhan ay makikita mo na sa sidebar, now na.

6. chingoy - December 20, 2010

pader!!!! congrats naman! dapat talaga ma mit kita, pa otograp! hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 20, 2010

wahehehe. thank you.

eva - December 20, 2010

fr…dami mo ng fansssss….

7. kikilabotz - December 20, 2010

bwahahahaha. congrats father fiel.nice meeting u. keep inspiring people po. Godbess us all.

nga pala father natawa ako sa tag mo. hahaha. pangalan ko. ^_^

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 20, 2010

wahahahahaha. ako naman natuwa sa tag mo, ung dalawang mababait na bloggers. hehe. walang kokontra.

8. kaye - December 20, 2010

congrats naman fads! at nakaattend ka pala ng PEBA. katuwa namanπŸ™‚ hindi ba namiss ng mga taga olutanga ang simbang gabi dahil nasa PEBA ka nung gabing yun? hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 20, 2010

salamat sa kasama kong pari. very understanding siya. kaya naka-attend ako. besides, medyo na-delay ung mga bigay na gamot ng pcso sa akin kaya talagang na-extend ako until dec. 16. pagdating ng 2 am ng 17, takbo agad ako sa airport para sa aking flight for zamboanga.

9. J. Kulisap - December 20, 2010

Uhmmmm. Padre. Padre Fiel.

Made in Indonesia.πŸ™‚

Hindi bale, ang lahing Pilipino ayon sa kwento, ay nagmula sa lahing Indones. Maaari nang matanggap.

Maligayang Pasko. Sayang, sana nagkadaupang palad ‘ta.πŸ™‚ Nagpunta ka pala sa Manila.πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 21, 2010

maligayang pasko sa iyo jk. yap, nagpunta ako ng manila, at na-meet ko ang representative mo. magkatabi kami sa upuan, hehe. ano nga pala name nun?

congrats hakot award ka! hehe.

J. Kulisap - January 3, 2011

Madlugas ang pangalan ng aking kinatawan Padre, hindi niya nabanggit na ikaw ang kaniyang katabi sa upuan. Mas mapalad pala siya dahil nagkadaupang palad kayo. Inggit much.

Masaganang bagong taon.πŸ™‚

10. Jag - December 20, 2010

Sayang wlan mn lng tayong pic Fadz…but it was nice meeting you personally…hampugeh mo pla Fad’z hehehe…

Congratulations for making it Fad’z!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 21, 2010

wahehehe, na-starstruck nga ako nong nakita ka eh. ampogi mo din. congats din pala sa friend mo.

11. lhen - December 21, 2010

congratz ulitπŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 21, 2010

welcome…

12. superlolongpinoy - December 21, 2010

Congrats po Father at Maligayang Pasko!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 21, 2010

maraming salamat po at balik po kayo dito sa blog ko sa december 25. may pakulo po ako…

13. Len - December 21, 2010

congrats po Fr. Fiel! Merry Christmas!πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 21, 2010

maraming salamat miss pd and merry christmas din sa inyo. God bless+

14. Unni - December 22, 2010

hello po father..nice meeting you po~~
congrats po ulit ng madaming madami..hinakot ng taga davao ang awards hehe..go go davao~~

merry xmas po at God bless~~

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 25, 2010

nice meeting you unni! merry christmas din sa u. natuwa rin ako na hakot awards ang mga taga-davao sa peba 2010. proud dabawenyo jud kaayo ko. hehe

Unni - December 27, 2010

father hello po ulit hehehe,,,,naku naku close po muna blog ko now kasi tamad ako at wala pang maisulat ahihi~~~
tsaka nakakahiya po mga entries ko hahhaa,,,
happy new year po~~

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2010

ikaw ba ung unicorn? parang may site kasi ako na napuntahan dati…

Unni - January 6, 2011

hi father~~ako po yung unnicorn,,yun kasi tawag sakin nung isang blogger…
ai tama po open n ulit blog ko,,lagay ko po link nu sa blogroll ko ha,,,thanks,,,
ingats~

15. sows - December 22, 2010

ang bongga naman! kaya naman pla hindi na ma-reach si Fr. Fiel…hehe.

happy holidays po, congrats!πŸ˜›

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 25, 2010

wow! dotcomer ka na pala sows! merry christmas+


Leave a Reply

