jump to navigation

“F” IS FOR FIDELIS July 12, 2010

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Personal Message.
Tags: , , ,
trackback

Thank You Fiel-Kun!!!

Fiel-Kun gave me this “Fidelis Blog Award. Thank you Fiel-kun! Tamang-tama ang pagbibigay mo ng award sa akin kasi si Jag tinag ako sa isang maikling laro.

Rules
Use the first letter of your name to answer each of the following questions. They have to be real. Nothing made up. If the person before you had the same initial, you MUST have different answers, strictly NO carbon copy in that case. You cannot use any words twice. You cannot use your name for the boy and girl’s name questions.

Here is my answer to Jag’s Tag:
Questions and Answers
1.) What is your name: Felmar
2.) A four letter word: Font
3.) A boy’s name: Francis
4.) A girl’s name: Farrah
5.) An occupation: Film Director
6.) A color: Flame Red
7.) Something you wear: Fubu
8.) A food: Fish Fillet
9.) Something found in the bathroom: Face Towel
10.) A country: Finland
11.) A reason for being late: Friends
12.) Something you shout: Felmar! Felmar!
13.) A movie title: Father’s Day
14.) Something you drink: Fruitas Shake
15.) A musical group: Fear Factory
16.) An animal: Fox
17.) A street name: Ford Street
18.) A type of car: Ferrari
19.) An internet site/blogsite: Fielsvd.wordpress.com
20.) A song: Faithfully
21.) A President’s name: Franklin Roosevelt (USA, 1933-1945)
22.) A cartoon character: Felix the Cat
23.) Name of School: Fr. Saturnino Urios University
24.) A sport: Football
25.) A Latin word: Fidelis, meaning faithful, loyal

Comments»

1. BONISTATION - July 12, 2010

BASE~~~

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 14, 2010

first time?

2. Taragis - July 12, 2010

SECOND BASE~~!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 14, 2010

nilagay ko na ito sa links. hehe.

3. Len - July 12, 2010

haha, na tag kadin pala fr. fiel? ahaha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 14, 2010

yap, huhuhu. na-tag din…ikaw di ka ba na-tag?

Len - July 14, 2010

yup, na tag nga ako fr. ni jag.. katuwa noh?? hehe

4. Len - July 12, 2010

nice answer.. :-))
nako, kakaloka yung sagot nung ibang blogger, kung anu anu, may maikonek lang.. ( gaya ko.. LOL )

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 14, 2010

hahahaha. nag-open ako ng blog mo. meron ka rin pala! hahaha. natag ka rin! hehehehehe.

Len - July 14, 2010

yup fr, ang dami din na tag, at laganap nayang tag na ganyan, nakakatuwa nga.

nakita ko po yung comment mo sa blog ko,nabasa modin yung kay timangkey?? ahahaha, kaloka!! ahaha

good pm!😉

5. Bonistation - July 12, 2010

Pede po bang dito nalang mag post hehe

Here is my answer :
Questions and Answers
1.) What is your name: Bon
2.) A four letter word: Bike
3.) A boy’s name: Benjo
4.) A girl’s name: Britney =)
5.) An occupation: Banker
6.) A color: Blue
7.) Something you wear: Badge
8.) A food: Beef Steak
9.) Something found in the bathroom: Bowl
10.) A country: Brazil
11.) A reason for being late: Bad weather
12.) Something you shout: Bakeeeet!
13.) A movie title: Brothers
14.) Something you drink: Banana Milkshake
15.) A musical group: Boyce Avenue
16.) An animal: Baboy Ramo (lol)
17.) A street name: Burgos
18.) A type of car: BMW
19.) An internet site/blogsite: bonistation.com
20.) A song: Billy Jean – Michael Jackson
21.) A President’s name: Benigno Aquino III
22.) A cartoon character: Bugs Bunny
23.) Name of School: BUlacan State University
24.) A sport: Baseball
25.) A Latin word: Beatus meaning Blessed, Fortunate, Sometimes Saint

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 14, 2010

hahahaha great!

so pag may nag-tag sa yo bon, i-link mo na lang dito. hehehe…

6. pruelpo - July 12, 2010

OK ah. minsan galing na din ako sa blog ni Len kaso hanggang ngayon mahilo-hilo pa din ako para maghanap ng maikakabit…gandang gabi po Father at sa lahat ng iyong mga bibisita.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 14, 2010

hahahaha nakita ko nga po kayo, tinag po niya kayo. nakakahilo po ang iba talaga. overnight ko pang pinag-isipan ung iba. hehe.

7. kikilabotz - July 12, 2010

father congrats.. at na tag k rin . haha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 14, 2010

oo nga eh. di talaga ako pinalusot ni jag. oy, nagclick ako dun sa nuffnang mo marvin. balato ha. hehe.

8. Jag - July 12, 2010

ahahaha Thanks Fad’z sa tag response hehehe…U know what Fad’z? sa UCT (formerly Father Urios Academy )ako nag high school weeeee!

Congrats din sa warad mo meron din ako niyan hehehe…apir!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 14, 2010

welcome jag! kakatuwa ang tag na ito kaya nagreply ako.

owwwwwww????? talaga???? sa UCT ka naghigh-school? hehe. sa agusan yan di ba?

9. Jag - July 12, 2010

Congrats sa award I should say hehehe…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 18, 2010

thanks jag!

10. Jag - July 12, 2010

at icongratulate ko ang sarili ko kac for the frst time pasok ako sa first ten n nagcomment dito hahahaha madalas kasi nasa 80’s na ako everytime I visit here hehehe…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 18, 2010

hahahahaha. congrats jag!

11. J. Kulisap - July 13, 2010

Faithfully, ito ba yong kanta ni Jovit?

Hi Pads. Kamusta?

heto mabuti naman.

Kewl.

Orayt

Babay

12. Arnie - July 13, 2010

Hi pads!!

Binabati kita sa award na iong natanggap…yehey!!

13. fiel-kun - July 13, 2010

Magandang umaga po Fr. Felmar ^^

Yay! haha tinag din po pala kayo ni pareng Jag xD Nice answer, pareho tayo dun sa type of car = Ferrari🙂

And you are most welcome po sa award. You are one of the deserving naman po talaga kaya kasama kayo sa Fidelis Award ko ^^

Keep on blogging din po,
God Bless Us All!

14. kaye - July 13, 2010

beys muna kahit late na. hehehe.

hello fads.

15. kaye - July 13, 2010

congrats sa award!🙂 wala naman nagtag saken kaya di ko kelangan sagutin ang mga katanungan. ang hirap magisip pag letter K eh. hahaha!

16. sows - July 13, 2010

musta po? miss ko ng mga kulitan. cge na, sagot na..
hehe.
hi padre fiel. cge na asarin moko.😆

good day!

17. Sphere - July 13, 2010

matino ang mga sagot ahahahaha

musta ka po d2 sobrang init nsa 51degree pero makulimlim parang uulan wirdo tlga parang naglalaban ang elemento ng kadiliman at ang elemento ng liwanag nagpustahan na nga kami malamang mananalo ulit si Ana Julaton sa susunod nyang laban hahahahaha:-)

gandang umaga po yngat po kau lgi jan wag masyado maglalabas bka isang araw eh kau naman ang mapagtripan ng mga walang magawang abu sayaff at baka hingan ng ransom lahat ng nsa blogroll mo mahirap na ahahaha

18. superlolongpinoy - July 13, 2010

Congrats po Father sa award! Na tag pala kayo…at nangangamusta na rin po.

19. bongkito - July 15, 2010

congrats fads! napadaan lang bago maglakad ulit… *kawaying while walking*

20. toni - July 15, 2010

kasalukuyang din po akong naglilibot..

hinahanap ko nga pala Father ung mga nawawalang kabsat ko.

21. fiel-kun - July 17, 2010

Magandang gabi po father Felmar🙂

22. Allen - July 18, 2010

napadaan lang ako fr fiel! hehe. uso uso tag game ngayun ah!🙂

23. Len - July 18, 2010

dapadaan lang po, at may request po sana ako weh..😉

24. fiel-kun - July 22, 2010

Magandang tanghali po Father Felmar ^_^

Ask ko lng po sana ang permission nyo para mahiram tong prayer for the rain nyo. I will use it on my next post.

Salamat po!

25. ajlation - July 24, 2010

pax it bonum,
como esta ,padre!

tagal kong di nadalaw!!!
God bless po
Bless po…:)

26. Joyo - July 25, 2010

kabog sa mga answer! F for fabulous!🙂

27. sows - July 28, 2010

padre!
padre!
padre!

ingats! napadaan lng!
gandang hapon!😆

28. Len - August 5, 2010

hello po!! ^^,

29. BatangMangyan - August 14, 2010

FR. gayahin ko si bon..here’s mine.

Here is mine:

1.) What is your name: JOEL
2.) A four letter word: JOKE
3.) A boy’s name: JOHN
4.) A girl’s name: JOAN
5.) An occupation: JUDGE
6.) A color: JOLLY RED  JADE GREEN??? haha
7.) Something you wear: JOGGING PANTS
8.) A food: JELLY, JAM
9.) Something found in the bathroom: JAR?? JOY bathroom tissue🙂
10.) A country: JAPAN
11.) A reason for being late: JAMMED ROADS
12.) Something you shout: JOY TO THE WORLD!
13.) A movie title: JUNO
14.) Something you drink: JUICE
15.) A musical group: JEREMIAH
16.) An animal: JOEY (baby kangaroo)
17.) A street name: J.P. RIZAL
18.) A type of car: JAGUAR
19.) An internet site/blogsite: JASONHAMSTER.WORDPRESS.COM
20.) A song: JUST ONCE
21.) A President’s name: JOSEPH ESTRADA
22.) A cartoon character: JERRY
23.) Name of School: JFK UNIVERSITY
24.) A sport: JUDO
25.) A Latin word: JUVENIS (YOUTH)

tagal na pala nito hehehe. ingat po lagi dyan.

30. Toshii the Entrepreneur-To-Be - August 17, 2010

Wow, ang galing naman nito, Fr! Keep it up.


Leave a Reply

