jump to navigation

TAG TEAM CHAMPIONS March 24, 2010

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Blog Awards.
Tags: ,
trackback

SUPERLOLONG PINOY

AND

TEENTOINKS

CONGRATULATIONS!!!

Maraming salamat sa lahat ng mga sumali. I will communicate to our winners as soon as maayos ang router ng internet namin. Nakiki-net cafe muna ako. Haha. Di ko pa nababasa lahat ng comments sa last two posts ko. I will reply pag ok na lahat. Sign-off muna ako ha, baka biglang magbrownout. God bless you all ka-bloggers!

P.S. pala ulit. Kitakits sa Easter Sunday for the Easter Egg Hunting dito sa blog ko.

Comments»

1. chingoy - March 24, 2010

base

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 24, 2010

for the first time!

2. chingoy - March 24, 2010

hahahahaha

hahappy LOL

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 24, 2010

congrats chingoy! base ka rin sa fb.

3. salbehe - March 24, 2010

Base!

4. Ax - March 24, 2010

Yey, congrats!

taribong - March 25, 2010

(Pasabit Ax hehehehe.) Congrats po Tats at Teentoinks!!!!
Yahhhooooo!!!

aksoriyalmo - April 15, 2010

Kuya Bong, i-congrats rin ako. Wahaha.

5. Vary - March 24, 2010

bes!

6. lhen - March 24, 2010

hehehe padz tinotoo mo nga na magnenet ka nlng muna sa internet cafe ay naki net lang ba?…

congratz tatay and tina!!! nakz!!!

teentoinks - March 24, 2010

Naki net lang ba? Hala… hihi Thanks po pads!

Hi Lhen.. busy busyhan pa si Lolo, Thanks po!

7. ajlation - March 24, 2010

ambibilis hahaha…..good day Fads!

8. teentoinks - March 24, 2010

BASE! Salamat po! Thank you thank you sa lahat… hmm speechless pa ko! Ahihihi..

Mejo busy po ngayon ang superlolo at bday po ng kanyang anak. Inatasan po ako na mag speech pero “SPEECHLESS” naman ako. hihi Ganunpaman, ako at si SuperLolo ay nagpapasalamat po ng “bongang-bonga” sa inyong lahat lalo na po kay Fr. Fiel. (im sure mamaya lang andito na si Lolo may dalang lechon) ahihihi

To Fr. Fiel, THANK YOU po! We had fun!

***Lo, Ok po ba ang speech? Yung lechon inaantay na! HALA! Ahihihi Congrats satin Lo! Hugssss***

9. Len - March 24, 2010

congrats kay Lolo at tin!๐Ÿ™‚

10. reyjr - March 24, 2010

Congrats sa mga nanalo! Haha. May gantong game pala dito.๐Ÿ˜› Sayang di ako nakasali!

11. Bongkito - March 24, 2010

tay and teentoinks! cccccooongratyuleyshennnnnnnsssssss!!!

woohooo!!!

12. coolwaterworks - March 24, 2010

Congratulations to Superlolong Pinoy and Teentoinks!!!

Ang sisipag nyo…๐Ÿ™‚

13. pruelpo - March 24, 2010

Congrats po sa mga Champs…galing talaga ninyo. Musta ang lahat?

14. kaye - March 24, 2010

bago po ako umuwi ngayong gabi e babati muna ako sa napakagaling na tag team nina Tatay Jemi at Teentoinks.

Congratulations!!!

Burger! Burger! Burger!

15. melody - March 24, 2010

congratz sa lahat

16. hEaRt - March 24, 2010

…games pala to?? Fr. may prize ba?? Congrats sa Winners!
…mga Internet Worms..hehe.
…Am not Evangelista po very much pretty xa(but how I wish)LoL.
…Aquino Family name ko..Vote for Noynoy!๐Ÿ™‚

17. superlolo - March 24, 2010

Maraming Salamat po Father, Tin & sa lahat ng mga kaibigang at kalarong bloggers.

Sa lahat po ng bumati sa itaas ay di ko na iisa-isahin ang pasasalamat…mula po sa puso ang kasayahan ko na kayo nakakasama dito sa bahay ni Father at sa doon din sa aking bahay-bahayan.

Medyo sinuwerte ulit ang inyong Lolo lalo na nung naka tag-team ko pa ang maliksing si Tina sa pag beys.

Laging panalo naman lahat dito sa bahay ni Father lalo na sa pakikipag kaibigan at kasayahan ng lahat kapag andito sa bahay ni Father.

Muli po Father maraming salamat sa pagbibigay ng inyong mahalagang oras para sa amin sa pamamagitan ng inyong blogs, pa kontes at palagiang pagbisita at pagkomento sa aming bloghay.

Yung litson…burjer? teka puwede ba lista muna? idinadalangin ko na balang araw ay magkita-kita tayo…para mabuo na talaga ang pakikipagkaibigan. Palagay ko buwan lang bibilangin ay magkikita-kita rin tayo…di na siguro taon. Siksik-liglig ay magpapadala si Lord ng pamasahe….may pang litson at burjer pa. Yehey!

Congratulations din sa inyong lahat…panalo tayo dito sa bloghay ni Father! Yehey….HUGSSSSSS! Kita-kits muli.

….mag exercise muna ulit ang lolo para sa susunod na habulan sa pag beys…hehe…maraming salamat! God Bless!

mtoni - March 25, 2010

Superlo kelan balak nyo uwi sa pinas?

superlolo - March 25, 2010

Haha…nanalangin pa Mtoni…baka sa 2011 pa. Uuwi ka rin ba?

aksoriyalmo - April 15, 2010

Superlolo, congrats at thank you. Mage-email ako sa’yo baka bukas o sa susunod na bukas! Hehe.

18. mtoni - March 25, 2010

panalo sina Superlo at teentoinks.
pano un father meron din ba prize ung katag team o bahala na ung kasama nya magbigay?

superlolo - March 25, 2010

Mtoni sagutin ko muna ang tanong mo habang wala pa si Father. Ang mag-partner ay may tig-isang premyo mula kay Father.

mtoni - March 26, 2010

wow bait ni father, sana bumalik ng doble ang biyaya sa kanya.

19. MinnieRunner - March 25, 2010

Hindi ko alam kung ano ‘yung game na ‘yun, he he he… Anyway, congrats!

Wow, may Easter Egg Hunt, sana makasali ako๐Ÿ˜›

superlolo - March 25, 2010

Salamat MinnieRunner. Masaya ang game na ito…base contest…unahan sa pag-comment sa bagong ipo-ipost ni Father. Kaya sali ka masaya ang mga palaro ni Father.

MinnieRunner - March 26, 2010

Kaya pala ang daming comments ni Father, dami nag-uunahan, he he he. Parang naka-bantay talaga sa posts nya๐Ÿ™‚

Try ko mauna minsan๐Ÿ˜€

20. Snow - March 25, 2010

Whoa, congrats.๐Ÿ˜›

superlolo - March 25, 2010

Salamat Snow. Mukhang may problema pa si Father sa Internet kaya di pa siya maka-reply.

At sa lahat ng bumati sa itaas…SALAMAT POWW!

21. teentoinks - March 25, 2010

Maraming maraming salamat po sa lahat! ^^

22. J. Kulisap - March 26, 2010

Bumabati po ako ng taos-pakpak sa mga nagwagi.

Mabuhay ang mga manlalaro.

23. Sows - March 26, 2010

whoa.

bebeys pa nmn sna ako. tapos n pl..

next tym dapat pinakahuling mag comment nmn!dun wlng duda, CHAMPION ako!
๐Ÿ˜†

mtoni - March 26, 2010

sori Sows me mas kulelat seu.
parinig naman ng nirecord mo song.

sows - March 27, 2010

may alam kang media sharing site pra ma-share ko un? un nlng tlg problem.

hehe

gud pm padre! musta?!๐Ÿ˜‰

24. mtoni - March 26, 2010

congrats po sa lahat ng nanalo, ke Superlo, kuya Tar, ate Kaye at mga katag team.

superlolo - March 27, 2010

Salamat Mtoni…kitakits lang dito sa bloghay ni Father…may susunod pang mga kasayahan.

25. sows - March 27, 2010

aba.. may alam kang media sharing site pra ma-share ko un? un nlng tlg problem.

hehe

gud pm padre! musta?!๐Ÿ˜‰

mtoni - March 27, 2010

http://chirb.it/aLqgvn

napakinggan mo ba yang song ni fafa jess, baka pede din jan ka upload.
don yan sa last post nya.

26. fiel-kun - March 28, 2010

Good Morning Father Felmar!

Huwaw at may nag-champion na pala sa basing game mu๐Ÿ˜€ congrats kina superlolong pinoy at teentoinks ^^

May we all have a blessed Holy Week ahead๐Ÿ˜‰

superlolongpinoy - March 29, 2010

Maraming salamat Fiel-kun!

27. teentoinks - March 29, 2010

@all: Maraming SALAMAT po sa pagbati! A blessed Lenten Season po! Happy fasting!

28. Joyo - March 29, 2010

wow congrats sa nanalo…

29. dencios - March 31, 2010

FATHER FIELLLLLLLLL!

Belated! Nahuli ang dencio at napaka busy sa aking tarbaho sa disuerto!

at syempre makikijoin din ako sa easter sunday dito sa inyong blog! dito sa dubai magmamass kame lagi.

ingat fatheeeer!

di ako magkokoment sa base award at di ko alam ang palaro na yan hahaha

30. Jag - April 1, 2010

Congratulations!!!! Ang galeeeeng!

Have a blessed Holy week everyone!

31. Prinsesa ng Drama - April 3, 2010

Hello Father Fiel! Naku ngaun lang po ko ulit napasyal gawa ng sobrang tambak na trabaho dito sa gitnang silangan!

Happy Easter po & Congrats sa mga winners!๐Ÿ™‚ (Superlolo and Teentoinks)
Ang galing naman! weeeee.

32. mylifeinenglish - April 3, 2010

Maraming Salamat sa inyong Lahat na bumati sa itaas.

Happy Easter din Father at sa lahat ng kabloggers!

—–Slolo and Teentoinks.

33. superlolo - April 3, 2010

Oppps sorry po. naka login pala ako sa praktisan kong site(mylifeinenglish).

Maraming Salamat & Happy Easter sa lahat!

—-Superlolo & Teentoinks

teentoinks - April 4, 2010

Hi Lo, thank you thank you! Happy Easter po!

34. Rogue|Hero - April 3, 2010

Hey Father!

Just wanted to greet you a Happy Easter!

Cheers!

35. bonistation - April 4, 2010

bat wala pa ang EGG hunt! ang aga ko pa naman!!

HAPPY EASTER po!

36. teentoinks - April 4, 2010

NAghahanap na ko ng itlog! weee… hehe HAPPY EASTER PO Father at sa lahat!!

Thank you po sa lahat ng bumati… di ko na po kayo iisa-isahin! salamat! Happy easter po sa lahat!

37. eli - April 5, 2010

congrats sa mga champions! tina and super lolong pinoy pinoy..

38. prinsesamusang - April 5, 2010

hi father! congrats sa mga nagwagi/ kamusta? sigurado madami kang activities nitong nakaraang holy week!

39. superlolo - April 7, 2010

Marami pong salamat sa inyong lahat. Mukhang may problema pa sa Internet si Father kaya di pa siya maka online.

—Slolo & Teentoinks

taribong - April 8, 2010

napatid po ang kable ng internet ng tumatakbong semana santa claus hehehe

superlolongpinoy - April 8, 2010

Haha…miss na po namin kayo Father.

40. cruxrifter - April 13, 2010

father fiel!!๐Ÿ˜€

41. lhen - April 14, 2010

nakz may bagong biling net router sya…
makakapag net na gabi gabi ang may ari ng bahay na toh… ๐Ÿ™‚

42. Rogue|Hero - April 16, 2010

Hello Father!

Long time no post! Anyways, just dropping by to greet you a Happy Blog Reader Appreciation Day! Thanks for your visits to my blog site and for having me in your blogroll.

Cheers!

43. jason - April 18, 2010

huwat may winners na pala!

haahhahaha

kala ko umabot ako…

asan si kuya taribong! hahahahaha

44. jason - April 18, 2010

Father felmar nandito na ko yahooooooooooooooooooooo!!!

Mr. Nonsense - April 25, 2010

nasaan ang eater eggs mo?

45. yiN - April 19, 2010

Huwaw congrats kay lolo super at kay tins! Tagal ko nawala pero mas pala ikaw pads! Ano ba pinagkakaabalahan mo!

superlolongpinoy - April 20, 2010

Maraming salamat yiN

—Slolo & Tins

46. johnonline - April 24, 2010

excuse me… nakabakasyon ata si father… anong bago?

47. Mr. Nonsense - April 25, 2010

basagan ba ng itlog ang kontest?

48. yiN - April 26, 2010

Padssss!!!!

49. Len - May 3, 2010

Hello po fr.fiel! musta na?๐Ÿ™‚

50. superlolongpinoy - May 4, 2010

Musta rin Father.

51. mtoni - May 9, 2010

Happy Mothers day sa mahal mong Nanay FATHER FIEL.
kumusta na po kayo, miss ka na namen dito.

Ax - May 16, 2010

Happy Mother’s Day Father Fiel. Late na. Aw. Pero, better late than later. Yay.

Take your time, Father Fiel. Ganito talaga, minsan, maraming gawain sa buhay!

52. donster - May 16, 2010

Fader, napadaan lang jejeje happy sunday

53. Snow - May 16, 2010

Padaan po, kumustasa po father?๐Ÿ™‚

54. fiel-kun - May 16, 2010

Father Felmar ^^

Nasan na po kayo? paramdam naman kayo hehe๐Ÿ˜„ hope you are in good situation๐Ÿ™‚

55. lifemoto - May 17, 2010

father,

Paki sama po sa mga mass ninyo ang aming PRAYER REQUEST PARA KAY NANAY NAMIN!

we are praying na maging negative ang result ng CTscan and complete healing po. thank you God bless.

56. Arnie - May 22, 2010

kamusta ka po padz….

ingats lagi
๐Ÿ™‚

57. sows - May 27, 2010

tama ng bakasyon padre! party na!!!

cge
na, miss ko na kaung lahat, oo na…cge na payag nakong tuksuhin nio ko sa kahit kanino!! cge pa asarin nio pa ako!! blog na, padre!!๐Ÿ˜†

58. Len - May 28, 2010

hello po! be safe!

59. Jag - May 30, 2010

I just wondered where is Fad’z now?

Good eve!

60. Nashyboy - June 5, 2010

Hi!

THE WAIT IS OVER!!!!!

I โ™ฅ N The Official Blog Launch!

my new blog is UP NOW!!! I hope you can drop by and leave some comments๐Ÿ˜‰

Follow the link thanks!
http://ilovenashyboy.blogspot.com/

LOVE,
N

61. petitay - June 9, 2010

hi fr.felmar. can i link you on my blog? ur a cool priest huh? http://www.simplypetitay.blogspot.com๐Ÿ™‚ see you around.

62. kaye - June 10, 2010

Fads, bakit di ako makakomento sa bagong post mo na coming soon?

anyway, sige abangan ang pagbabalik ng baby priest. delayed na ang base contest. hahaha!

63. superlolo - June 14, 2010

Yehey balik na si Father!

64. Carlton Markรฐยฏ - January 3, 2012

I suggest you to put facebook likes button.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 6, 2012

i already did. its in the bottom of the post…


Leave a Reply

