jump to navigation

29 (HANG-OVER) March 18, 2010

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Birthday, Personal Message, Subanipa Diaries.
Tags: , ,
trackback

Ako, si Sister Mel at si Father Joseph

“I give thanks to my God each time I remember you, and when I pray for you, I pray with joy.” (Philippians 1: 3-4)

I am very thankful to all of you. You made my day very memorable. Pag nagbibirthday ako, sinusulat ko sa aking Red Diary ang lahat  ng mga messages na natatanggap ko sa text, friendster, facebook, blog, ym, multiply, at iba pang accounts na meron ako.

29

But the greetings this year were just so overwhelming! Binilang ko, I received more than 500 messages from facebook alone. I decided not to write them anymore.   But rest assured, I treasure them all in my heart.

Again, thank you very much. God bless+

lechong manok para kay jk na pang-number 13 sa try-out

Comments»

1. taribong - March 18, 2010

base

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

FIRST BASE = 1000 POINTS!!!
250 points for the hamster!

LEGEND:
1ST BASE: 1000 POINTS (ang piniling ka-tag may 250 pts)
2ND BASE: 800 POINTS (ang piniling ka-tag may 200 pts)
3RD BASE: 600 POINTS (ang piniling ka-tag may 150 pts)
4TH BASE: 400 POINTS (ang piniling ka-tag may 100 pts)
5TH BASE: 300 POINTS (ang piniling ka-tag may 50 pts)
6TH BASE:200 POINTS

superlolo - March 18, 2010

Ang bilis talaga ng anak kong si Taribong….Yehey…congrats!

taribong - March 18, 2010

Haahaha Panalo na po kayo Tats. Kaya kayo naman ngayon ang maghahanda para sa amin hehehe

(At ako ay bababa muna canteen para mananghalian (at agahan?) dahil kadarating ko lang mula sa field…Nakakagutom kasi ang mga hinanda sa kaarawan ni pads hehehe. Tara muna po… Tara, let’s eat!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

naku, baka malipasan ka na ng gutom taribong, kaya kumain ka na. damihan mo. brunch sa alas dos, hehe.

taribong - March 18, 2010

Bababa na po sana ako nung makita ko ang pagdating ninyo hehehehe nag-antabay sandali kaya hayun, sapol! hehehe

(sige po, eskapo muna ako hehehe. inaanyayahan ko po ang lahat na ako ay sabayan sa aking altanghalian hehehe… Babalik po ang taribong…)

superlolo - March 18, 2010

Haha…kain ka na Taribong.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehe desert na lang sa akin. hehe

Bongkito - March 18, 2010

kain mo kami toks! heheheh wag lang sosobra baka maempacho lang! hehehe!

taribong - March 18, 2010

para lang po ako naki-birthday, pansit at barbecue hehehehe tapos ang dessert, biko hehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

favorite ko rin yang biko…

Bongkito - March 18, 2010

wow! sarap naman ng biko! penge naman dyan! kahit pikchur papatulan ko na yan! nyahahahah! PG!!!

Ax - March 18, 2010

congrats Taribong!

taribong - March 24, 2010

Salamat Ax. Antabayanan ang party nina Tats at Teentoinks hehehe

Ikaw kelan ang blowout sa pagiging Handsomest Pinoy Blogger in the Universe????

kaye - March 18, 2010

waaahhh! ang galing ng original base grand winner!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

oo nga! walang kupas, ika nga.

superlolo - March 18, 2010

Hha..oo ang galing ni Taribong…mula pa iyan sa field work.

kaye - March 18, 2010

pero kinabog mo kaming lahat, tay. ikaw ang grand winner!🙂

superlolo - March 18, 2010

Naku Kaye…pakiramdam ko panalo tayo lahat…ang nami-miss ko ay si Toper at si Lhen dito…Masaya na ako na magkita-kita tayo dito….Panalo lahat!…Yehey!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

wish ko lang sana magkita tayong lahat….

taribong - March 18, 2010

… really missing topexpress and lhen, too…

Cheers to all the basers for the support, for the fun, for the friendship!

superlolo - March 18, 2010

Wish ko rin Father…ang pagkita-kita nating lahat…sana malapit na….dis yir?…baka nex yir?

Bongkito - March 18, 2010

toks, nagbeberocca ka ba? kasi meron kang superior human performance?!? heheh plugging!

Ax - March 18, 2010

walang friendship na mabubuo pag hindi ako ang nanalo! yey!

Bongkito - March 18, 2010

di naman Ax! panalo pa rin lahat kahit sino man ang manalo! ngayon lang the centerstage is all for Tay! woohoo!!!! Tweet tweet!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehehe sana this year, ok rin kung next year….

mtoni - March 18, 2010

talagang kinarir ni kuya Tarbs.

taribong - March 18, 2010

mainit kasi kaya kailangang parating i-refresh hehehe
Kumusta adingko?

mtoni - March 18, 2010

nde po ayos dahil ala ako inabot.
kung kainan pala to malamang tagahugas pa ko ng pinggan.

kaye - March 18, 2010

wehehehe! sis. natawa naman ako na naging dishwasher ka. kala ko e kahit tiratirahan. hahaaa!

wag ka magalala, pag uwi mo dito sa pinas at nagkita tayo, kakain tayo ng bonggang bongga!

Tarbs, taga north ka no? ading ang ginamit mo…little/younger sis ibig sabihin nun di ba?

taribong - March 24, 2010

Taga-hilaga nga po ako hehehehe.
Yung “ading” ay ilokano term of endearment sa nakababatang kapatid, pwedeng babae or lalaki.

Si mtoni ay ading natin na nasa Canada hehehe. Kumusta Kaye at mtoni?

Len - March 18, 2010

ui, Mr. taribong congrats!!!!🙂

taribong - March 24, 2010

tenks po. antabayanan po natin ang official announcement ng Ultimate Tag Team Champions na si Superlolongpinoy at Teentoinks… Yahoo!!! Congratulations!!! Palakpakan!!!

2. superlolo - March 18, 2010

beys

taribong - March 18, 2010

Hi po, Tats! Congratulations po sa pagiging Top Baser sa TAg Base Awards! Blowout (hindi brownout) naman po diyan hahahaha

superlolo - March 18, 2010

Congrats sa ating lahat Taribong…di pa ata tapos ang ating kasayahan…di pa tapos ang counting ni Father…hugs sa ating lahat….isang masayang palaro muli ito ni Father.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

group hug!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

SECOND BASE = 800 POINTS!!!
200 points for tina!

kaye - March 18, 2010

at shempre pa ang grand prize winner ng Tag base contest. hehehe

ang galing galing mo tay!🙂

group huggggg!!!

superlolo - March 18, 2010

Salamat Kaye…Congrats sa ating Lahat….salamat sa kasayahan…salamat sa friendship dito sa bahay ni Father…Hugggs talaga…Yehey!

Bongkito - March 18, 2010

at dahil winner ka Tay, may nagtext…eto ang sabi…

Sa iyong edad, di ka nakitaan ng panghihina o pag-antala sa gitna ng laban. Ika’y nanaig na kampiyon sa isang palarong kinagisnan ng karamihan na dapat mga bata ang inaasahang lalayag. at dahil panalo ka, lahat kami’y tumitingala s’yo ng may ibayong paghanga at kagalingan ng walang bahid na pagkainggit o hinanakit. nawa’y papag-ibayuhin mo lagi ang malinis at marangal na paraan na pakikipagtunggali sa lahat ng pagkakataon. hanggang sa susunod na paligsahan.

— lahat ng 2010 Presidentiables

ok ba tay? Heheheh!😀

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

swak na swak ang text!

superlolo - March 19, 2010

Natu Bong na-tats naman ako. Salamat…salamat din talaga sa inyong lahat…kakaiba itong pakiramdam ko na nakikilahok ako sa mga katulad ninyong mababait dito sa blogosperyo. At my age …pinagpapasalamat ko ang presensiya ko lalo na sa bloghay ni Father Fiel…lumawak pa ang aking mundo…kahit nasa malayo ako. Salalamat sa inyong lahat.

mtoni - March 18, 2010

congrats na lang po uli Superlo.
di makahabol ang kabsat kong Ax senyo.

superlolo - March 18, 2010

Salamat Mtoni…mukhang busy si partner mo…kitakits ulit sa susunod na palaro.

Len - March 18, 2010

Lolo, congrats po!!!🙂

superlolo - March 18, 2010

Salamat Len…salamat sa kasayahan & friendship…Yehey!

3. kaye - March 18, 2010

base!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

THIRD BASE = 600 POINTS!!!
150 points for bongkitz!

taribong - March 18, 2010

Hello there Kaye! Congratulations!!! Hands down, Miss Congeniality hehehe (At baka mahabol mo pa si Tats hehehehe… Abangan…)

kaye - March 18, 2010

haha. di na mahahabol. runaway winner na si tatay. pwede na kayong matulog, tay.🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

napuyat yata si lolo sa kahihintay. hehe.

superlolo - March 18, 2010

Hehe…di naman po…mga 11pm pa po dito…nanunuod pa kami ng news sa TV…mga 11:30pm pa po ang tulog.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

matagal din po pala kayo matulog?

kaye - March 18, 2010

ah…maaga pa nga. hehe. kami ni bong maaga na ang 11:30 na tulog eh…

o sha, balik po ako ulit later…work mode muna talaga kasi pasilip silip lang po ako eh…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehehe sige kaye, bantayan mo nga ka-opismates mo dyan, baka nandyan si _______p diyan. hehe.

Bongkito - March 18, 2010

mukha nga e! kala ko nga matutulog na si tay. gising na gising pala! hahahah! tay rest na may pasok pa kayo mamaya!😀

superlolo - March 18, 2010

Okay lang ma-extend ang istambay dito…minsan minsan lang ito na magkakasama tayo dito…salamat sa inyong lahat. Okay lang Bong…medyo di pa naman inaantok…nagising yata ako sa excitement ng palaro.

superlolo - March 18, 2010

Congrats Kaye…Yehey….hugs!!!!

kaye - March 18, 2010

yehey for Daddy Bong and me!!! ang galing! heehee!

Bongkito - March 18, 2010

ang bilis ng powers of refresh nila toks and tay e! di ko kinaya. kala ko makakauna ako kasi pagrefresh nakalagay add comment pa lang. huwell ok lang!

tay, wipeee!!! winner ka tlaga! hugs sa inyo!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehehe nakahanda na ang mga yun kasi sinagutan ko pa ung comment ni jk eh.

superlolo - March 18, 2010

Haha…Yung beys ko Bong ang pinakamalayo….dumaan pa ng Pacific Ocean…suwerte lang…Congrats Bong!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

nilampasan pa ang mga giant tsunami ng pacific ocean.

superlolo - March 18, 2010

Haha..opo Father..medyo mas malakas ang mala tsunaming pag beys ni Taribong…talagang da original si Taribong sa pag first beys…hehe.

taribong - March 18, 2010

wala pong laman ang tiyan kaya medyo magaan sa paghagibis hehehe

Pero saludo po ako sa inyo Tats, ilang milya ang nilalakbay ng base ninyo pero nananatili kayo sa itaas hahaha.

Congrats po muli sa inyo at kay teentoinks!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

yap, saludo talaga ako kay lolo kasi iba pa ung time zone niya ngunit on top of the game pa rin siya. hehe.

mtoni - March 18, 2010

congrats din ate Kay
ambibilis nyong tatlo.

kaye - March 18, 2010

haha! pag minsan ako ang mabilis, pag minsan naman si bongkito.🙂

Bongkito - March 18, 2010

si ate Kaye mo ang lagi mabilis! today lang nakachamba lang😀

4. Bongkito - March 18, 2010

pa base din!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

4TH BASE = 400 POINTS!!!
100 points for kaye!

Bongkito - March 18, 2010

grabe ang bilis! teka work sandali but ill be back to read and comment!

congrats tay for the TOP Baser sa Tag Team! Galing galing!

hi toks! naunahan mo lang ako hehehe! congrats! brb!

kaye - March 18, 2010

thanks, dad… mwah! sige balik work muna…

taribong - March 18, 2010

Hi Toks! Palit tayo ng place hehehe (nahuli ka lang ng ilang milliseconds hahaha) Congrats po sa pag-base!

Bongkito - March 18, 2010

wala e mahina ang refresh powers ko. weird nga e! dito sa office minsan mabilis minsan mabagal! kaya ayun!

nyahahah! congrats sa tin toks! tlagang swerte ang magkapangalan! hehehehe

superlolo - March 18, 2010

Nakasingit lang ang signal ko Bong…tumawid pa iyon ng Pacific Ocean.

Bongkito - March 18, 2010

naku tay! talaga para sa inyo ang titulo kaya kahit ga-dagat man ang layo ay tutuloy pa rin ang base nyo! tay! treat treat treat treat…

superlolo - March 18, 2010

Haha..Oo Bong…sana matuloy ang wish ni Father na magkita-kita tayo…sa blow-out…ummmm sana…malakas naman ang prayers ni Father…matutuloy iyon.

Bongkito - March 18, 2010

o sya sige! pipol… let’s… volt… IN!

superlolo - March 18, 2010

Congrats Bong….bak to bak again…Yehey!

Bongkito - March 18, 2010

heheh nakachamba lang e! nakatutok lang kasi brownout daw kanina kina fads kaya isip ko yes! makakabase ako finally!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hahaha. pagkatapos ng misa ko, nagbrownout agad kaya inabot ako ng tanghali bago nakapagpost.

5. superlolo - March 18, 2010

Ummmm tsarap po….a very memorable 29th birthday!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

busog po!

6. Len - March 18, 2010

base!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

5TH BASE = 300 points!
50 points sa ka-tag mo…

taribong - March 18, 2010

Hi Len. Kumusta si yin? (nakalimutan ni pads ang ka-tag mo hahaha)

Len - March 18, 2010

hello, mr taribong.. uu nga pansin kodin! hahaha

superlolo - March 18, 2010

Congrats Len….Yehey…abot!

Len - March 18, 2010

hello Lolo, yey, kaka open kolang ng comp. then punta agad sa site ni fr.fiel, swakto, bago na agad post, nakaabot pa! hehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

di ako napaaga ng post dahil nagbrownout kaninang umaga. nagresume lang noong ako ay naglunch na.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

tama si yin pala. hehehe.🙂

Bongkito - March 18, 2010

congrats len! just in the nick of time!

Len - March 18, 2010

hello kuya Bong.. oo nga eh..🙂

7. teentoinks - March 18, 2010

Base

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

6TH BASE = 200 points!

teentoinks - March 18, 2010

Panalo pads ang celebration, greetings pa lang busog na!🙂

Happy bday po uli! ^^

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

salamat tina…

taribong - March 18, 2010

Hi Teentoinks! Congratulations sa iyo at kay Tats!!! Isang masigabong palakpakan sa inyong dalawa!!!! Selyado na!
(Kelan ang blowout? hehehe)

teentoinks - March 18, 2010

Yehey.. Helloo po Taribong… sige blow out ba? Hmm.. ayun sa taas ^ nakahain na! ahihihihi… Thanks po! Congrats din. Mabilis talaga si super lolo… hinahabol ko di ko maabutan. Ahihihi

Congrats din pow!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

split of a second lang ang pagitan nila sa pagbebeys tina…

superlolo - March 18, 2010

Kailangang pang hintayin ang Final counting ni Father….pero panalo tayong lahat sa isa na namang kasayahan na palaro ni Father. Salamat Taribong….Salamat Tina.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehehehe sa march 24 ang announcement of winners…(pasuspense)

superlolo - March 18, 2010

Congrats Partner Tina!….Yehey…Hugs!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

makiki-hug din!

teentoinks - March 18, 2010

Hugs**** yehey lolo! Hugs uli!

Bongkito - March 18, 2010

pa-join po!!!

group hug!!!

8. Vary - March 18, 2010

Pa print mo na lang po kuya father ung lahat po ng greeting sa fb wehehe… grabe.. ambilis ng mga abangers.. naunahan tayo mommy kaye..😀

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehe un na nga lang siguro ang gagawin ko…

kaye - March 20, 2010

oo ambilis ni tatay jem at tarbs. Better luck next time sa ating lahat. Hehe

9. MinnieRunner - March 18, 2010

Wow naman Fr, may Red Diary ka🙂 Hmmmn, makagawa din kaya?🙂

Happy Birthday Ulit!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

mahigit 20 volumes na ako niyan…hehe.

10. Len - March 18, 2010

waw! ang sosyal naman ng birthday ni fr.fiel, ang saya saya, at ang daming food! buong baranggay ata invited! hehhee

teka, sabit paba ako sa beys fr?!🙂

happy birthday po ulit! belated!🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hahaha, thank you. yap, sabit ka pa sa beys.

11. chingoy - March 18, 2010

base

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

8th base ka chingoy….

chingoy - March 18, 2010

😦😦😦🙂🙂
:))

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehehe galing! tumalon ba yan?

12. pruelpo - March 18, 2010

kadamong handa Father…ang sarap-sarap. God bless. More birthdays to come at masaganang handaang muli.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

sa susunod na taon ulit…

13. kaye - March 18, 2010

Fads! buti na lang at nakakain na ako…

sabi ko na at habang lunch break e saka magbabalik ang kuryente.

kumusta ang munggo with malunggay na paboritong paborito ko? hehe. yun ang nakapagpagutom saken kanina.😉

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehe siyempre busog na busog ako. ang bait pa ng kusinera namin, naghanda din ng fresh buco kaya solb na solb ang lunch ko.

kaye - March 18, 2010

waaaahhhh! nanginggit pa to!!!

pero mas maiinggit ako kung ang kapartner ng munggo e pritong isda…pwedeng gg, daing na bangus, pritong tilapya, salay salay, matambaka, o kahit anung masarap na isda!!!

haha. parang nakakagutom ulit ah.🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehehe gusto mo padalhan kita ng daing?

kaye - March 18, 2010

waaaaahhhh! meron nga!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

ihahanda ko, then padadalhan kita🙂

kaye - March 18, 2010

hala. hihintayin ko talaga yan…

hehehe punta ka na dito, fads!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

ipapa-express ko (hehe)

Bongkito - March 18, 2010

uy buko! tamang tama pag busog! pampabilis daw sa pagtunaw at paglinis ng katawan. tlagang good for the body! sarap!

Bongkito - March 18, 2010

fads, pede magpabili din? danggit! heheheh kahit padeposit ko bayad! ano account nyo? hahahah!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hahaha wala ako bank account. pinadala ko na kay kaye. unfortunately, walang danggit dito pero pag pupunta ako ng manila, pwede kitang pasalubungan ng crabs!

Bongkito - March 19, 2010

hehehe! oks lang fads! makikitikim na lang ako dun sa daing na pinadala nyo po kay kaye.😀

Len - March 18, 2010

hello ate kaye! congrats! ako hndi pako lunch, now palang.. hehehe

kaye - March 18, 2010

hello, len! kain ka na at baka mangayayat ka…mas maganda ka pag may laman.🙂

Bongkito - March 18, 2010

tignan mo ate kaye mo! kaya ko love na love yan, dahil apart from ever beautiful sya, kumakain sya on time!!! (sumisipsip!)

hi Be! mwah mwah mwah!

Len - March 19, 2010

haha, uu nga kuya Bong and besides sa pagkain on time, mabait pa!🙂

Hello Kuya bong!🙂

Bongkito - March 19, 2010

hi Len!

teka teka pa-clear ko muna yang sinabi mo sa kanya. hehehe mabait ba? alamin ko later. magpapalibre ako bwahahahah!

Len - March 22, 2010

ay, sige kuya, paki clear ha? tapos palibre din ako! hehehe

14. salbehe - March 18, 2010

Ang haba na!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehehe pang-13 ka na salve…

Bongkito - March 18, 2010

buti kaw ang pang-13th salbe! baka mahiya humirit ni Jkul ‘pag nalaman nyang ikaw. hahahahah! 😀

kaye - March 18, 2010

haha! sorry nameyn, salbs…

actually ang 13th comment e dapat nakareserba para sa kulipis. pero yung kulit niyang yun kaninang umaga biglang tumahimik naman ngayon. ngek.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hahaha. tiyak ookrayin si salve nito. magkakagulo ito dahil ito ang number ni jk. lagot ang sir salve.

mtoni - March 18, 2010

natawa naman ako na ang numero 13 ay reserbado para ke g.kulipis.

tatandaan ko yan.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

kulipis na pala si jk ngayon. hahaha.

J. Kulisap - March 19, 2010

Alam ko na, nilibang ako ni kaye sa bahay niya.

Tingnan mo, mabuting gawain ba ng isang Ale ‘yown, ang libangin ang kaniyang kaaway para siya lamang ang makapuntos?

pang 13 na nga lang ako, naki-epal pa si Sir Salbe? Kamusta naman tayo niyan.

mtoni - March 18, 2010

aw present din si ms. salbe.

salbehe - March 19, 2010

Ang galing noh? Ngayon ko lang napagtanto na bday nyo pala Fads. Pagkakita ko kasi na nasa dulo na ako hindi ko na binasa. Tampo? Hehe hindi naman, medyo busy lang.

Bakit ganun? Hindi humirit si JKul? Ready pa man din ako sa digmaan. Wahahah.

Happy Birthday po!

15. mtoni - March 18, 2010

argh ubos na.

kaye - March 18, 2010

ambilis nila, sis! kinabog lahat ni tatay Jemi at taribong. hahahaha!

16. mtoni - March 18, 2010

naku mukang reunion nga..ayun group hug na sila.

asan kaya ung kabsat ko at di umabot.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

reunion na nga ito mtoni. join ka na!

superlolo - March 18, 2010

Hello Mtoni…reunion nga….mag Hugs muna ako para sa lahat…bago ako matulog….Salamat po Father at sa lahat ng mga kalaro dito sa bahay ni Father.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

sige po. Godnight po sa inyo diyan. sweet dreams…

Bongkito - March 18, 2010

gud nayt tay! group hug sa yo and sa lahat! ‘pag gising nyo andyan na raw yung premyo! nyahahahahah! pina-DHL na raw! ayus!!!😀

17. kaye - March 18, 2010

haha! teka ngayon ko lang napansin ang caption ng lechong manok. kala ko pa naman e yung lucky me lang ang ibibigay mo kay JKulipis. kaya pala sabi mo mas higit pa sa lucky me para sa nagtatampong pang 13 pero 12 lang ang kelangan sa tryout. hahahaa!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hahahaha kaya nga hinahanap ko siya pero kinuha pa ni salve ang slot niya. hahaha. baka pagdating noon dito,pang 20 na. hahaha.

Bongkito - March 18, 2010

tsk tsk tsk! poor JKul!!! nakareserve na yung pwesto nya wala naman pala sya! teka asan nga ba yun? sana di sya nagtatago sa palaka! waaahhhh!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

umaaligid-ligid pa siguro un sa mga bulaklak sa parang…

J. Kulisap - March 19, 2010

Pang 24 pa nga ata.

Alam mo, napapansin ko lamang, walang nagpapahalaga sa Kulipis.

Kailan nyo ba ako mamahalin?

Insekto rin naman ako ah.

May sungot, may galamay, may pakpak.

Emote pa J.Kul, patuluin mo ang luha sa kabilang mata…Yan..magmakaawa ka pa.

emote…emote.

Bukas..bukas….

Weh…bukas, anong next line?

18. olyabut - March 18, 2010

Haberdey po!
Ngaun lang ako nagkalakas loob magcomment dito, hehe. Pero I have been reading your blog ever since I discovered it. (parang tunog stalker un a, haha)
Anyway, Haberdey po ulit and God Bless!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

thanks olyabot! visit kita sa blog mo.

19. Oliver - March 18, 2010

Haberdey po!
Ngaun lang ako nagkalakas ng loob magcomment dito, haha. I have been reading your blog ever since I discovered it. (parang tunog stalker lang, haha)
Add po kita sa blogroll ko ha.
Haberdey po and God Bless!

P.S. For some reason ayaw magpost nung comment ko, 3rd attempt ko na to, hehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

ayun, may link na! ung isa wala palang link.

20. ajlation - March 18, 2010

Fads…ginutom ako dito sa poste mo hahaha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehe kain ka muna.

21. Bongkito - March 18, 2010

teka comment ako ng comment wala pa ko sariling comment ko! anuvha!

looks like a smorgasborg Pinoy-style birthday ang na-experience nyo fads! ang saya-saya nga! yun lang lechon manok nakakasolb na! at yung cake, enticing ha! sino fads gumawa?

teka ano pa ibang handa nyo? bukod dun sa munggong with malunggay na sabi ni kaye? may tinola ba, or tahong? o kahit anong seafood na putahe?!? hephephep! nagugutom ako bigla!

fads pagluwas nyo tuloy natin bday nyo dito ha! hehehehe!😀

kaye - March 18, 2010

yung munggo with malunggay ang ulam niya kaninang lunch, dad.🙂 nangiinggit pa yan!

Bongkito - March 18, 2010

ngek kanina lang? kala ko sa party? pero in the same way, talap talap ng fuwd! fads, pagluwas nyo luto kayo ng ispeysyalti nyo tapos papakin natin! dali bilis! heheheh😀

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

haha, di ko na pinakita ung ibang mga pagkain. seafoods ang dami, mostly seashells at mga malalaking tambakol na fresh na fresh. tig 60 lang daw ang kilo ngayon dito kasi lagi ngang brownout kaya dito na nila sa isla binibenta kaysa sa dalhin pa sa ibang lugar.

tsaka may octopus at squid din. pati crabs.

Bongkito - March 19, 2010

hanep fads! talap talap! seafood fiesta! at mura ha! fresh from olutanga beach ba yan?

22. anne0829 - March 18, 2010

HAPPY BIRTHDAY PO:-)

parang namiss ko tuloy yung mga pagkaing Pinoy…Hinay hinay lng po makolesterol po yang mga yan hehehe joke lng po…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

hehe salamat anne. welcome sa blog ko.

23. Sows - March 18, 2010

beys! haha! bertdei bertdei pa rin…may kasalanan pa ko..

😆

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - March 18, 2010

kain muna sows…

24. bonistation - March 18, 2010

base! ahahah ang layo naman kase father ng saudi para maka base ako at makipagunahan sa daang daang fans mo haha! ^^ anyways,

HAPPY 29th BIRTHDAY! hihi mag ka age pala tayo! =)

sarap nung cake!!

25. Sows - March 18, 2010

ang hirap mag comment sa blog ni kuya boni.
aw..

26. J.Kulisap - March 18, 2010

Si Kumareng Kaye na naman ang may kasalanan nito.

Kahapon niya pa ako inaasar kaya hindi kita nabisita.

Galit mode.

kaye - March 20, 2010

hoy kulipis! Pano’ng ako ang me kasalanan? Palibhasa, 75 anyos ka na. Mahina na ang tuhod, di na makatakbo!

J.Kulisap - March 21, 2010

Magaling ang taktika mo Kaye.
Wala, dati pang 13 ako sa try-out ngayon, kahit subok sa try-out talsik na ako.

Wala na akong pag-asa. Patayin nyo na ako, ayaw ko ng mabuhay.

27. J.Kulisap - March 18, 2010

Salamat sa Lechong Manok kaya lang parang nagahasa, naawa ako sa manok, nawasak ang kinabukasan.

Hahahaha.

Bongkito - March 19, 2010

di bale nang nawasak ang kinabukasan nya, marami naman itong napasayang mga tao dahil sa lasa at kabusugang dinulot nito.

bat huli ka na naman Jkul? at ano na naman gawa ng butihing kabiyak ko s’yo?

J. Kulisap - March 19, 2010

Marami ba Bong?

baka si Padre lang lumamon niyan.

hahaha.

Matanong ko lang pads, anong Internet provider mo?

28. Roger - March 19, 2010

생일 축하해요 !

hindi ko alam kung totoong happy birrthday yan.pero hopefully, happy birthday yan. hahaha.

habertday ulit padre!

29. Allen - March 19, 2010

wow. 29 very cool years already! nagutom ako sa manok. :))

happy bday ulit fr fiel!

30. ZANI - March 20, 2010

500 MESSAGES S FB ALONE? WOW FR., ASTEEEEEEEGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 🙂

31. fiel-kun - March 20, 2010

Glad you had a grand time celebrating this special occasion of your Father Felmar ^_^

Wishing you more birthdays to come!

Wala naman nangyaring inuman? hehe :XD

32. Lionheart - March 21, 2010

Happy Birthday ulit Father…🙂

33. rhiashiela - March 21, 2010

happy birthday po!😀

34. yiN - March 22, 2010

haberdey pads!!!!

parang ang halay nung lechonmanok pads! hehehe!

35. coolwaterworks - March 22, 2010

Ang haba na nito… Hehehe… At panalo ang greetings, 500+… Belated happy birthday Fr. Fiel…🙂

36. Mr. Nonsense - March 22, 2010

mahigit sa kalahati ng mga comments dito ay tungkol sa base contest. meron ba talagang artikulo rito?

37. Jag - March 22, 2010

Belated happy beerday Fadz! Wish u more strength…

38. bertie bott - March 23, 2010

magandang umaga fatther fiel! si taribong napaka talented talaga. basa pala dito. hehehe

at napansin ko yung backdrop ng first pic father, very graduation ceremony ang kurtinang maroon. nyahahaha

at ang cut outs! ‘wag ka, bond paper! level up! nyahahaha
tsaka yung spacing ng letters huh? I must say, very precise. nyahahaha

bangag na naman ata ako. hamishu father fiel!

39. topexpress - March 23, 2010

Fads, may tira pa po ba kaung handa? lol

kung ikaw may hang over pa sa bday mo. may isa pang HANG OVER tlga. its a long celebration para sa isang mabuting kaibigan at indibidual na tulad nio po.😀

happ bertdey father!

40. Rogue|Hero - March 23, 2010

Hello Father!

Wow! It’s been some time since I last commented on your posts. So sorry for that–it’s been a punishing first quarter of the year and I have just begun going around the blogosphere. I’ve been posting on my blog, but that’s just it. I never bother to visit any of the blogs that I read.

But now, here I am!

Well, this may be very late but…

“Belated happy birthday to you! Belated happy birthday to you! Belated happy birthday, belated happy birthday, belated happy birthday to you!”

There, I sang it. Did you hear my version of the song?😀

Anyways, GOD bless and have a fulfilling 29th year ahead.

Cheers!
Rogue|Hero

41. Sows - March 23, 2010

father…

42. lhen8 - March 23, 2010

dami ng comment wala ka paring responde padz..
musta kana ..?…nattnggap ko yung mga txt mo sa isa kong number sa business number ko🙂

sa wakas nagka oras ako mabuksan uli ang bahay ko heheehe🙂

43. Random Student - March 24, 2010

more power to the priest internet sensation hehe

44. ronel - March 27, 2010

belated po ..:) cnsya n po ngaun lng nkadalaw..hihiih

45. Dorm Boy - March 27, 2010

Saya naman ng handa mo Fr. Fiel! Me lechon! Sauce na lang kulang sa picture! hehehe!

46. shea - April 12, 2010

belated happy birthday!

47. yoshke - May 10, 2010

nagutom naman ako bigla dun sa picture ng manok. haha

48. lee - June 1, 2010

ahooooy belated happy birthday pads tagal kong nawala.
kasi naman di ako makapasok sa sites, napasok ko na yung iba pero my mga dipa rin ako mapasok kasama na tong sayo, so try lang ng try naka chamba naman nakapasok ako today.
napaka baby pa nga pala ng aming pads, batam bata pa, lalo tuloy lumalabas yung edad ko hahaha, kung nagasawa ako ng kagaya nung mga nanay nung araw na ang babatang magasawa e anak na pala kita pads hahaha belated ulit pads at sanay maenjoy mo ng husto ang iyong kabataan.
naku, mukhang busy ka rin pala, walang update.


Leave a Reply

