29

"My soul proclaims the greatness of the Lord, my spirit rejoices in God my Savior!" (Luke 1:46)

Thank you sa lahat ng mga taong nagdarasal para sa akin…

Thank you sa mga taong nakilakbay sa akin…

Thank you sa mga magulang ko, my brothers and sis, and my relatives…

Thank you sa mga ka-bloggers ko…

Thank you sa aking mga kapatid  sa SVD at pati na rin XVD…

Thank you sa aking mga ka-fb, ka-fs, at ka-multiply…

Thank you sa aking mga parokyano noon at ngayon…

Thank you rin sa mga taong ayaw sa akin…

And above all, Thank YOU LORD.

29 na po ako.

Ang buong buhay po ay alay ko, pabalik po sa inyo.

To God be the Glory!

May the darkness of sin and the night of unbelief vanish before the Light of the Word and the Spirit of Grace, and may the Heart of Jesus live in the hearts of all. Amen.

Mañanita This Morning

Looking Good After the Morning Mass

160 thoughts on “29

      • salamat, tay. Bumabati lang ako ke fads ng happy birthday biglang pagrefresh e ayun na. Hehe. Para tuloy ako ang me birthday sa saya. Ü

    • FIRST BASE KA KAYE = 1000 POINTS!!!
      250 points for bongkito!


      TAG BASE RANKINGS AS OF MARCH 13, 2010

      1. Superlolong Pinoy (tag Teentoinks) – 5, 850 points
      2. Kaye (tag Bongkito) – 4, 750 points
      3. Ax (tag Kaye) – 3, 800 points
      4. Teentoinks (tag Superlolong Pinoy) – 2, 900 points
      5. Taribong (tag Jasonhamster) = 2, 850 points
      6. Bongkito (tag Kaye) – 2, 050 points
      7. Pink Diaries (tag Yin)- 1, 500 points
      8. Tsiremo (tag Ax) – 1, 450 points
      9. Esmina (tag Kaye) – 1, 400 points
      10. Kurog (tag Tsiremo) – 1, 350 points
      11. Jasonhamster (tag Taribong) – 1, 200 points
      12. J. Kulisap (tag Anjo) – 1, 100 points
      13. Arsean (tag Glaiza) – 1000 points
      14. Yin (tag Pink Diaries) – 750 points
      15. Salbehe (tag Kaye) – 700 points
      16. Ana Banana (taga Joyo) and Chingoy (tag Superlolong Pinoy) – 600 points
      17. Muffie Shannen – 500 points
      18. Boni – 400 points
      19. Mtoni (tag Kaye) – 300 points
      20. Glaiza and Anjong – 250 points
      21. Pruel and Dlysen – 200 points
      22. Joyo – 150 points

      LEGEND:
      1ST BASE: 1000 POINTS (ang piniling ka-tag may 250 pts)
      2ND BASE: 800 POINTS (ang piniling ka-tag may 200 pts)
      3RD BASE: 600 POINTS (ang piniling ka-tag may 150 pts)
      4TH BASE: 400 POINTS (ang piniling ka-tag may 100 pts)
      5TH BASE: 300 POINTS (ang piniling ka-tag may 50 pts)
      6TH BASE:200 POINTS

      NEXT POST IS MARCH 18, THURSDAY

      • helo tay! sabi ko na nga ba ikaw yun e. kanina kasi nagle-layout pa ko ng madaling araw. sumilip ako at gulat ko maraming nakaabang! feeling ko kaw isa dun! hehehehe

        congrats tay! mukhang winner na tayo! yipee!!!

  1. Happy Birthday po Father!

    “May today be filled with sunshine and smiles, laughter and love.”

    Maraming Salamat din po sa kabaitan ninyo! God Bless You Always!

  2. huwaw naman at talagang hinintay matapos ang mañanita at misa. Ü happy birthday, fads. Nakakatouch itong post mo lalo ang linyang you’re offering your life to Him. Our prayers for your good health. Group hug!

  3. babalik na lang po kami later. Fone lang ang gamit at kanina pa napuputol ang connection. Magandang araw po sa lahat at maligayang kaarawan muli, fads!

  4. Yahoo! Magandang araw para sa lahat lalo na kina kaye, Tats, toks, bons at syempre sa birthday celebrant, haha.. (aawit)… Happy birthday to you!

    Padz, may all graces be added together, subtracting all of life^s trials and temptations, so that God^s blessings will be multiplied among His creations. Saan po kayo ron? Kayo po ay isang malaking exponent para ipatupad ang mga gawi ng Panginoon, at isang malaking factor para masunod ang loob Niya dito sa lupa para nang sa langit. Haha, ayos ba?

  5. Haha sa bagal magpindot ng cp, hindi nailagay ang “and then divided”, dapat sana “God^s blessings will be multiplied, and then divided among all creations”

  6. sana’y patuloy na bumuhos ang pagpapala mula sa itaas at lalong lumaganap ang unawaan at pagmamahal sa lahat ng nasasakupan.
    ang ginagawa mong pakikipagugnayan sa blogosphere ay isang magandang halimbawa at inspirasyon samen. maraming salamat.

    maligayang kaarawan Father Fiel.

  7. Ano ba naman ‘yan.

    Wala, kahit sindihan ko pa ang pakpak ko, olats na ako.

    Si Kaye napakabakaw nito, wala kang puso kaye, wala…wala.

    Nasaan ang puso mo, wala kang awa sa mga dukha..

    alam mo kung bakit gusto kong makuha ang Tshirt ni Padre, wala akong damit…lagi akong hubad kapag pumapasok sa trabaho.

      • ok na sya padz…na i lay out ko tuloy sya sa sobrang tuwa ko
        nsa fb ko na sya… ang saya pala mag alaga ng aso…ayoko tlaga ng aso kahit maka amoy ako naiinis ako pero ngyon ewan ko ba anong meron si putot…5months old palang kse pero maharot na …. 🙂 makulit na naman …. kya slamat sa diyos

      • ndi kaya kse ako sanay mag alaga ng aso noh kaya tlagang sobrang nagpanic ako kse naman kung anu ano ang nginangatngat eh…siguro may nakain buti nalng isang friend ko na nsa korea ang nag payo na painumin ko lang ng painumin ng water kada suka nya at bigyan ng water with sugar para maisuka nya lahat ng nkain nya….tska daw baka napakain ko ng sobra kaya ndi natunaw lahat ng nakain nya…naipatso dw siguro…kaya eto ang kulit kulit na inaaway ko naman ngyon kse ang harot ningatngat ang sinelas ko dito sa bahay hehehe
        promise love na love ko na talaga mag alaga ng dog……

  8. kahit man lang sa pamamagitan ng palipad-titik
    marating sana ng aking pagbati ang tuktok ng langit
    sa isang kaibigan na ngayon ang kayakap ay saya
    sa kaniyang kaarawan mga Igan at blogista’y kasama

    maligayang kaarawan father. nawa’y lalo po kayong ingatan at pagpalain ng Maylalang.

    bukas dagdag araw na naman sa edad n’yo. mabuhay!
    http://lipadtutubi.blogspot.com/

  9. hapi bertdei..at dahil jan, gagawa na talaga ako ng video. haha. pwedeng mag appeal? pwede audio lang? visi kc…

    cnxa na po tlg pa importante lng! 😆

    Gud morneng s lahat!

  10. hi po!!! 29 na po pala kayo!! kala ko po 30
    na po kayo!!
    heheheh!!!!belated po!!!
    “,yung song po!!! Favorite ko po!!!
    kakainspire yan!! at kakaiyak!!
    hehehe!!!
    More blessings to come!!
    God bless

  11. hi fads! kala ko may ispeysyal message na ko sa nyo wala pa pala hehehe! sori na po!

    heniweys, salamat at nakilala namin kayo fads! at least, you remind me and Kaye the importance of having the Lord always in our midst as we go through our daily tasks at home and at the office. and through your gift (bible diary), we both are able to reflect and connect with Him whether in the morning or at night, basta di natatapos ang araw na we read the diary and know how to reflect it sa buhay naming mag-asawa.

    thanks for continuously praying for my family, especially for Kaye. in return, you will always remain in our prayers! salamat lagi fads!

    at dahil dyan, meron kang POWER HUG!

    • hello bongkitz!

      nagbc-bchan kasi ako ngayon kasi may new blog ako na ginagawa para sa aking mga high school batch. naaliw ako sa kahahanap ng aming mga high school photos. hehe.

      salamat din sa inyong dalawa ni kaye. very inspiring kayong dalawa. the family that blogs together, stays together.

  12. The Lord bless you and keep you;
    The Lord make His face shine upon you,
    And be gracious to you;
    The Lord lift up His countenance upon you,
    And give you peace.
    Numbers 6:24-26

  13. Isang ma leyt leytan na pagbati sa iyong father. Alam ko po na late din ako na nakabati sau, pero honestly, about february pa lang bumili na ako ng 4 na card, and plan ko padala po sau pag bday u. not knwoing na march pla agad bday u. eh alam nio naman po busy me sa work. nlipat nnaman po kc ako ng shift.

    pero may hang over din ang aking pagbati… wait ka lang! ahehehe

  14. Pingback: Grupo De Noticias JV Seguros | Seguros Auto Baratos

Leave a Reply

