jump to navigation

TAG BASE!!! January 24, 2010

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Blog Awards.
Tags: , ,
trackback

The Base Awards: Laro Natin Noon, Laro Natin Ngayon will kick-off this June 2010. However, we don’t need to wait that very long to enjoy our usual paunahan-sa-pagbi-beys contest. Tag Edition will start this coming February.

Why “Tag Edition?”

Dahil, ang isang Blogger A ay hindi lamang maglalaro para sa kanyang sarili. This time, magkakaroon siya ng isang “chosen charity.” Ang isang “chosen charity” refers to Blogger B na makakatanggap na “tag points”ย  if mapipili siya ng Blogger A.

For example, si Ax nagfirst base. Mayroon siyang 1,000 points. Then ang gusto niyang i-tag ay si J. Kulisap. Kahit na di naka-base si JK, makakatanggap siya ng 250 points. And everytime na makaka-base ulit si Ax, automatic din na maaambunan ng grasya si JK.

Ang iyong ita-tag na blogger ay di na pwedeng palitan ng iba.

The objective of this Tag Base, aside from fun and friendship, is to encourage generosity among us bloggers. Thus, a blogger tags another blogger.

Ito ang ating new point system:

First Base = ย  1,000 points (tag points 250)

Second Base = 800 points (tag points 200)

Third Base = 600 points (tag points 150)

Fourth Base = 400 points (tag points 100)

Fifth Base = 300 points (tag points 50)

Crucial Sixth Base = 200 points (no tag points)

POST SCHEDULES:

February 2 (Tuesday)

February 7 (Sunday)

February 13 (Saturday)

February 18 (Thursday)

February 23 (Tuesday)

February 28 (Sunday)

March 5 (Friday)

March 10 (Wednesday)

March 13 (Saturday)

March 18 (Sunday)

March 24 – Announcement of Winners

THE ULTIMATE WINNER will win

Black Zamboanga Tshirt (pipicturan ko pa)

and

ang kanyang ka-tag ay mananalo rin

Black Zamboanga Tshirt.

Enjoy and have fun!

Ito ang

Laro Natin Noon, Laro Natin Ngayon!

Kung Magba-bloghopping ka na, dito ka na!

———–FAQ————-

Q1. If Ax tags J. Kulisap, can J.Kulisap tag somebody else?

ans. 1: yes, jk can tag somebody else.

Q2. If Ax has tagged J. Kulisap, can he (J.Kulisap) be also tagged by Jasonhamster?

ans. 2: yes, jk can be tagged by 2 or more bloggers.

Q3. Can the tag be reserved and the recipient of the tag be announced at a later date (before the announcement of winners)?

ans. 3: no, kasi si jk maaaring makaka-first base din. ung tag points niya di pwedeng isekretoโ€ฆ

Comments»

1. taribong - January 24, 2010

Base hehehe

taribong - January 24, 2010

Blog-hopping sa linggo, andito ako hahaha. May kailangang gawin kasi sa office hehehe.

Maligayang Linggo po sa inyo, pads. Kamusta?

Q1. If Ax tags J. Kulisap, can J.Kulisap tag somebody else?

Q2. If Ax has tagged J. Kulisap, can he (J.Kulisap) be also tagged by Jasonhamster?

Q3. Can the tag be reserved and the recipient of the tag be announced at a later date (before the announcement of winners)?

hehehe nangungulit na naman po (habang wala pa masyado work (linggo kasi hehehe)…

taribong - January 24, 2010

Maraming salamat po. Wishing you all the best for the Base Awards Tag Team Edition!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 24, 2010

aba, nagpaparamdam si taribong the great!

ans. 1: yes, jk can tag somebody else.
ans. 2: yes, jk can be tagged by 2 or more bloggers.
ans. 3: no, kasi si jk maaaring makaka-first base din. ung tag points niya di pwedeng isekreto…

hehe, ilalagay ko ito sa post as faq.

taribong - January 24, 2010

hala at may “the great” pang nakadugtong hehehe (na-shy bigla…)

Ah eh, pwede po ba akong manawagan sa lahat ng mga basers na si taribong na lang ang i-tag nila maski sa unang beses nilang mag-base. pleassseee. (kung pupuwede lang naman po hehehehe)

Maraming salamat po ulit. Magandang araw po sa inyo!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 24, 2010

hehehe swerte ung doble doble ang magtatag sa kanila. sige manawagan ka na…

aksoriyalmo - January 24, 2010

ito si kuya bong bong sumbong sumbong, lagi tong nakaka first base.

siguro alter ego to ni.. ni kwan.. aw!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

nino?

2. dhyoy - January 24, 2010

base? tama ba๐Ÿ˜†

dhyoy - January 24, 2010

hmmkei basahin ko ulit๐Ÿ˜†

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 24, 2010

2nd base! hehehe.

3. pruelpo - January 24, 2010

ay salamat nakahabol din hehehe.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 24, 2010

3rd base. hehe wala pa itong points ha…

pruelpo - January 24, 2010

masaya na rin po ako dahil nakahabol po ako sa komento, may bisa ang nadikobre kong paraan. hehehe, sino po kaya sa mga tagarito ang may puso na magta-tag sa akin? pakiusap lang po…maawa po kayo. may bago po ako.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe sige manawagan na po kayo…

4. dlysen - January 24, 2010

Hindi ko pa magets… Basa-basahin ko paulit ulit para maintindihan ko. alam ko lang my points. pag may comments. thanks sa palaro.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 24, 2010

paunahan lang sa pagcomment ng post. ang first 6 may points. pag kasama ka sa first 5, pwede kang pumili ng isang blogger na bibigyan mo ng tag points.

dlysen - January 25, 2010

halimbawa si http://www.orvillebarba.com/ ang napili ko bigyang ng tag points sya na ang ka tag points ko hanga sa matapus ang palaro. kung tama ako eh go for it, paki tag na si orvillebarba.com. Start na mag tag unahan base.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

yes, ganun na nga. kung si orville itag mo, then siya until the end of the game…

5. joan - January 24, 2010

pasali ako father. hehe. lurker lang ako sa blog mo. hiya ko magcomment eh.. but this time mag cocomment na ketch. wahahah! :p

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 24, 2010

hehehe sige join ka joan…url mo?

joan - January 28, 2010

eto na father..๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

sige, punta ako sa blog mo.

after one minute…

//Joan.17.Student.Bob Ong fan.Mahilig magbasa.Lhabs Chocolate and ice cream.Naghahanap ng kasiyahan through internatz.At blogging ang nahanap na pinakamagandang paraan sa lahat. ;)// magkakasundo kayo ni lhen. gumagawa ng mga chocolates un eh.

6. chingoy - January 24, 2010

6th base haaay… comment later

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 24, 2010

hehe practice…

chingoy - January 24, 2010

pader, mahina iq ko ngayon. just drove 5 million miles (asus!).. basta unahan sa posting comment, pag pang6 na, sori na lang???

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehehe ganun nga. pampalubag loob na lang yang 6th…noong nagstart kami dito sa paunahan sa pagbi-base, first 5 lang sana talaga…pero minsan, seconds lang ang pagitan ng 5th at 6th kaya kineri over namin ang 6th base.

7. Dorm Boy - January 24, 2010

Ayos me palaro na uli! Cge Fr.Fiel game ako dto! Let the tagging begins!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

kumusta ka na pat? hehe, busy-busyhan mode muna ako ha…

Dorm Boy - January 26, 2010

Ok lang ako Fr. Fiel pansin ko nga busy ka. Di ble the plan for the project can wait! hehehe! Ingats!

Medyo busy din po ako dito kami sa pinyahan sa mindanao, nag-aaudit ng pinya! hehhe!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 27, 2010

sa gensan ka ngayon? hahaha. oo nga super busy nga din ako. di ko pa nagagawa ung ministry natin, hehe.

8. teentoinks - January 24, 2010

Nakasagap lang ako ng balita sa FB, kaya paBASE po! Pero still late parin ako! wahhh…๐Ÿ˜‰

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe, di pa naman umpisa. next month pa. malay mo, first base ka…

9. jag - January 24, 2010

hahaha akala ko Jag base Tag base pla hehehe naduling ako jijiji…so u mean Fad`z, kunwari nkfrstbase ako for the 2nd time around hindi ko pwedeng palitan ung ni-tag ko nung pinka unang firstbase ko?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

yap kung sino ung pinakauna mong tinag, siya na automatically recipient mo next time na makapagbase ka…

10. orville - January 24, 2010

ito ung tag ko sa fb ah.. hehe… di ko pa nararanasang mag base sa isang blog…akala ko maagap na ako pero hindi pala may mga mas maagap pa sa akin.. hehe.. sa susunod gagalingan ko na..

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe dis february 2, makipagkarerahan ka sa ibang bloggers. wala pang one minute, may comment na agad!

11. orville - January 24, 2010

exciting ah… naku father masaya to..

aksoriyalmo - January 24, 2010

oo, orville, masaya to. lagi nga akong crucial two points.

sige, aasahan ko na ita-tag mo ako. wahaha.

joke lang. feel free to tag anyone else. hehe.

pruelpo - January 25, 2010

galing ako sa blog mo aks…kakaiba, impressive. pero di ako makapasok para magbigay manlang ng comment or just to say hi.

orville - January 26, 2010

ax ano nangyari sa blog mo bakit di ko mapasok?

12. kaye - January 24, 2010

weh! Late ako magbase. Galing ni tarbs, as usual. รœ

ayi! Sempre itatag ko si bongkito. Sana manalo uli. Hehe. Unahan na naman. รœ

Question, fads. Wala ba itong text base?

bongkito - January 25, 2010

tenks Be! sympre ako rin kaw lang ita-tag ko! di ba edi palitan lang tayo ng points para makaipon hehehe! sana meron pang ibang magtag s’yo para mas dumami pa points mo. sino sino kaya pa? tenks Be!

pruelpo - January 25, 2010

cute naman itong si bongkito pic. ilan taon na ba iyan? sorry ha, miss ko lang ang mga kids ko…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

kaye: wala munang text base…

hehe di talaga kayo mapaghihiwalay kahit dito sa base. hehe.

13. aksoriyalmo - January 24, 2010

teka, kinakabahan na ako.. hindi ako makahinga..

game na ba?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehehe di pa…malapit na talaga ax!

14. aksoriyalmo - January 24, 2010

Hi GUYS,

Dito na ako mananawagan.. Yes, mananawagan na ako dito, but probably not the idea you are thinking right now.

If fate permits just like last time, lagi akong nakakakuha ng crucial points, so I think that is a big big plus points (for some who are just some points away on the top three last time)..

So gusto ko lang tanungin kong gusto niyo bang KAYO ang I-TAG ko sa contest na ito ni Father Fiel..

But, I think I demand an answer why I should tag you..

So comment lang kayo kung bakit kayo ang dapat kong i-tag.

Note: I am not looking for a grandeur-world-peace comment. I just want to know in what extent you really want to win this contest. Wala tong kapalit guys.. Wala rin akong hinihinging requirements.. Just comment why I should tag you.. Malay niyo, this is the point/s you badly need..

Ako yata ang hari ng crucial points. haha.

aksoriyalmo - January 24, 2010

sorry sa grammar lapses. kailangan ko ng matulog, maaga pa mamaya. aw, mamaya na ako pupunta ng DFA. aw. aw.

kaye - January 25, 2010

iba ka rin, ax ah! ikaw ang nananawagan para malaman kung sinong bibigyan mo ng tag points. hahahah! kaw talaga. mas maganda kung ang panawagan mo e accompanied ng “sound blogging” mo. hehehe๐Ÿ™‚

aksoriyalmo - January 26, 2010

haha, oo nga ano! yay.

since walang sumasagot, baka kaw na lang o si mtoni. hehe.

mtoni - January 24, 2010

ax 200 din pala krusyal foints noh?

aksoriyalmo - January 24, 2010

yep, dati two points lang.

gising na ako. aw, prepare na for DFA.

mtoni - January 26, 2010

di pa ngsisimula ung pakontest don sarado na blog mo.

15. mtoni - January 24, 2010

kala ko ngsimula na kontest.

di maari ate lee dahil mahigpit sekyu sa tsina ngaun, tas di rin naman ako blogger(muka ba akong nakakaawa)?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe kahit di bloggers pwede i-tag as long as mahilig magcomment like you and glaiza…

16. mtoni - January 24, 2010

tanong lang father kahit malabo…pano kung ako maka 1st base di maari ko din ipamigay foints?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

kung makaka-first base, may 1000 points ka. then ang itatag mo ay mabibigyan din ng 250 points.

17. yiN - January 24, 2010

Huwaahhh.. Gusto ko sumali kaso may mga pasok ako sa mga post dates anfurrr.. !!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hahahaha. wag magbloghopping sa opis ha!

18. eli - January 25, 2010

aba ang ganda ng pa-contest na to. mananalo kana may matutulungan kapa. galing. ang maganda dito matututo kaming magbigay sa kaibigan namin. ayos. sana manalo na ako.hehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehehe sana nga manalo ka na kuya eli. tsaka, hapi anniv pala sa blog mo.

19. gerald - January 25, 2010

18th BASE!!! (teka meron ba nito? lagi ako late eh.. hehe)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehehe wala ng points gerald. welcome to my blog!

20. Nashyboy - January 25, 2010

nako talo naman ako dito lagi eh hahaha๐Ÿ˜›

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehehe malay mo mananalo ka na this time…

21. timangkey - January 25, 2010

BASE!!!!!!!! asan na premyo ko?hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hahahaha. walang points ito.

22. bongkito - January 25, 2010

naks eto na sya! Go Go Go! Sana mabilis ako makabase para swertehin! hehehe! Let’s go Be! kaya natin to!!! wipeee!!!๐Ÿ˜€

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

wow! tandem kayong dalawa. hehehe parang amazing race na ito ah.

23. pinkdiaries - January 25, 2010

ahaha, nakaka excite naman itu fr. peru sana nextime maka base naku, o kahit makahabol! hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe manawagan ka rin na i-tag ka para may extra points ka. hehe.

pinkdiaries - January 28, 2010

ahaha, kelangang manawagan talaga ako/! hehehe.

24. mel beckham - January 25, 2010

naku, hindi ako magaling sa ganito, but i support this contest. good luck na lang sa mga makakauna.

don’t worry sa mga talunan, may reward din kayo. kalabasa. hahaha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hahaha. ihanda na ang kalabasa, courtesy of mel…

25. coolwaterworks - January 25, 2010

Bilib na talaga ako sa creative thinking mo Pads! Hehehe…๐Ÿ™‚
Good luck sa lahat ng parokyano!๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

good luck din sa yo mark. sana maka-base ka kahit isa man lang. hehe.

coolwaterworks - January 26, 2010

maningkamot ko Pads… hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 27, 2010

that’s the spirit mark!

26. nhickole - January 25, 2010

“,sige po God bless po sa pagbabase!!!
kaya nyu po yan!!!
kamag-anak po kita eh!!!
lahi ng mga mabibilis tumakbo!!! heheheh

ingat po kayo palagi!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

thank you nhickole. ingat! makijoin ka na rin…

27. pruelpo - January 25, 2010

ok, nakapasok ako as first 5 base bloggers Father. ngayon gusto ko e tag sila sis lhen at ax – sila ba ay pareho tatanggap ng tag points?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe isa lang po ang pwedeng i-tag.

28. donster - January 25, 2010

Fader!! nominated ka top 100 most handsome blogger!!! asteeeg!!! hahahaha

I move to close the nomination!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehehee di pa yata umabot sa 100 ung nominees. hehe

29. donster - January 25, 2010

Pano magtag??? huhuhuhu

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

pwede ka ng mag-tag pag makapag-base ka na…

30. superlolo - January 26, 2010

Father magParamdam lang po ang Lolo…Yehey may palaro na naman.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe. si taribong din po nagparamdam na…

31. Nashyboy - January 26, 2010

HEY GUYS!

If you wanna help the Haitians in rebuilding their community you can check here http://lovenashyboy.blogspot.com/2010/01/downlo…, you can download the music for free and you can donate any amount of money after๐Ÿ™‚ let’s help cheers!

Father pa advertise muna ha๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe sure..basta ikaw, malakas ka sa akin eh.

32. lhen8 - January 26, 2010

saan na ang t-shirt?…picture picture picture

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

teka, di pa ako makapagdownload ng pix. busy busihan muna…

33. sandi - January 26, 2010

hehe..ayos ‘to! Goodluck father sa iyong pa kontes

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

thank you sandi…god bless+

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

sandi, di ko ma-access ang blog mo…

34. J.Kulisap - January 26, 2010

Nagkokomento ako sa blog ni Padre, regular akong parokyano dito pero hindi ako umaabang sa base, kung ano na lang maabutan ko.

‘Yong previous winner ba Tar, Kaye at Super L, kasali pa rin? o mga gwardya sibil na lamang sila?

Thanks Padre…it’s a mirakol

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehehe kakatuwa ka talaga jk!

sila tar, kaye at superlolo kasali pa rin. hayaan mo, pag maka-tatlong year na straight win na sila, bibigyan ko na sila ng hall of fame award. hehe.

J.Kulisap - January 27, 2010

Dahil diyan…may nagtext..ang haring Kulisap sa mundo namin.

Vukervuv suker Padre Fiel nomor J.Kulisap.

Translation:
Ipadala mo daw sa email address niya ang mga oras sa petsa at araw na nabanggit ang pagpapaskil ng iyong mga artikulo para manalo si J.Kulisap, kung hindi naman pwede ba daw wala ka pang paskils eh…magbase na si j.Kulisap?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 27, 2010

at dahil diyan may nag-reply!!!

(ito ang sakristan ni padre fiel na gumagamit ng account ni padre)

icopy mo na lang daw — hehe.

35. Pinoy - January 26, 2010

mukang masaya to a, parang gusto kong sumali. dapat lang lagi akong naka-abang.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehehe mark the days na lang ng mga posts…welcome sa blog ko po..

36. arsean - January 26, 2010

pasali ulit padz…hehehe

cheers!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

sure…magpi-first base ka na ha…

37. .poOt! - January 26, 2010

Wow ang galing naman. Pero mahihirapan na naman ako dito kasi lagi akong busy ngayon. Haiz.

I have been busy with my thesis these past few weeks that I failed to visit your blog every now and then. Btw, watch out for my new entry tomorrow. For sure, it will be a โ€œlove-me-or-hate-meโ€ post. Want a clue? Okโ€ฆ Noynoy

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

hehe i will love that post for sure!

hehe God bless sa thesis mo poot! kayang kaya mo yan…

38. dhyoy - January 26, 2010

basahin ko ulit hahaha maybe this time magets ko na!๐Ÿ˜†

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 26, 2010

sige basa lang ng basa…

39. lhen8 - January 26, 2010

haha nagtanda rin sya subukan nya kung ayaw nilang walang kibuan buong taon!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 27, 2010

hehehe

40. Sows - January 26, 2010

aba teka..

padamihan ng prends pla ito padre!

pwede mokong itag? wla akong prends or wla akong sure na mgta tag saken na makakabase eh!

so panu hi hi na lng?๐Ÿ˜†

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 27, 2010

manawagan ka na kay ax na itag ka…hehe. bilis!!!

Sows - January 27, 2010

ax n nmn! hay! anu bng ssbhin ko pra wl ng issue n gnyn? try nmn naten c pareng jeson, c kuya blu, c rye maiba lng..๐Ÿ˜†

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

speaking of rye sows, pakantahim mo kaya siya sa blog mo. kumakalat ang mga videos nya ngayon. hehe.

Sows - January 28, 2010

haha..uo nga kaso po hnd ako artistahin gaya nia kya audio lng kya ko..c rye eh hnd mxadong mahilig sa videos..pansin ko lng..

๐Ÿ˜†

hnd n nga namamansin un..taartits na kc..

btw, gud morning padre!

41. yvarro - January 27, 2010

Haha! ngayun lang kao naka visit sa site na to!… think I’ll gonna work hard on gaining more friends to tag me..๐Ÿ™‚ hehe… I’ll be putting your blog sa blogroll ko father!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

hehe sure…

42. yvarro - January 27, 2010

sorry father,,, slow po ako.. at bago lang sa comunity na to… do i need to register?.. panu nio po malalaman ang chosen one ko?.. bkit po may specific date ang pagp post?… anu na pong nangyari kay ampatuan?.. sinu ako?.. (joke) pero seryoso po ung unang 3 question ko…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 27, 2010

do i need to register? — no, walang registration ito. basta paunahan lang sa pagcocoment ito. ang magic word is “base”. parang agawan base bah.

panu nio po malalaman ang chosen one ko? — pag makakasama ka sa first 5 na makakabase, tatanungin kita kung sino itatag mo para mabigyan din ang chosen one ng points…

bkit po may specific date ang pagp post? — may specific date para aware kayo sa mga araw na magpopost ako. minsan ung iba alas 5 ng umaga, nag-aabang na.

anu na pong nangyari kay ampatuan? — andoon sa kulungan.

sinu ako? — tingnan mo na lang ang links ko para makita mo kung sino ka (ayun sa taas o!)

lhen8 - January 27, 2010

yari ka jan yvarro sa kontes mangangarag ka riiiiin pero masaya dibale my premyo na ako sa kontest ni padz dati eh…my bible diary na ako at t-shirt mula sa LANGIT na para bang nangangampanya ang langit sa akin hehehehe ๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

hehehe galing sa friend kong si pareng rey yun ha. dapat pala ay pinalagyan natin ng autograph. hehe.

yvarro - February 1, 2010

ok po!.. get it..๐Ÿ™‚ pede po bang mag post ng 12:01 am?.. at mag agawang base ng ganung oras?….

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

anytime of the days na nakasaad…kaya mag-abang…hehe

43. aksoriyalmo - January 27, 2010

paano kung ang nagfirst place ay yung laging tina-tag.

example jasonhamster.

pero wala namang na-tag si jason kase di siya nakaka top 5?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

yun ang maganda halimbawa magfirst base ka, then ung nagtag sa yo ay naka-second base. eh di doble ang points mo, hehe.

madali lang yan ax, tatanungin natin siya sino ang itatag niya…

aksoriyalmo - January 28, 2010

paano yung may mga double accounts katulad ni highblood jaime..

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

hehehe di pwede. dapat isang account lang…

aksoriyalmo - January 28, 2010

magagalit sa akin si jaime, nagbibintang ako na isa siyang split personality lang.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

hehe wag ka mag-alala. di magagalit si jaime. hehe.

44. Lionheart - January 28, 2010

Goodluck sa pag tag mo father…

Hehe๐Ÿ™‚ Medyo kasi wala akong hilig sa tagging e! Hehe๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

hehehe malay mo baka bigla kang makakauna sa base. hehe.

45. bertie bott - January 28, 2010

father! hayie! Return of the comeback pala ito huh? hehehe.. well, well, well,.๐Ÿ˜€ asan si ate kaye?! tag team kami! hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

hehehehe darating din yun. welcome back bertie! may new post na ba?

miss ko na si deejay. di ko na alam asan ang lokong yun! hehe.

bertie bott - January 29, 2010

nakadalaw ka na ba uli dun father? may bago siyang post ah? kadramahan nga lang… hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

hala? totoo? di na ako nakadalaw dun? si marian na kasi andon di ba? eh, kapamilya ako eh…

46. p0kw4ng - January 28, 2010

padre papasko mo na lang sa akin…tsaka panyu nyir at paburtdey..sige na pilis!!!!…ikaw laging mag first base tapos tag mo ako..ahahahaha!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

hahahaha. ang ganda ng strategy mo. hehehe. baka maunahan pa ako ni taribong sa pagbi-beys. hehe.

47. aksoriyalmo - January 28, 2010

father Fiel, salamat sa code..

last week ko pa po ito gusto sabihin. sinadya niyo ba talagang laging Christmas dito sa site niyo?

kase mga ‘namamasko’ pa rin yung title ng current online viewers ng site na’to. hehe.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

omg! salamat at namention mo ax. hahaha. di ko napansin. hehe.papalitan ko. hehe.

aksoriyalmo - January 28, 2010

hehe, no prob! si ate pokey kase sabi niya mamasko, naiisip ko, lagi ngang pasko dito sa site ni Father. hehe.

merry christmas. joke lang!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - January 28, 2010

hehehe kaya pala namimigay ako ng pamasko kahit january. hehe.

48. bluedreamer - January 28, 2010

nakakainspire naman po itong blog niyo father…
ang totoo po ay hindi ako ganung ka-athletic nung bata ako… lagi kasi akong taya haha..
lagi din ako sa loob ng bahay…
anyways… nirelate ko lang po yun hahaha
mukang exciting po itong tag game na ito ha/..
nahumaling din ako dati sa mga tags and Meme …pero nung nagstart ako magtrabaho medyo ng li-lo ako ng koonti sa mga blogging activities like tags and memes

have a great po ang happy blogging
it’s nice to be here in your blog

49. topexpress - January 29, 2010

Pasensya na po father!!! now lang po naka daaan!

let the game begins!!!! excited nanaman ang topexpress! aheheeh

50. aksoriyalmo - January 29, 2010

february 2 na pala ang start.. hay. mga pang 48th na naman siguro ako.

51. orville - January 29, 2010

father wat tym po kayo sa feb 2 mag post?? hahaha

aksoriyalmo - January 29, 2010

haha, sige itanong natin yan kay Father Fiel!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

hehe secret yan. haha.

52. berkeleysamson - January 29, 2010

this is an exciting game.. wanna try it.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

kita kits bukas berkeley! maaadik ka, hehe.

53. Richard - January 29, 2010

uso na pala ang tag ngayon… hehe.. pero walang nagta-tag sa’kin.. dahil siguro hindi ko pinapatulan ang mga tags.. heheh

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

hehe makipagkaibigan ka sa mga kabloggers natin dito richard, at baka makabingwit ka ng isang magtatag sa yo. hehe.

54. Richard - January 29, 2010

hindi talaga ako nakakatag-base.. ever since.. hehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

baka in the next posts makakabase ka na. hehe.

55. Richard - January 29, 2010

for sure! panalo ang mga nasa contact centers nito.. ahhahah! they can post at 12:01 am… wahaha!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

hehe may iba diyan na alas 5 pa lang nag-aabang na! haha.

56. fiel-kun - January 29, 2010

Good evening father Felmar^^

wow, mukhang masaya tong event nyo ah๐Ÿ˜„ di ko kasi naabutan yung unang pacontest nyo dati… kaya sige, try kong sumali dito ^_^

nga po pala, umattend po ba kayo dun sa National Clergy Congress last week?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

di ako umatend sa national congress of the clergy. dito lang ako sa zamboanga. sige join ka, fiel kun.

57. J.Kulisap - January 30, 2010

Padre kamusta?
Hinahanap kita kahapon don sa mga nagmartsa.

Sumali ka ba?

Melaminecholic - January 30, 2010

ahm… anu po yung “tag”?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

ow? talaga? nakita mo ba ako? bakit di ka lumapit? hehe.

58. pruelpo - January 31, 2010

Ilan tulog na lang pala tag base na po Father. Anong oras at petsa ang posting n’yo po? Musta po at lahat ng friends dito.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

february 2, philippine time…

59. jag - January 31, 2010

napadaan lng uli Fadz hehehe…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

bakit ka ulit bukas jag, feb.2…

60. boyet - February 1, 2010

base po ba ako father?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

60th base, hehe.

61. eeda - February 1, 2010

base..base..base.. sana makabase ako bukas!! XX

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

God bless sa u eeda. hehe.

62. donster - February 1, 2010

Fader, di ko pa rin sya maintindihan waaahhhhh

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - February 1, 2010

hahaha makipag-unahan ka lang sa pagcocoment dito bukas. pag mauna ka, may points ka….

63. J.Kulisap - February 1, 2010

Asan na Padz..base ako..base..base.

Base, base base base x10Million raise to 8th million power multiplied by 10 Million bases in the whole universe including other UFO.

Esmina - February 2, 2010

hiNdi Pa riN maKuhA nG akiNg hiNagAp aNg IdeYa nG baSe.๐Ÿ˜€

64. J.Kulisap - February 2, 2010

Anak naman ng tokwang napanis..dalawa kaming naka-abangers..parang abangers ni Lola Techie ito ah.

Eh pano ba yan, ang dami kong activities today..hahahaha.

Ipagpapalit ko ba sa ngalan ng base?

Sino ikaw na nakikipag-unahan ha? Taribong? Kaw ba yan?

65. J.Kulisap - February 2, 2010

Thank you for waiting.

Time check it is now 8:38.

Bilang ng basebangers: 3 po kami.

Taribong sumagot ka diyan..ikaw yan..

i’ll be back

66. J.Kulisap - February 2, 2010

Time check: 8:55 ng umaga limang minuto bago mag alas nueve.

Ang punang ito ay hatid sa inyo ng AM..sa AM lulusog ang inyong sanggol.

Basebangers: Lima po sila Padre.

Ayaw nilang magsalita Padre, pero nakikita ko dilat na dilat ang kanilang eyes Padre.

67. kaye - February 2, 2010

hahahaa! nakakatawa ka naman, J.Kul, bumibeys ka na ngayon.๐Ÿ™‚ parang wala mashadong trabaho ah.

anyways, i will be back later, fads.

post na!๐Ÿ™‚

68. chingoy - February 2, 2010

pader, its 9:40am Phil Time… late na ako sa trabaho ko, may meeting ako ng 10am, magji-jip pa ako. Kunsensya mo yan pag na-late ako. Basta kahit First 5, dapat kasama ako, wag nang umangal heheeh

69. chingoy - February 2, 2010

naayyy… 10 na kami dito!!!

70. jason - February 6, 2010

sana i tag ako ng lahat.. aw//

ang hirap pong bumase d2 father!!!

father nagbalik na po ako… sorry po ha medyo busy ako these past weeks…

father!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

71. geb0i - February 7, 2010

just found this blog tru bloghopping. hello po father felmar. ang cool naman. ur a priest blogger.. have a nice day. god bless


Leave a Reply

