jump to navigation

NAMAMASKO PO!!! December 24, 2009

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Christmas, Jesus, Mama Mary, Pastoral, Personal Message, Subanipa Diaries.
Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,
trackback

Christmas 2006

Merry Christmas everyone!!!

Nakaugalian ko na na magpost ng Christmas message tuwing Pasko. Habang naghahanap ako ng magandang salawikain patungkol sa Pasko, nakita ko ang isang sinabi ni William Vaughan a.k.a Burton Hillis,

“The best of all gifts around any Christmas tree:  the presence of a happy family all wrapped up in each other. “

Ouch! I read it with pain. Kailan ba ako last nakapagpasko sa amin? I remember my mother in Davao. Sabi kasi niya, ang makakakumpleto daw ng Pasko niya ay ang presence ko at ng kapatid ko na nasa Caloocan.

Ouch again.

This is not only true in my case bilang isang paring misyonero. It is also true to many Filipinos around the world who left our dear homeland in search of greener pastures. Our dear OFWs bravely left their families and loved ones here in the Philippines.  Armed with hope, pinipilit nilang maging masaya kahit malayo sa pamilya, ang kanilang tanging yaman. This Christmas I pray(+)  in a special way for all Filipino missionaries and siyempre, my blogger friends abroad – Superlolong Pinoy, TopexpressBoni Station, Flamindevil, Pinkdiaries, Dencios (na nagsara ng blog), Jaggedjagger, Kuya Blu, Mommy Pokz, Darbs, Daddy Nonsense, King, Lee, Glaiza (honorary blogger) at marami pang iba…

Malayo man sa family, masaya ang Pasko ko. Since December 12, araw araw may Christmas party dito. Sa bawat baryo na pinupuntahan ko, yun din ang date ng kanilang Christmas party kaya todo busog ako all the time. Once, nai-post ko nga sa aking facebook shoutout: “Crabs, octopus, squid, cake, apples, shells, tuna, shrimps — punta nga kayo dito para maubos lahat ng mga pagkain dito sa parokya ko.”

True talaga. Inuulan ng blessings ang Pasko namin dito sa parokya. Tatlo kaming pari and we are very thankful to God because despite the poverty of our people, di nila nakakalimutan ang magbigay. Some of our fisherfolks actually stopped fishing na because of extortion from pirates.

Christmas 2007

But more than all these, masaya ako dahil muli, wini-welcome ko si Bro sa puso ko.

I remember the first Christmas:  the simplicity of the manger.

I give thanks to the God who chose to be born among us. Emmanuel.

Thanks Bro!

Sana ang dasal naming mga SVD ay maging dasal nyo rin: “May the Heart of Jesus live in the hearts of all.”

Merry Christmas sa inyong lahat. GROUP HUG!!!

Christmas 2008

____________________

RECOMMENDED POSTS:

Comments»

1. Allen - December 24, 2009

base ba?

anyway, Happy Christmas father! Wag mo nalang isipin yung sadness mo. Instead, be happy na kahit di mo sila kasama, safe naman sila. That’s what’s more important. Bawi ka nalang next Christmas.🙂

Mag-bbless pala ako sayo baka sakaling mabigyan mo ko ng pamasko. nyahahaha!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

first base!!!

kaawaan ka ng Dios Allen! Merry christmas din. Tama! Be happy this christmas.

gift ko sa yo dahil ikaw ang christmas base: prayers!

2. Jag - December 24, 2009

2nd base? Ouch sobrang tinamaan ako dun Fad`z! jijiji…Umuwi k muna kc sa atin jijiji…

Merry Christmas!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

merry christmas jag! hehehe kahit ang lapit lapit lang ng zamboanga, parang ang layu-layo pa rin sa davao. dito kc ako sa island eh. bawi na lang soon…

3. The Lady in Green Ruffles - December 24, 2009

Happy holidays father!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

happy holidays joyce! miss you…wordpress ka na pala ngayon? kailan lang? (hehe inapdeyt ko agad links ko)

4. ax - December 24, 2009

merry christmas!

ax - December 24, 2009

my comment is so lame.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

merry pasko ax. hehehehe. ikaw yata ang grandslam sa dami ng greetings ax. mabuhay ka!

Ax - December 26, 2009

Haha.. ang unti nga ng mga greetings ko eh. Mas marami pa rin sa inyo lahatan, reply to all pa! hehe.

5. johnonline - December 24, 2009

merry christmas po… hay kapagod din pala ang holiday…ang heavy ng traffic… ang haba ng pila sa lahat ng counters ng mga mall… anyway, masaya naman po siya kahit papaano… excited na ako para mamaya!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

yap kanina half day ako sa pagbabalot ng mga gifts para sa aking mga staff at mga members ng aking household…pero masaya. excited din ako mamaya. kainan todo! merry christmas j-o!

6. mtoni - December 24, 2009

kung tutuusin po father napakalawak ng sinasakop ng iyong pamilya.
bukod sa yong sariling pamilya ay meron kang parokya.
pinakamalawak sa lahat ay ang nabuo nyo dito sa blogosphere.

maligayang pasko po!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

hehehe salamat mtoni. kailan ka ba gagawa ng blog para makapasok din kami sa iyong mundo?

7. sandi - December 24, 2009

merry christmas pong muli fr. at salamat sa bible diary… natanggap ko na kahapon😉

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

hay salamat naman at natanggap mo na. ang di ko pa naipapadala ay ang kay tope….merry christmas sandi!

8. lee - December 24, 2009

yung nasa pinakaunang picture, batang nawawala naiwanan ng nanay sa tabi ng belen,wag kang gagalaw dyan bunso.

yung pangalawang picture naiwan muna ng yaya habang nabili ng regalo,wag kang malikot ato.

yung pangatlong picture,nahanap na ni nanay at naibili na ng regalo ni yaya,anung edad mo dito sa picture Pads?mukha kang nasa kinder? o prep? grade 1? sirit na pads, anung grade mo dito sa picture mo nato?

Merry Xmas Pads, thanx for sharing us ng mga collection mong picture nung bata ka pa at thanx for the mention weeeeee!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

ahahahahahaha. bumenta ang story mo lee!!!

25, 26, 27 ang mga edad ko sa mga photos.

yong mga kinder stories, may naalala ako diyan. noong nagpunta ako sa ateneo grade school para mag-attend ng isang trade fare. habang nasa canteen ako, habang kain-kain ang isang hotdog, napagkamalan akong grade seven! lol.

merry christmas lee!!!!

lee - December 24, 2009

hahahahahahaha dyan nga sa picture Pads mukha kang
grade schooler hahaha.
merry christmas Pads.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

ahahahahaha. grade seven ba? lol. niño muhlach nga tawag sa akin noong isang pari namin eh…

kaye - December 28, 2009

nyahahaha! winner ka talaga, lee!

lee - December 31, 2009

kayeeeeee, happy new year.

9. lee - December 24, 2009

nalungkot tuloy akong bigla, na homesick, na lonely, namiss ang family… waaaaaaaa

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

waaaaaa!!!! group hug!!! i-group hug ka namin. wag ka na malungkot…

lee - December 31, 2009

tengkyu Pads hahaha

10. Aina ♥ - December 24, 2009

Merry Christmas Father!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

merry pasko bunso!

11. Jason - December 24, 2009

Aww, tinamaan ako kahit nandito family ko. Dati kasi nalayo din parents ko samin. Dbale just try to stay happy. Sayang ang simoy ng pasko, laging masya. Everyone’s happy kaya Merry Christmas po!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

merry pasko din sa yo jason at maligayang christmas sa yong family. be happy, be holy…

12. superlolo - December 24, 2009

Maligayang Pasko Po muli Father.

Sa kakulangan ngayong Pasko…lalo na ang mga nami-miss na mga mahal sa buhay…si Kristo ang magpupuno sa ating mga puso sa kakulangan.

Salamat po Father…kayo po ang isa sa mga regalo sa aming buhay.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 24, 2009

hehehe kayo rin po lahat ay regalo sa akin ng Diyos. dahil po sa aking maraming interactions sa blogosphere, marami po akong natutunan at tumibay po ang aking pananampalataya sa Kanya. Merry Christmas po…

13. Jinjiruks Ikari - December 25, 2009

maligayang pasko sa iyo pati na sa iyong pamilya. Let Christ be the reason over this season!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 25, 2009

happy birthday kay Jesus. Merry Christmas sa yo jinjiruks!

14. Dorm Boy - December 25, 2009

Hi Father Fiel Merry Christmas sa inyo!!!

While reading your blog, dun ko narealize na dapat kong icelebrate ng super saya ang pasko kasi nagkaroon ulit kami ng family reunion this Christmas!

Di ble Fr. Fiel im sure your family is in your heart on this Christmas day!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 25, 2009

thanks dormboy and merry christmas sa yo at sa family mo. Regards sa kanila…

15. jason - December 26, 2009

GROUP HUG!!!

meerry christmas!!

walang humpay na batia ito1 hahaha

happy bday din kay bro!!!

ang saya ng pasko daming pagkain yumyum

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 26, 2009

wahahahahaha. kainan na!!! merryc christmas kay bro! merry christmas sa yo brother hamster!!! merry christmas din kay coco crunch! nyehahahaha.

16. arsean24 - December 26, 2009

tayo’y magsaya at madiwang…yehey!!!

Heyfi Bertday Papa Jesus!!!

group Hug tayong lahat….

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 26, 2009

let’s celebrate!!! birthday mo rin tito! magpakanton ka naman. group hug sa birthday celebrant!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 26, 2009

hala, bakit protected na ang blog mo tito????

jason - December 28, 2009

sa new year daw po father magbubukas ulit si tito. hehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

hehehe nagtatago si tito sa mga inaanak. lol.

jason - December 28, 2009

inaanak nya ko. wahahahhaa

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

hehehehe ako rin, inaanak nya ako.

17. chingoy - December 26, 2009

Pader! mero krismas po!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 26, 2009

merry christmas din sa yo chingoy!

18. BatangMangyan - December 26, 2009

isang maligayang Pasko fr. salamat po sa mass offering. malayo ka man sa iyong pamilya, isang napakalaking pamilya naman magmula sa iyong parokya at maging sa ibat-ibang parte ng mundo ang iyong nakasama sa iyong Puso ngayong Pasko, kasama na ako syempre. haha.

wishing you fr. a more meaningful year ahead.

Isang masagana, mapayapa at mapagpalayang 2010 sa ating lahat.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 26, 2009

maligayang christmas din sa yo bm! nagpapasalamat ako kay Lord dahil marami akong nakilalang wonderful people dito sa aking blog. salamat din sa yo bm. wish ko rin sa yo ang isang makulay at masaganang 2010. God bless +

19. Sows - December 26, 2009

hafi holidays s lahat!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 26, 2009

same to you sows.

Sows - December 27, 2009

padre!! got it!! i finally found it!! ayows!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 27, 2009

omg! talaga! hahahaha. let’s celebrate!!!

Sows - December 28, 2009

holiday celebreheyt…

holidaaaaaaaaaayyyyyyyyyy…

😆

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

hehehehe magpakanton ka na sows!!!

Sows - December 29, 2009

depende po yan kung papayag…

yay.. my wholesome brain thot me dat…hihi

meri krismas and a happy new year 2u and 2ur family! God bless!!😉

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

hehehe sows, magcelebrate ka na. tawagin mo mga kapitbahay mo para magcelebrate dahil nahanap mo na ang slippers mo. (hehehe mas malaki pa ang gagastahin nun kaysa sa slippers. lol.)

20. LIFE Moto - December 26, 2009

Hi Fr. Felmar Merry blessed Christmas to you and your family. May you have joy and peace always in your heart !

fROM tHe Dessert oF Saudi Arabia!…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 27, 2009

from the island of Olutanga, Zamboanga Sibugay, a blessed Christmas din sa yo and sa family mo. Hangad ko na manahan lagi sa puso mo ang puso ni Bro.

21. Jag - December 26, 2009

Napadalaw uli Fadz! Kurisumasu Omedetto Gozaimashita!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 27, 2009

may sagot ako diyan jag: 神の祝福

“Yoi ichinichi o.” Hehehe. (nosebleed)

22. bonistation - December 27, 2009

Maligayang Pasko po father! salamat po sa pag sama sa mga OFW sa inyong panalangin!

MERRY CHRISTMAS!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 27, 2009

maligayang pasko din sa yo bon!!! (walang katapusang mga greetings hehehe)

bonistation - December 29, 2009

Happy New Year naman! ahihihi!!
SARAP ME KAIBIGANG PARI! =)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

happy new year din! SARAP ME KAIBIGANG WORLD FAMOUS BLOGGER. (hehehe gumaya din)

23. fiel-kun - December 27, 2009

Magandang gabi po Fr. Felmar🙂

Makikibati na rin po ako sa inyo ng isang Maligayang Pasko at manigong bagong taon. Nawa’y pagpalain tayong lahat ni Bro. sa darating na taon.

Maaari po bang magtanong? anu po meaning ng SVD?

and pwede po ba makipag exchange links sa inyo?

Maraming Salamat po!

btw, nagcomment din ako dun sa about me page nyo ^_^

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

magandang tanghali sa yo fiel-kun!

i already added you in my blogroll…

merry christmas sa yo. ang meaning ng SVD ay Societas Verbi Divini. Sa english Society of the Divine Word. Mas kilala kami bilang mga Divine Word Missionaries. Si Fr. Orbos ay isang SVD. Ang mga pari na nagmimisa sa ABS-CBN Healing Eucharist every Sunday 6 am ay mga SVDs. BTW, ako ay dating liturgist ng show…

nagreply din ako sa about me page…

24. p0kw4ng - December 27, 2009

happy christmas padre!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

maligayang pagbabalik sa pinas mommy pokz! merry christmas din po. pasalubong!!!!!!!!

25. bongkito - December 28, 2009

Hi Fads! Sorry po ngayon lang nakadaan! Merry Christmas po! Hari nawa’y maging maganda pa ang natitirang araw ng 2009 at maging mapayapa at masaya ang pagsalubong natin sa 2010!

ingat fads sa putukan ha! baka maakala nyong labintador e barilan na pala ng sundalo’t mga rebelde… ingat po!

*making peace sign*

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

*making peace sign* din…

God bless you and your family this New Year bongkitz! *making the sign of the cross sign*

hehehe wala namang masyadong putukan dito ngayon kaya safe naman siguro. pati mga rebelde siguro ay makiki-new year na. hehehe.

26. fiel-kun - December 28, 2009

Good Day Fr. Felmar ^_^

Salamat po for adding me in your blog roll. And thanks din po sa infos about SVD and the missionaries🙂

Natutuwa po talaga ako at pati mga kaparian natin dito sa Pilipinas ay high-tech na rin. I mean, may access na rin kayo sa internet.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

hehehe actually nakikita na kita noon pa sa blog ni jag. bumisita na rin ako sa blog mo pero di muna ako nagcomment. mabuti naman at bumisita ka rin sa akin.

marami kaming mga kaparian na nagba-blog…hehehe. silent nga lang ang iba. ako lang yata ang mahilig sa lagalag…

27. kaye - December 28, 2009

base muna…

waaahhh! i am so late this time😦

basa mode muna…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

hehehe ok lang yan kung late ka ngayon kaye…pahinga muna tayo sa pagbebeys…hehehe. si allen ang first base ngayon…

28. kaye - December 28, 2009

“May the Heart of Jesus live in the hearts of all.”

Indeed.

Merry CHRISTmas muli, fads. at sana matupad ang wish ng iyong mother kahit man lang sa isang taon. napakahalaga talaga ng sama-samang pagdiriwang ng kapaskuhan.

Group hug!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 28, 2009

group hug! siguro matutupad din ang wish ng ermat pero not this year or next year pa…ganyan naman talaga siguro ang mga ina, lagi naghahanap ng kanilang mga anak…

29. lhen - December 29, 2009

Pero sana mapagbigyan mo rin ang kahilingan ng isang ina padz……
sa tagal mo sa seminaryo….mula nang mawalay ang kanyang anak ng matagal na panahon wla sa piling nya ganun talga ang ina padz…humihiling sa langit na makasama nya ang anak nya….yan ang matinding wish ko sa grotto nuon na sana makasama mo kahit papaano sa susunod na pasko ang pamilya mo…..magpahanggang ngayon padz…yan ang patuloy na panalangin ko sayo……..

nsasabi ko to kse yan ang mahirap sa akin kung matuloy ako sa aking bokasyon ang mawalay sa aking pamilya…………….isang sakripisyo talga sa mga misyonerong tulad mo ang malayo sa kanila…..
GROUP HUG!!!Mwaaaaahhh!!!! 🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

group hug!!!!

30. lhen - December 29, 2009

naalala ko nanaman ang kwela mong kapatid na si farrah🙂 na minsang humiling din sa facebook mo na makasama kanila sa pasko nuon…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

nasa caloocan pa rin siya…

31. bertie bott - December 29, 2009

father fiel, father fiel!!! hello! ayii., hamishu! ba’t parang pa-ibaiba yung mukha mo father fiel sa bawat pictures? yung totoo? hunyango ka ba? hehehe.,

kaye - December 29, 2009

heller, bertie! San ka ba naglalagalag? Tagapo ka lang pala, ibaba naman ako. Baka nagkakabanggaan na tayo di pa natin alam. hehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

kaye, may tip ako sa u. hanapin mo siya sa fb ko. hanapin mo rin ang email niya kasi lagi siya may updates at doon mo makikita ang alter ego ni dobbie…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

ahahahaha. kahit kailan bertie, makulit ka talaga! panalo lagi ang sense of humor mo! pwede ka talaga pang-pbb. wahahahaha.

hehehe ikaw kaya ang may dugong hunyango: nagbabago ang avatar pag nagba-bloghop, then iba rin ang avatar sa email….hehehehe.

32. tsenn` - December 29, 2009

merry xmas sa tanging pari’ng blogger na kilala ko!😀 super blessing nga pong maitututring na hanggang ngayon ay kasama ko pa rin nagcecelebrate ng xmas ang family ko. kahit wala gifts at aginaldo oks na rin. at tatlong tulog na lang ay kasama ko naman sila na sasalubong sa new year. yeahbah. happy new year father fiel!😀

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

happy new year tsenn! regards sa family mo. teka pala, dalawang “n” na lang sa name mo. di ba dati, tatlo yan?

33. pinkdiaries - December 29, 2009

Hello Fr.Fiel! musta na?! nangangaroling para sa bagong taon!!! Happy New Year po!!!🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

wedding in the morning, birthday party in the afternoon at christmas party in the evening. whatttalife! happy new year din miss pinkie…

pinkdiaries - December 29, 2009

hahaha, busy ng sobra ahh?! wish to wish i wish that too!😀

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 30, 2009

busy-busyhan mode lang, hehehe.

34. Mr. Nonsense - December 29, 2009

mas bagay talaga yung walang balbas sa iyo…di ka kamukha ni herod. btw, thanks for the greetings. and in essence, kahit nasa sahara or north pole ako, basta kasama ang pamilya, masya ang peskew

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

nyehahahaha. at pinansin talaga ang balbas ko. temporary lang po ito daddy, habang andito ako sa zamboanga para magmukha naman akong a little older. baby na baby ako pag walang balbas.

merry christmas daddy, pati na rin kay mommy at sa mga utol ko. hehe. (feeling kapamilya na talaga)

35. yiN - December 29, 2009

father AMINUYIR POH!!!!! i pray for your health hekhek. walang bola yun.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 29, 2009

heheheh yin, happy new year din…parang lasing ka na yata. hehehe.

pinkdiaries - December 29, 2009

@ yin, hindi nga?! hehehe

yiN - December 30, 2009

uu. len. uu.

36. superlolongpinoy - December 29, 2009

Mag greet na rin ako Father sa inyo ng Hapi New Year!!!

Ako din po lots of prayer para sa inyo at inyong misyon sa inyong parokya.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 30, 2009

ako rin po pala ay gi-greet na rin sa inyo ng isang happy new year!!! di po kasi ako online pagsapit ng new year kasi sa kabilang parokya ako at wala pong net doon…

37. darbs - December 29, 2009

maligayang pasko po Padz! patuloy po ang pagmamahalan, sana nga.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 30, 2009

sana nga darbs. love conquers all. isang masayang group hug for the new year!!!

group hug!

darbs - December 30, 2009

Group hug indeed, padz!

Group hug!

38. Merry Christmas Everyone!(i mean, oh cr*p) HAPPY HOLIDAYS! « EXODIANS - December 29, 2009

[…] Namamasko po!!!: As the song goes, “GIVE LOVE ON CHRISTMAS DAY!” With the Visayan Christmas song  that say, “…pagkahuman sa pasko puedi na usab awayon!” […]

39. chubskulit - December 30, 2009

Amen to that Father. Happy new year po!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 30, 2009

amen! happy new year din…

40. aksoriyalmo - December 30, 2009

Happy New Year.

First Question of Past Life Events..

Kamusta ang pagtulog? Hehe.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 30, 2009

hahahaha wala akong panaginip. napakahimbing ng aking pagtulog. hehehe.

41. darbs - December 30, 2009

Padz, tinanggal mo ba ung blog mo sa may beach, entitled “Nakaligo ba yun? may picture kasi doon na hihiramin ko sana. mukhang Opps.. na ata. anyway wala tayong magawa kung wala na nga. Happy New Year Na lang Padz.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 30, 2009
42. dencios - December 30, 2009

father!

haha

nahuli na ako dito.

aktuli sinara ko na nga sa lahat ang blog ko pero patuloy ko pa din kayong susubaybayan at pakoment koment. (un nga lang, hindi pa ako ready na burahin). pero kung sakali man ay kung buburahin mo na ang aking link dito ay ayus lang din naman po.

Salamat at ako pala ay na mention sa iyong post.awww.

speaking of Christmas.

i had a blast ke nasa dubai ako kasi nung tumawag ako e napakasaya sa bahay namen haha. so hindi na ako nalungkot kasi masaya sila at yun ang isa sa mga purpose ko yung masaya sila ke malayo ako. yey!

im praying din sa mga wishes mo father. and thank you ulit for linking me.

happy new year naman po!

Goodluck.

at bawal magpaputok, sayang ang daliri kapag naputol haha

GBU!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 30, 2009

wow! salamat naman at dumalaw ka dito dencio! abay miss na miss ka na ng marami.

no, di ko buburahin ang blog mo sa blogroll ko. kasi sabi naman ni brother hamster na babalik ka rin naman daw next year…

actually, may blog overhaul akong ginagawa ngayon pero naka-draft pa lahat. dont wori, your blog link with me will remain.

praying for you….God bless+

43. yiN - December 30, 2009

hahaha. hindi po, bangag lang sa trabaho. nadaan ulet. add na pala kita sa blogroll ko po.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 31, 2009

may ginagawa akong bagong links. add na kita doon…

44. blu.sparks - December 30, 2009

merry christmas fathe..at blessed new year na din!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 31, 2009

merry christmas din and happy new year din. God bless+

45. Snow - December 30, 2009

Merry Christmas and a Happy New Year Father.🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 31, 2009

merry christmas and a Happy New Year din sa u Snow. Ang lamig ng pangalan mo, white chistmas na white christmas! hehehe.

46. jason - December 31, 2009

madami rin palang brothers abroad no father?
sana masaya rin ang pasko at bagong taon nilang lahat!!

HAPPY NEW YEAR!!

pati satin sana masaya rin lahat!!

yahooO!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 31, 2009

yes, madami. mabuhay ang bagong taon!!! hangad ko ang good health and good vibes for you brother hamster sa taong darating. God bless+

p.s. regards kay coco crunch y martin…

47. lee - December 31, 2009

happy new year Pads, Happy new year to all…
group hugs!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 31, 2009

group hug sa lahat!!!


Leave a Reply

