jump to navigation

GRAND CHAT TAYO December 3, 2009

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Blog Awards.
Tags:
trackback

OUR BASE AWARDS FINALLY ENDS TODAY…

YOU ARE CORDIALLY INVITED!!!

DECEMBER 8, 2009

7 AM TO 9 AM, PHILIPPINE TIME

RIGHT HERE IN

FELMAR’S MISSIONARY JOURNEY

SABAY-SABAY NATING I-GREET AND MGA NAGWAGI SA

BASE AWARDS 2009

CONGENIALITY AWARD

MOST INSPIRING COMMENT AWARD

FOURTH RUNNER UP

THIRD RUNNER UP

GRAND BASE CHAMPION – SECOND RUNNER UP

GRAND BASE CHAMPION – FIRST RUNNER UP

GRAND BASE CHAMPION – ULTIMATE WINNER

Comments»

1. lhen - December 3, 2009

BASE!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

FIRST BASE = 100 POINTS!!!

superlolo - December 4, 2009

Congrats Lhen!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

ANNOUNCEMENT: THERE WILL BE NO TEXT BASE FOR THIS LAST POST. I AM GOING TO MEET SOME BLOGGERS TODAY….

lee - December 4, 2009

congrats lhen

2. lhen - December 3, 2009

HAHAHA KUNG kelan last post hehehe now lang chumamba hahaaha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

Hehehehe save the best for last ang drama ng madre…

lhen - December 4, 2009

madre ka jan๐Ÿ™‚ bka ndi pa matuloy yan eh…. kklagay mo ng madre…. ๐Ÿ™‚ hmmmm ituloy ko ba?….๐Ÿ™‚ hmmmm parang gusto ko tuloy gumamit ng abaya eh keza sa habit hehehe๐Ÿ™‚

lhen - December 4, 2009

para mapatay din ng mga ampatuan?… hehehe๐Ÿ™‚
ah ndi ako ang PAPATAY sa mga nagmasaker harharhar๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

hehehe invited nga pala tayo lhen sa christmas party sa december 8 after ng eb natin. dalhin mo daw ang iyong buong family. ang nangungumbida ay ang ampatuan family. hahahaha.

topexpress - December 3, 2009

fads sino po ka EB nio?

paki EB nlng din kami. Basta isabit nio po kmi.

My Warmest congratulations to the winners of Father Fiels Base Contest:

********** – Galing mo kuya!๐Ÿ˜€
********** – Iba ka tlga. Super Aprub!๐Ÿ™‚
********** – What else i can say…๐Ÿ˜› KKK (kagaleng,kaganda,kablogger!)

GROUP HUG!๐Ÿ˜€

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

group hug!!! ang mga mananalo ay makaka-receive ng message sa akin in the next few days…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

Si bloggerjorge, si batangmangyan, si jun-g this lunch….tonight naman si bernard umali, si ax, si alvin, etc…

superlolo - December 4, 2009

Congrats Toper!

topexpress - December 4, 2009

huh? superlolo san congrats? kaw ha! kunwari ka pa! ahahaha

kaye - December 4, 2009

wow, topex, ako ba un kagaleng, kaganda, kablogger? Wahahaha! Feelingera. All ears ako pag me kasamang kaganda e. Hahaha! Group hug!

taribong - December 4, 2009

Masigabong palakpakan kay Kaye. Ikaw nga si KKK (kagaleng, kaganda,kablogger!) hehehhe iba ka talaga. Super Aprub yan kay kuya Bongkito hehehehe Ayos ba? nagamit ang mga description ni topexpress.

Iba ka talaga, Super Aprub si superlolongpinoy. congrats!!!

BatangMangyan - December 7, 2009

toper pasingit muna haha, congratulations sa mga winners! pero alam n’yo ba may prize din kami ni jorge laboy, grand prize pa, astig! yong makita at makausap ang baby priest ay di kayang pantayan ng kahit anong prize pa yan haha๐Ÿ™‚ salamat pads sa oras, matagal na kwentuhan, bidahan at tawanan. masarap makasama ang batang pari.

3. kaye - December 3, 2009

base

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

SECOND BASE: 80 POINTS!!!

lhen - December 3, 2009

nice move momsie kaye!!! ๐Ÿ™‚ atleast matapos ang problem mo sa sakit ni kara my reward ka nman na bible diary hehehe pang 1st runner up kana momsie (1st or 2nd?) ah basta pasok ka sa winner oh… ๐Ÿ™‚ kainggit ka naman๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

congrats in advance sa mga panalo…

superlolo - December 4, 2009

Congrats Kaye!

kaye - December 4, 2009

salamat fads and congrats, tay!

Di po ako makapasok sa post na ito from my pc kasi blocked ang kahit anung search word na may kasamang chat. Waaah! Sa fone lang tuloy ako nakikigulo

bongkito - December 4, 2009

galing galing naman ang magandang asawa ko! pashare sa blessings ha! mwah mwah!

kaye - December 4, 2009

wah! anong blessings yun, daddy? pero alam ko we are so much blessed at itong mga kablog natin dito ay part ng ating malaking blessing.

salamat sa inyong lahat!

lee - December 4, 2009

woooot, congrats kaye.

kaye - December 4, 2009

hello lee! bakit ngayon ka lang? kanina pa nagkakagulo dito?

teka, bakit ngayon lang ako nakabalik ulit? pano naman di ako makapasok dito sa post nato nung nasa office. banned ang kahit anong merong chat eh. hahaaa!

lee - December 5, 2009

naku kaye, wrong timing, boss ko iniassign ako sa field huhuhu hapon nako nakabalik, panalangin ko nga e sana magbrown out sa bahay ni pads para hapon na makapost hahaha ang sama ko noh, talagang ang masamang pangalangin di dinirinig hahaha

4. topexpress - December 3, 2009

BAse

lhen - December 3, 2009

nice move toffee!!! ๐Ÿ™‚ kita kits dito ah huling post ni padz sa base contest whieeee!!!!๐Ÿ™‚

topexpress - December 3, 2009

ahahahha putek! gumagawa ako ng entry post ko kanina pa ako naka abang dito eh nalibang po ako kaya pag balik ako ayun! kabiles nioooo!!๐Ÿ˜€

congrats ate lhen! para naman grand reunion sa last post ni father! ahahaha

Save the best for last tlga?!๐Ÿ˜›

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

hehehehe december 8 ang official announcement. nakahanda na ang mga gantimpala. hehe. di ko pa nga lang napicturan…

lhen - December 4, 2009

wag mo nga akong i congrats toffe ndi ako pasok sa winner 1ST si tarbs, 2nd momsie kaye 3rd si tatay๐Ÿ™‚ tayo nakasabit hehehe๐Ÿ™‚ haaaaay naku toffee๐Ÿ™‚

topexpress - December 4, 2009

ahahaha ate lhen kaw tlga, di na nga ako naging spoiler sa results. ahahah kaya puro stars o asteris lang gamit ko ahahah para kahit paano may excitement! ahah pero pinangalanan mo naman na kaya! congrats sa knaila!

ano ka ba! malay mo may special prize tyo kay father being the SUPER FIVE! ahahahah meron daw price!

autograph from father plus the winners! ahahah

ayos na din un diba?๐Ÿ˜›

kaye - December 4, 2009

yay! mas mataas ang points saken ni tatay. heheehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

kung mapapansin nyo, tinanggal ko na ang scores….yan ay for the thrill this december 8…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

THIRD BASE = 60 POINTS!!!

lhen - December 3, 2009

tama na padz wag mo ng paalala yang gantimpala na yan huhuhu๐Ÿ˜ฆ naka 1st base ako pero ndi ako abot eh๐Ÿ™‚ dibale atleast naka 1st base hehehehe๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

hehehehehe.

lee - December 4, 2009

congrats topex

5. taribong - December 3, 2009

Base

taribong - December 3, 2009

Good morning everyone!!!

topexpress - December 3, 2009

kuyaaaaa!!!! CONGRATULATIONS!!!!!

Pa cheesy burger ka naman jan o kaya cheesy pizza!

diba ate lhen at mamsi Khaye? o mga ka basers diba sang ayon kau dun?

berger! berger! ahihihihi

taribong - December 3, 2009

O sige, tara! bitbitin ang buong barangay hehehehehe.
(Pero gusto ko sanang ipagpilitan ang sinasabi kong sharing of points tutal pasko naman eh, pwede po ba pads? hehehehe)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

taribong, ang next installment ay ang tag team base kaya magagamit din ang sharing of points…

kaye - December 3, 2009

weh?! Sama ako dyan! Ituloy na din ang DQ party. Haha

lhen - December 4, 2009

tama si toffee tarbs pa pizza ka PIZZA PIZZA PIZZA!!! YELLOW CAB๐Ÿ™‚

(tpos pinost lang ang pizza sa site nya ung pizza hehehe๐Ÿ™‚ )

taribong - December 4, 2009

heheheheh superkuletz (lubos-lubosin ko na lang po ang pagiging makulet, hehehehe: bilang pamasko ay magbibigay sana ako ng 28 points kay Kaye; 46 points kay Lhen; 70 points kay Topexpress; 36 points kay Akrebley at 2 points kay Ax hehehehhe (sana tama ang computation ko….)

lhen - December 4, 2009

@tarb, hahaaha akalain mong ipamigay ni tarbs ang point?๐Ÿ™‚ hahaha GOOD SAMARITAN ang drama ni tarbs oh!!! ๐Ÿ™‚

taribong - December 4, 2009

hhehehehehe sa lahat ng tumangkilik at naging bahagi ng pakontes na ito, ang inyong abang kaibigan sa blogosperyo ay taos-pusong nagpapasalamat lalong lalo na kay padre Felmar dahil sa kasiyahang dulot ng kanyang pakontes. Kina superlolongpinoy,kaye, lhen, topexpress at sa maraming kalahok, congratulations. Panalo lahat tayo sa palarong ito. Hanggang sa muli….

superlolo - December 4, 2009

Congrats Taribong!

bongkito - December 4, 2009

ei toks! congrats! naks naman! o pano san mo kami ititrit nyan?!? kahit kwek-kwekan lang ok na!๐Ÿ˜€

gandang morning s’yo at sa lahat!

kaye - December 4, 2009

huwaw at napaka generous ng ating friend. Hahaha! Tama ka, panalo tayong lahat, lalo sa text base kasi magagandang bible quotes yun na paalala sa atin lalo’t nakakalimot din tayong magpasalamat kay Lord, o kaya’y makinig sa mga sinasabi Nya sa atin. Praise God! At salamat kay fads. รœ

topexpress - December 4, 2009

ahahah! kuya tarbs! d mo na need mapamahagi ng points mo, kasi ibabalik din namin yan sau. Dahil hindi points ang npanalunan natin dito sa pa contest ni father, higit pa sa premyo ang napanalunan natin dito, ito ay ang PAGKAKAIBIGAN at KAPAMILYA sa mundo ng blogosperyo ganun din sa tunay na mundo na ating ginagalawan.

muli, sa atin lahat at kay father fiel…

MARAMING SALAMAT PO! Mehel ko keyoooo!!!!๐Ÿ˜›

lee - December 5, 2009

aba, nagpapamigay ng points, ako ilan ibabalibag mong points saken bong hahaha kapal ko noh

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

hehehehe may thank you speech na si taribong ah. hehehe.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

4TH BASE = 40 POINTS!!!

lee - December 4, 2009

congrats taribong, talaga namang oho.

6. kaye - December 3, 2009

hello fads and lhen! Sinong ka-eb mo, fads? C lhen d ba? Ngayon ba tuloy nung kasama sina jason, alvin and ax?

lhen - December 3, 2009

naku momsie kaye ndi ako ang ka EB nyan mmya sila blogger jorge at bernard umali at sa dec.8 pa ang sked ko …

congrats momsie… ๐Ÿ™‚ ndi ako umabot sa… kala ko kahit pang 3rd makuha ko tsk tsk tsk ndi rin pala huhuhuhu๐Ÿ˜ฆ

wla na akong pag asa …. ๐Ÿ˜ฆ ndi ako magkakaron ng bible diary mukhang bibilin ko nalang ung nsa national bookstore na gawa ng claretian… ๐Ÿ™‚

dibale msaya na akong nakita ko na 1st base ako sa huling sandali hahahaha๐Ÿ™‚

may pix na ako kuha ata ni padz un sa ospital kyo nila kara
ang laking bata ni kara momsie๐Ÿ™‚ mukhang malaki pa sya syo๐Ÿ™‚

kaye - December 3, 2009

hehe. Papasok pa lang kami ni bong ngayon.

Waaah! Penge kopya ng pic! Wala pa ko nun di ko pa nakita. At oo, malaking bata talaga si kara, malaki pa sa akin pero baby pa din namin. รœ

At tapos na nga pala ang kasayahan natin sa ating base contest. Pero wish ko lang me eb tau ngayong weekend. Hehe.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

right lhen, para lang sisters si kaye at si kara. nasa facebook ko po mommy kaye ang pictures natin — under eyeballs album.

lhen - December 4, 2009

@momsie kaye fullybuk na ang sked ko this weekend tska next week tapos 14-18 mga kada ko na sa banda nuon ang ka meet ko naman….parang namamaalam na ako ah….. ๐Ÿ™‚

ndi naman msyado….. ๐Ÿ™‚ bka kse iba na ang gumamit ng mga account ko by next year kya ndi ako kausap nyo sa fs,fb or blogs if ever….. ๐Ÿ™‚

kaye - December 4, 2009

hehe nakita ko na. ni-like ko nga eh. heehee. at ang laki nga palang tingnan ni kara dun.

topexpress - December 3, 2009

uy si Mamsi khaye tahimik, pero abot tenga ngiti. pa hug nga mamsi khaye!

congrats po…!!๐Ÿ˜€

kaye - December 3, 2009

thanks topex! Hug din kita!

lhen - December 4, 2009

oo nga toffe… sbi ko na nga ba adik na rin yang si momsie eh ndi nya mapipigilan na magview ng blog ng bgong post khit dming hinaharap na problem yan…tuloy ang kasiyahan heheehe nanginginig pang nagcocoment heheehe adik na talga mga basers…. laking impluwensya talga ng batang paring yan… ๐Ÿ™‚

kaye - December 4, 2009

tama ka lhen, adik na nga. kaninang umaga hanggang tanghali, dahil di makapasok dito sa office internet, ayun ginamit ko ang phone ko makapagcomment lang sa ibang comment dito. hahaha! adik! adik!

Ax - December 4, 2009

yay. di po ako makakapunta!

lhen - December 4, 2009

hala ka PASAWAY Ka AX!!! dec.9 balik na si padz zamboanga eh PAMASKO mo na lang ang presensya mo๐Ÿ™‚ fave ka pa naman nya๐Ÿ™‚

hoy SUMAMA Ka mmya paluin kita jan eh…sige ka maglulumpasay sa iyak ang batang pari๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

hehehe si bernard lang ang kasama ko sa concert….pero enjoy lhen, masarap kausap si bernard…highly recommended ko siya sa u na imeet mo…

7. bongkito - December 3, 2009

base

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

5TH BASE = 20 POINTS!!!

superlolo - December 4, 2009

Congrats Bong! Naku mahirap na talunin ang Kaye/Bong tandem sa susunod na laro…hehe.

bongkito - December 4, 2009

hi fads! first time! at care of my butihing asawa pa! o di ba sa pagtatapos, nakapoints pa ‘ko! yipee!!!

kaye - December 4, 2009

hahaha! naglog out ako at nilog in ko si bong kanina para makakuha ng base. heehee

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

hehehehe at binoko pa si bong! ahahahahaha…

8. lhen - December 3, 2009

abah si kuya bong oh๐Ÿ™‚ humabol hehehe๐Ÿ™‚ ang cute nyo naman blogger narin pati ang sweethrt ni momsie kaye๐Ÿ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 4, 2009

i’m sure sila ang magsasama para sa tag team…

lhen - December 4, 2009

TAG TEAM?..nyek!!! finish na ako sa contest mo last na to eh… ๐Ÿ™‚ basa basa na lang ako…. grabeh nagagahol ako sa pc psway ka hehehehe๐Ÿ™‚ para akong timang na dali-dali sa pc mukha akong adik na nanginginig nginig pang nagttype hahahaha ๐Ÿ™‚

taribong - December 4, 2009

oo nga lhen, pagkatapos nito ay magpaparehab na ako heheehehhehe

lhen - December 4, 2009

sabay tayo tarbs magpa inject na rin tayo (nginiiiiiiiig!!!) maginaw lang siguro hahaha๐Ÿ™‚

kaye - December 4, 2009

sama ako. kelangan ko na rin magparehab. hahahaha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

hehehehe parehab tayong lahat…

bongkito - December 4, 2009

hehehe cute ba kami?!? tenks! at chaka naka-chamba lang ako dahil na rin kay Kaye. siguro nga kung matuloy ang tandem base contest, pede kami! pero tanong ko lang ulit si kaye para sigurado hehehe!!!

9. Jhong Medina - December 3, 2009

Hi Father Fiel,

I don’t know the mechanics.๐Ÿ™‚ BASE din ?

Lols.

Basta Base! hehehehe.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 3, 2009

6TH BASE = crucial 2 points!!!
Last post na ito for the Base Awards eh. kaya sa season two ka na mag-join. paunahan lang sa comments…

lhen - December 4, 2009

ako ayoko ng sumali hehehe tama na tong base contest mo baka after december maglaho na ang blogs ko eh….. (close?…)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 4, 2009

hehehe kaaga-aga nag-e-emo…wag ka mag-alala, madadala mo ang blog mo doon sa loob…

lhen - December 4, 2009

@padz malay mo ndi ako duon pumunta sa iniisip mong lugar?…. ๐Ÿ™‚ malay mo bigla pala akong mag asawa waaaaahhhh๐Ÿ™‚ (napa +)๐Ÿ™‚

bongkito - December 4, 2009

@lhen – bakit? san ka na paparaon? e kakasali ko lang mawawala ka na? awwww… kalungkot naman…

Ax - December 4, 2009

hindi ko mapapatawad si Kuya Jhong. kinuha niya yung crucial two points.

haha. joke lang.

kaye - December 4, 2009

hahahaha! bitter ocampo ang drama mo, ax!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

ahahaha. 26 points ka lang ax…

Jhong Medina - December 7, 2009

Patawad Tao Lang po! ROFL!

Ax - December 7, 2009

haha. oo nga po @all. gusto ko sana 28 points lahat ng total score ko. aw. sayang, pero oks lang po.

basta tatandaan ko na lang kung anong hitsura ng isang jhong medina. aw, joke lang talaga.

merry xmas po sa lahat!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 7, 2009

@jhong: hehehe ingat ka kay ax…
@ax: next time ka na lang ulit mag-28 points. hehe.

10. kaye - December 3, 2009

balik po kami ni bongkito mamaya. Byahe pa kami e. Magandang araw sa inyo mga friendly bloggers. Mwah!

Group hug!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 4, 2009

group hug sa inyong dalawa!!! group hug!!!

bongkito - December 4, 2009

*kaway kaway, with matching flying kisses sa lahat*

mas adventurous ako e kaya ako na gagawa for me and kaye! hehehe๐Ÿ˜€

kaye - December 4, 2009

group hug!

11. Sows - December 4, 2009

padre, saan yan? patxt nlng ha?!!

…sa hangin!!๐Ÿ˜†

pasali sa grup hug!!๐Ÿ˜‰

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

group hug!!!

Sows - December 5, 2009

padre!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

sows!!!

Sows - December 7, 2009

sowsko padre!! tinatamad ako!!

pengeng motivation/inspiration/motion/any-tion!! now na!!

๐Ÿ˜†

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 7, 2009

hahahahaha. mag-exercise ka muna sows. galaw galaw ka muna dyan…

12. J.Kulisap - December 4, 2009

Isang taos pusong pagbati sa mga magwawagi.

Maligayang Pasko na rin sa lahat.

Payak o magarbo man ang pagdiriwang nito- Magpasalamat tayo sa dahilan ng ating pagsasaya.

Padre Fiel, salamat po.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

merry christmas din sa yo jk. next post pa ang announcement of winners…

13. chingoy - December 4, 2009

sayang Pader, yan ang date ng opening ng bagong grill joint ko… pag-pray nyo naman ako.๐Ÿ™‚

congrats sa mga nanalo! meri krismas!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

wow! magpadala ka na lang ng grill dito sa akin sa marikina. pakibato mo na lang, hehe.

chingoy - December 6, 2009

marikina ka pala Pader. Sige, email ko sau hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 6, 2009

ahahahaha. pwede mo na rin ipadala sa akin sa facebook para makita ng iba…

14. superlolo - December 4, 2009

Paramdam po Father. Congrats sa lahat ng Basers…Yehey! See you all sa Base Awards!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

lolo, may picture ka ba sa blog mo? ung medyo malaki…

15. shynyrd - December 4, 2009

waaahhh di nang aaya sa eb.. hmp.. hahaha…

congrats sa mga nanalo…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

hala, inaya ka daw yata ni bernard ah…

16. johnonline - December 4, 2009

hay…ang saya naman ng game na ‘to… base base lang… sana pera yung premyo para ganahan ako maghintay ng blog oras oras… hehe joke lang.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

ika nga j-o, kung magbibase ka lang na, di ka na, may award pa!

17. topexpress - December 4, 2009

Mula kay TOPEXPRESS

Maligayang pasko po at maligo tayong lahat! este!

CONGRATULATIONS!!!

tulog na po ang express, napagod sa bagong post๐Ÿ˜€

godbless at gudnyt!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

GODnyt din sa u tope!!! Sweet dreams…

18. alkapon - December 4, 2009

Mahirap akong maka base, sa dami ba naman nag aabang ng post mo father..

dadaan sa butas ng karayom bago maka base.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

hehehe di ba muntik ka ng maka-base few weeks ago?

19. lee - December 4, 2009

base ako…. sa pinaka kulelat hahaha anu beeeh, kung kelan naman finals saka ako naassign sa field waaaa

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

hehehe kawawa naman si lee…hehehe.

20. lee - December 4, 2009

7 to 9am? aba dapat pala maaga ko magising para maki greet hahaha gising ko yung 9am e hahahahaha dapat pala agahan talaga bago magsara ang gate.
congrats sa mga nanalo.

kaye - December 4, 2009

teka. 7 to 9 am, philippine time ba yan, fads?

21. pruelpo - December 4, 2009

congrats po sa mga nanalo. at father happy ako at panalo din ako dahil dumami ang friends ko sa blogosphere. advance merry xmas everyone. God bless. ingats.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

advance merry christmas din po sa inyo…

22. superlolo - December 4, 2009

Teka may nakakalimutan tayo…I-congratulate ko muna si Father dito sa masaya…& very successful na Beys Contest…Kongratuleysyons!!!!!!

Kayo po ang pasimuno sa laro na ito Father…winner din kayo…panalo lahat sa kasayahan at pagkakaibigan dito sa bahay ni Father.

Ayun natumbok ni Pruelpo sa itaas ang isang napakagandang epekto ng beys contest.

Maligayang Pasko sa Lahat!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

yes, dumami din kayong mga kaibigan ko dito. kaya worth it talaga na lumipat ako from blogspot to wordpress…

salamat din po sa lahat na tumatangkilik sa aking base awards…

23. Jag - December 5, 2009

Ang hirap naman mkbase dito ang daming fans ni father jijiji…meron p b nyan sa 2010? jijiji

Happy weekend!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

yes, meron pa jag. tag team naman… hehe.

24. tsenn` - December 5, 2009

hindi na talaga ako nakahabol sa last part ng contest. hayayay. pero masaya akong naging part nito! ^_______^
happy weekend father!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

yap, at least at one point in the contest, nakakuha ka ng points…

25. glaiza - December 5, 2009

hala kinakabahan n ko ( as if mananalo ko hehe. d p nga ako nkabase d2 khit kelan hehe)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 5, 2009

glaiza, malapit na matatapos ang taon, kailan ka ba magla-lauch ng iyong blog…

glaiza - December 6, 2009

hay nako padre ala n yata ako pag-asa gawa ng blog hehe. masaya n ko read at comment s mga blogs nyo. anyway uwi ako ngaung dec jan s pinas kuha ako ng idea from alvin at tito ernie (wish ko lng d kalokohan ang ituro nila skin hehe)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 6, 2009

ahahaha uuwi ka pala?

pasalubong!!!!

26. superlolo - December 6, 2009

Father totoo ba martial law na dyan sa Mindanao?

Ingat po kayo lagi Father.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 6, 2009

naku, wala pong martial law sa mindanao, sa maguindanao lang po. para sa akin mas ok po un. ang dami ng nadidiscover na mga super weapons mula sa ibat-ibang houses ng mga ampatuans…

27. eli - December 6, 2009

masayang activity to!

congrats sa mga nanalo!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 6, 2009

yap, uusok ang mga keyboards!!!

28. darbs - December 6, 2009

Congratulations to the winners sa laro natin ito.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 6, 2009

…abangan…

29. darbs - December 6, 2009

For the last time, kahit ala-ala man lamang.

BASE!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 6, 2009

sige damihan mo pa…

30. darbs - December 6, 2009

Padz, one last hirit na talaga ito…

BASE!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 6, 2009

hehehe ang kulit…

31. Aina โ™ฅ - December 6, 2009

LOL, um, base kahit super huli na?

Hayaan nyo. College. Promise, ba-base na talaga ako.๐Ÿ˜€

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 6, 2009

tatandan ko yan ha…

Ax - December 7, 2009

hindi na raw magco college si aina.

Aina โ™ฅ - December 8, 2009

HAHAHA! Shax. Gotta change my sleeping habits.๐Ÿ˜€

32. Dorm Boy - December 7, 2009

Agahan ko gumising at pumasok sa Office para magreet ko ang mga winners ng BASE awards!

Sana me season 2 ang BASE Award next year 2010!!!! Gogogogo!

Congrats in advance sa mga winners! You all deserve to base in our beloved Fr. Fiel’s heart!!! Yun un eh!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 7, 2009

yes dormboy! ako rin aagahan ko ang gising bukas para on time ang aking pagpublish ng winners…

Dorm Boy - December 7, 2009

naalala ko lang Fr. Fiel pinag-usapan lang natin na magpapagame sa base awards. Now patapos na ang Unang Season ng Base Awards! Saya saya!

33. Ax - December 7, 2009

excited na ako ia-announce na ako ang second place.

haha. LOL.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 7, 2009

hehe second saan? second ka kay jhong…

34. glaiza - December 7, 2009

sure!!! ano b gus2 mo pasalubong padre???

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 7, 2009

wowowowowowwowowowow!!!! totoo ba ito glaiza? hindi ito joke ha? hehehehe. (na-excite sa tuwa!!!)

35. glaiza - December 7, 2009

totoo po padre.. pgisipan mo n kung pano ku2hanin ung camel dun smin s nueva ecija hehehhehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - December 7, 2009

ahahahaha. may camel pala sa nueva ecija?

glaiza - December 8, 2009

galing syempre s dubai hehe

36. pinkdiaries - December 7, 2009

haha, kulelat ako, hindi lang kulelat walang wala! hahaha๐Ÿ™‚


Leave a Reply

