jump to navigation

BASE! September 29, 2009

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Blog Awards, OMG!.
Tags: ,
trackback

base

The Base Awards kicked off last September 8. As of September 23, this is the current ranking:

1. Topexpress = 260 points

2. Boypulubi = 220 points

3. Superlolongpinoy = 180 points

4. Nikko = 160 points

5. Flamindevil and Darbs = 140 points

6. Juliet = 100 points

7. Shynrd = 80 points

8. Jun-g, Tsenn’ and Ebyang (email add provided) = 60 points

9. Bipolarsisa = 20 points

It is still very early to tell who will win dahil matatapos ang contest na ito sa December 8 pa, along with the Most Inspiring Comment Award and Congeniality Award.

Now for the Twist:

Text Base!!! I will be posting a short Bible message in the comments section when there are already several comments. [Ex. “God loves a cheerful giver.” 2 Cor. 9:7]. Copy it and send it to me via number 09196500549. First texter will receive 50 points, second texter will receive 40 points and third texter, 30 points.Β  Ang naka-base sa blog post maaari pa ring magtext base para makadami ng points.

Starting October, ang 6th base ay hindi na pinakamasaklap na base. It will receive a very crucial 2 points. Take note, crucial 2 points. Malay nyo, it will break the tie pagdating ng December.

MARK MY NEXT POSTS: (I-kalendar nyo na)

October 2 (Friday)

October 5 (Monday)

October 9 (Friday)

October 15 (Thursday)

October 20 (Tuesday)

October 26 (Monday)

October 31 (Saturday)

November 6 (Friday)

November 11 (Wednesday)

November 15 (Sunday)

November 20 (Friday)

November 26 (Thursday)

December 4 (Thursday)

December 8 (Tuesday) — ANNOUNCEMENT OF WINNERS

Sa mga di pa naka-base, pwede pang humabol. Sa mga late comers lagi, may pag-asa kayo sa text base.

Open sa lahat ang Most Inspiring Comment Award and Congeniality Award.

For more details: click here

blog

____________________

RECOMMENDED POSTS:

Comments»

1. taribong - September 29, 2009

Base

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

FIRST BASE = 100 POINTS!!!

2. taribong - September 29, 2009

Base ba ako father?!!!!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

Yes, yes, yes, congrats!!!

taribong - September 29, 2009

Thank you father!!! I am in the game heheheheheh Si topexpress ay natulog na. Ako, naidlip lang. Si livingstain siguro ay nag-break sandali.
Nagiging exciting po talaga ang base awards ninyo. It has become a very much anticipated event hehehehehe
Maganda rin po yung bible verses na binabanggit ninyo sa laro. Para mapa-refresh o mapa-alala din sa amin na nakakalimot magbasa ng salita ng Diyos, at hindi na nabubuklat ang Bibliya. Lalo na ngayon sa panahon ng krisis na kinakaharap ng ating mga kababayan sa pananalanta ng Bagyong Ondoy.
Mabuhay ka, father at maraming salamat. (hehehehe, nakikinig talaga ang Diyos sa panalangin….)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

mabuhay ka rin taribong! imagine sa dami ng mga nag-aabang, ikaw ang pinakamapalad sa lahat! ikinagagalak ko na nakafirst-base ka dito.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

Text Base Entry: “We are saved by hope.” (Romans 8:24)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

taribong = 50 points sa Text Base! (text received 8:10 pm of September 29)
topexpress = 40 points sa Text Base! (text received 3:47 pm of September 30)
nikko = 30 points sa Text Base! (text received 11:41 pm of September 30)

3. pinkdiaries - September 29, 2009

2nd base!!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

oha! aba, SECOND BASE = 80 POINTS!!!

pinkdiaries - September 29, 2009

haha, clap, clap.clap, for me.. buti nalang break muna aku sa work.. hahaha..

TC!πŸ™‚

4. pinkdiaries - September 29, 2009

yehey! naka base kahit 2nd lang, i tot late naku.. haha

naku sana nga po makaabot, peru malamang hindi na, meju busy na next month eh..πŸ™‚

be safe po lagi Fr.fiel! God Bless!πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

waaaa!!! uuwi ka na next month???

pasalubong!!! malay mo, katulad nito, alam ko di mo rin ini-expect na maka-base ka….rejoice! today is really a good day for you. hehe.

pinkdiaries - September 29, 2009

yep fr. uwi naku! yahoo! anu gustu mo? ice cream? hahaha.. uu nga po noh, baka maka base pdin aku kahit nasa pinas.. hahaa

be safe!πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

hehe may durian ice cream ba diyan sa thailand?

5. lhen - September 29, 2009

3rd base?… hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

OMG! At third base ka nga! may 60 points ka na!!! Haboooooolll!!!

6. lhen - September 29, 2009

haaaaaaaaaaay salamat din at nakapasok sa BASE….. πŸ™‚

buti nlang nakababad ako sa pc kase busy mag lay out ng pix ng isa diyan…..tapos na kase lahat ng job ko kaya nakawin ko uli ang mga pix ng frends para mag lay out… heheheπŸ™‚

kanina pa ako nag aabang ng new post madaling araw pa kala ko talaga gabi mo ipopost ehπŸ™‚
kaso hindi pa rin ako naka una hmp!!!.. kainis!!! πŸ™‚
dibale kahit papaano naka base na rin

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

congrats lhen! maalala ko noong pinakauna kong post, ikaw sana ang first base. kaso sa ibang post ka nagcomment, di mo namalayan na may new post na. wahahaha.

lhen8 - September 29, 2009

weh first base ako nun?… hindi kaya…. may naka base na eh kaya sa about me ako nag comment kase malayo yung icocoment ko sa post mo… kaya ko dun nilagay ……….

ok lang…….. πŸ™‚ my coffee table book naman ako eh (ang pwamizzz moh ha) if ever ndi ako maka habol may nakita na akong bible diary sa national at may inaawitan na akong regaluhan ako nun…………(sana give nya………waaaahhhhh i love diary…………..)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

yap, i remember it. kaya kailangan mo magpakita sa akin pag andyan na ako sa manila…

7. lhen - September 29, 2009

aba nka online ang bata ah este ang baby priest

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

kagagaling lang sa fiesta ni san miguel….

pinkdiaries - September 29, 2009

mukha nga tok eh, kala ko chat room itung napasukan ko, blog naman pala ni fr.fiel! hahaha toinks!

8. lhen - September 29, 2009

ASA!!! humabol?… tsamba lang to… ndi nga ako nakalog in sa dashboard eh kse naka bookmark lang ikaw dito

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

at least, di ka kulilat…

may 60 points ka…

9. lhen - September 29, 2009

sa base txt ba pwedeng sunchikka ang gamit ha kase minsan walang sustento si smart at sun sken…. πŸ™‚

pati ba naman txt kelangan mag BASE?…. Ayos toh… πŸ™‚

hindi ka kaya matulig sa kaka beep ng cp mo?… πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

pwede sa sunchikka at kung anu-ano pa, basta makakarating sa akin sa cp ko…maghanda ka na…

lhen - September 29, 2009

nakita mo na pix mo sa facebook?.. πŸ™‚ naaliw si markπŸ™‚

heehehe tsaka may pahabol na lay out ako sayo na kelangan gnun ka sexy ka para convincing na sexy ka kay pink at hindi siksikπŸ™‚

since love mo mag hip hop abs naisip ko ganun magiging body mo pag panay panay heheheheheπŸ™‚

ayoko ilagay dito kase baka dumami ang maging tukso sayo eh… habulin ka ng bubuyogπŸ™‚ ay este ng babae (babaeng bubuyog?.. πŸ™‚ )

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

wahahahaha ikaw talaga lhen, bida ka ngayon sa pang-aasar sa akin. lol.

lhen - September 29, 2009

ganti lang yun nun harharhar πŸ™‚

dibale ndi naman napipikon ang baby eh πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hehehehe ang cooooolit talaga ng pasaway na si lhen! grabe!

pinkdiaries - September 29, 2009

Fr. anu daw? may base din sa tex? how? nawawala ata aku sa sirkulasyon?!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

pinkie: yes…nasa taas o!

pinkdiaries - September 30, 2009

ay, oo nga, hindi ko nabasa yung nasa taas about sa text base! hehehe

base text naman itu, yahoo! har har har!πŸ™‚

10. tsenn` - September 29, 2009

BASE??

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

4TH BASE = 40 POINTS!!!

Congrats Tsenn!!!

tsenn` - September 29, 2009

yehey! yehey! ansaya naman neto!πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hehe may 100 points ka na…

tsenn` - September 29, 2009

waw. kulay ube na ang points ko dito ^______^

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

at kasama ka pa sa mighty 9 na naka-base…

11. tsenn` - September 29, 2009

yehey! nararamdaman kong pasok pa ko ^^

hello father! kamusta po?? hindi po ba kau binaha jan??
super astig ang base posts schedule! WAPAK! :]

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

wahahahaha. para maicalendar mo na di ba?

di naman ako binaha dito…ay lumusong din pala ako sa baha. umulan kasi dito, umapaw ang rice field…lumusong ako…nadulas ung motor…kaya ayon, napaso paa ko sa tambucho ng motor. ouch!

tsenn` - September 29, 2009

pero hindi po kasing lala yan nung dito sa luzon di ba. grabe dito po. buti na lang mataas taas dito samen.

ouch. masakit nga po yan. natryexperience ko na po yan dati. hehe.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

yap, nanindig balahibo ko noong makita ko ang marikina. naglalakwatsa pa naman ako diyan lagi….

tsenn' - September 29, 2009

father! father!
me sasabihin po ako. importanteng mahalaga.
weeeh san ko po kau pede makausap??
hmm ym??

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

saan ba???

sa friendster, sa facebook…

pero kung may smart number ka: text mo na lang me.

tsenn' - September 29, 2009

hi father!πŸ™‚
sa ym nio ko na lang po isinulat. hihi.
thank you po!πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hehe sige check ko sa ym…

12. boypulubi - September 29, 2009

base pa ba ako?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

5TH BASE = 20 POINTS!!!
Pasok ka pa PB!!

boypulubi - September 29, 2009

Yey.

Kahit 5th base lang, basta pasok. hehe

Hindi pa din ako ang una.
pangalawa pa din ako sa pangkalahatan Padre Fiel?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

yes, second ka pa rin over all…di pa rin natibag ang mighty six…ngunit marami na ring humahabol…

https://fielsvd.wordpress.com/base-contest/

13. basya - September 29, 2009

BASE??

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

welcome to the race basya! ikaw ang 6TH BASE = Crucial 2 points. hehehe.

14. boypulubi - September 29, 2009

Kinain na naman yata ang base ko Padre Fiel.

Maganda nga itong “twist” na ginawa niyo para makahabol ang iba.
Matagal pa ang katapusan, kaya ang lahat ay may pag-asa pa.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

habang patagal ng patagal, mas nagiging exciting na talaga. daming new entry!

15. kaye - September 29, 2009

waaaaahhh! pang-15 na ko.😦

kanina lang nagcomment pa ko dito at wala pang bagong post pero ngayon, meron na.😦

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hehehe maghintay ka na lang sa text base kaye…

lhen8 - September 29, 2009

paano malalaman na naka base talaga sa txt ang blogger?.. dapat i post mo kung wat time nag send?….

kaso paano pag sun ang nagtxt?…naku yari delayed pa naman si sun………. πŸ™‚

my electronic raffle ba magaganap dito πŸ™‚

ayos ha mukhang my sponsor ang baby SMART;GLOBE AT SUN?… AstiiiiigπŸ™‚

katuwa ka talaga galing ng mga marketing strategy mo ah…. πŸ™‚

MABENTA …….. πŸ™‚ Ano ba target sales mo?…. πŸ™‚
hindi netloss si padz oh 26 comments as of sept.30 6:35am (pwera mga reply mo at mga chikkahan) NICE MOVE!!!! πŸ™‚

lhen8 - September 29, 2009

all in all 80comments (dapat pala sumali ka sa pakontes ni otep ba yun?..o kay bernard?…ah basta my pa kontes na taga blogers na paramihan ng comments….. hindi ko matandaan kung sino sa kanila

16. kaye - September 29, 2009

ngayon ko lang napansin na pang-7 pala ako at di ako nakaabot sa crucial 2 points. wahhhh!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

yes, 7th base ka nga…

kaye - September 29, 2009

ayan, father, maktol mode ako. :((

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hehehehe tahan na anak…lol. bibilhan na lang kita ng candy…

17. Akrebley - September 29, 2009

late na talaga. T_T

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hehehehe 8th base….

18. Akrebley - September 29, 2009

dapat pala nag-check ako kaninang lunch. T_T

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

mga past 4 pm ako nagpost…

19. livingstain - September 29, 2009

nalingat lang ako andami mo ng comment…

father pasalubong ha…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hehehe. nakatulog ka siguro. hapon busy ka di ba?

20. Super Sawsaw - September 29, 2009

BASE!!!! hehehe.. jowk lang. may points pa ba ako?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hmmmm…meron pa…kung makikita mo, makakapoints ka…

21. Nikko - September 29, 2009

on duty.πŸ˜€

hi Father..
ang tagal kong nawala heeheh
feeling ko lang..πŸ˜‰

kamusta po?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

hehehe buti naman at nagparamdam ka ngayon…

22. batangmangyan - September 29, 2009

BASE!

BASE ako sa baha huhuhu! binaha kami fr. now lang nagkakuryente kaya di ako naka-base. pero ok na kami, subside na ang water kahapon. swerte pa rin namin kasi may 2nd floor ang haus otherwise ‘di ko alam kung saan kami now. mabait talaga Sya! ayun busy ang batangmangyan sa paglilinis ng sangdamukal na putik. at higit sa lahat may kuryente na kanina. sana makahabol pa ako, matagal pa pala ang laban sa BASE AWARDS.πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

yes, batangmangyan! matagal na salpukan at unahan ito sa pagbi-base…titingnan natin sino ang last blogger standing…

Nikko - September 29, 2009

nasubukan ko na rin mabahaan..
dun sa dating bahay na tinuluyan namin..
gabi nung binaha kaya tulog na kaming lahat, nang bigla kaming gisingin, tapos para makapunta kami sa kalsada, sa takot na baka lalakas pa ang tubig..

tanging, lubid lang ung hinahawakan namin para lang makapunta kami sa kalsada.. buti na lang at maraming mga kapitbahay namin ang tumulong..

tapos ang nakakasama lang, wala kaming mga damit na naisalba basa lahat.. dahil umabot ung tubig hanggang sa itaas ng bahay.. malaki na kasi ung tubig bago namin, namalayan na binaha na pala ung bahay..

isa pang masama.. ung Mama ko lang ang tanging naglinis nung buong bahay pagkatapos ng baha.. tapos siya pa ung napasama..(basta parang may ganung isyu dati)

kaya alam ko kung anong nararamdaman ng mga nabahaan ngayon.. sobrang hirap..

nakitulog kami sa bahay ng kapitbahay namin..
though bata pa ako no’n compare sa ngayon..
First Yr HS lang ako ng mga panahong un..

Nikko - September 29, 2009

yay~ hindi ko alam sobrang haba na pala ng mga sinabi ko..πŸ˜€

ayokong maiyak kaya tama na

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 29, 2009

ok lang nikko…sige cry cry cry ka muna…

tsenn` - September 29, 2009

hamisyu nikkoπŸ˜€

Nikko - September 29, 2009

tsenn…
di pa kita nadalaw…
pasingit singit pa ako sa computer ngayon..

ang daming inutos pa sa akin eh
kapagod kaya pasingit singit na muna ako sa blog..πŸ˜‰

pa hug nga!
hahaha
pa kiss na rin..πŸ˜‰

23. topexpress - September 29, 2009

BASE! (sa pagtulog) di ko na kinaya father kagabi bagsak na katawang lupa ko sa pagod sa work kaya bago ako tuluyang bumagsak eh nagdasal nlng muna ako ng taimtim sa KANYA para sa ating mga kababayan sa pinas.😦

To all the PERS PAYB sa entry na to!

KONGGGGRATULATIONSS!!!!πŸ˜€

taribong - September 29, 2009

salamat topexpress. kung sakali sigurong hindi ka nakatulog, malamang una ka na naman heheheheh

Hamo, kung sakaling hindi na ako makaka-base sa mga susunod na posts ni father. ipagpapaalam ko kung puwede i-credit sa iyo ang points earned ko heheheheh (Pwede ba iyon, father???
>>> kung aprubado ang sharing ng points, pwede ba magamit ang “sharing of points” sa “congeniality award”? hahaha
(naisip ko lang naman, dahil lubos-lubos ang biyayang points na natanggap ko ngayon hehehhehe)

topexpress - September 30, 2009

wow bait mo naman kapatid na taribong. ahehehee sige magusap tayo about the sharing points na yan! aheheheh parang magandang idea yan! ahehehehehehe add kita sa link ko ha!

ingat! apir!πŸ˜€

kaye - September 30, 2009

Lol @ KONGGGGRATULATIONSS!!!!

naimagine ko si kongrachuleyshens girl sa wowowee.πŸ˜€

24. teentoinks - September 29, 2009

Waahhh kelan kaya ako makakabase dito!? Hays… neck to neck pa naman ang laban. Congrats sa mga nakabase!

Nakikiraan po father. .

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

hehehe balik ka lang ng balik dito teentoinks….makaka-base ka rin…

25. deejay - September 29, 2009

hmf! bat wala ako dyan. lagi naman akong nakaka-base a… in spirit. hmf!πŸ˜›

hi pader!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

deejay, andyan ka kaya, invisible nga lang. kasi naman, in spirit ka lang di ba? hahaha.

26. hisnameisdencios - September 29, 2009

exciting ito. makakahabol pa naman siguro ako! hahahahaha.

(hanap kalendaryo)

haha

magandang father mula sa dubai!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

habol dencios! habol! kung makaka-tatlong first base ka, laking points na un.hehe.

27. superlolongpinoy - September 29, 2009

Musta po Father. Congrats sa Top Basers. Salamat po sa masayang contest na ito. Hindi na umabot ang Lolo…hehe nakatulog.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

madami pa rin kayon naipon lolo. kasama pa rin kayo sa top basers…

28. Jorge - September 30, 2009

BASE!! wow! ang ganda ng pakulo na to, punong puno ng excitement! pampawala ng stress at lungkot, hehehe..

eto po ba number nyo? cge sali ako sa text base!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

blog base at text base na ang salihan mo….para mas madami points…

29. Mr. Nonsense - September 30, 2009

anghihina naman nila. ilang beses naka-first base eh ni minsan hindi naka-homerun. ako eh one day first base, tapos bigla eh dalawa agad mga anak ko. torpe!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

wala po pala kayo kay lolo…

mas madami anak si lolo…ang daming beses naka-homerun!

30. Snow - September 30, 2009

Aha, naglalaro pala kayo ng game dito ha!πŸ˜‰ Kumusta na po Fr. Felmar?πŸ˜€

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 30, 2009

hehe join ka?

31. keekaye - September 30, 2009

Father, asan na ang pang text base? ang dami na ng comments dito ah!

asan na ang candy ko? LOL!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 1, 2009

hahahahaha. naku, may nakahanap na po…

32. Walongbote - September 30, 2009

Ako pa naman yung blogger na di naki2pagunahan makapag base, sayang naman huli na ata aq sa c0ntest m0 fr.. Panu yan?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 1, 2009

di ka pa huli. kakaumpisa pa lang. hanggang december pa ang labanan. hehe.

33. aksoriyalmo - September 30, 2009

May pag-asa pa!

May pag-asa pang takutin ang laging bume base!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 1, 2009

hahahaha sige takutin mo si tope…si nikko….si boypulubi…

34. topexpress - September 30, 2009

yahooooo salamat father! umabot pa pla ako sa text base ! ahahahah saya! tara na at makipag TWIST! aehehehe

magandang araw father mula sa bansang malapit na magsimula nag nyebe!πŸ˜€ (slang dapat ang bigkas ha!) KENEDAπŸ˜›

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 1, 2009

wow! gusto ko maglaro sa nyebe!

35. pinkdiaries - September 30, 2009

hello fr.fiel! gising kapa ha?! hehehe..

morning!πŸ™‚

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 1, 2009

good morning! kagigising lang…

36. kaye - October 1, 2009

waaaah! di rin pala ako nakatext base. nung isang araw pa pala…busy kasi sa pagiimpake ng relief goods.

tatambay na nga ako dito para hanggang bukas baka sakali mauna ko. hahaha!

good morning, father. magandang araw sa inyong lahat!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 1, 2009

sige subukan mo bukas….bantayan mo ng maigi. baka maunahan ka ni tope at ni taribong…

taribong - October 1, 2009

hahaha naging banta pa ba ako sa mga top basers??? hehehe kailangan na yatang mai-synchronise ang gawain para sa posts ni Fr. Fiel. At kailangang matapos ko ang lahat (o kaya ang karamihan) ng aking pending works para sa muling pag-antabay bukas. (at sana’y makatsamba ulit….)

kaye - October 1, 2009

ang hirap naman kasi hulaan anong oras ang post…tsaka nung tingnan ko sked ng posts mo, bakit ganun, walang pattern? pano mo naiisipan yung sked ng posts mo,father? may tambiolo ka ba o kaya fishbowl at kung anong mabunot mong date, dun ka magpopost?

taribong - October 1, 2009

bolang kristal siguro gamit ni Father. O kumunsulta sa mga feng shui experts heheheeh

kaye - October 1, 2009

ay malamang nga feng shui experts…heehee. bawal kay Bro yan, father!

at kung bolang kristal, malamang si madam auring ang consultant mo. magagalit si victor wood nyan. nyahaha!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

hehehehe my mga designated titles na kasi yan kaye…kaya alam ko na kailan magpopost…hehe.

37. TSI - October 1, 2009

Visiting you father on the 1st day of October, have a blessed day ahead.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

happy october sa u che…

38. jason - October 1, 2009

Hindi nga ko maka 5th base!

hanggang 6t o 7th lang ata inabot ko hahahahha

πŸ˜€

Kamusta na po???

PATUMBLING muna !!!!

WAhhhhh namiss kong tumambling!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

WOW! i’m hapi you are back!

39. jason - October 1, 2009

ang astig ng bagong header father!! Ikaw ang bida! naks!

lhen - October 1, 2009

nice jason… πŸ™‚ naka ready kana sa laban?…πŸ™‚

jason - October 2, 2009

hahaha nakita ko na yun ate lhen ikaw ba may gawa nun??

ang galing !!
πŸ˜€
πŸ˜€

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

hehehe astig noong hamster vs. pacman!!!

40. jan geronimo - October 1, 2009

Ei, may ranking na pala. Congrats sa Top 9. “,)

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

hehehe. Join kayo…

41. Dorm Boy - October 1, 2009

Hmmm magccheer na lang po ako sa mga top basers nyo Fr. Fiel! Di kasi ako makakapagbase sa sobrang kabusyhan!

Me bet na ko kung sino mananalo!!! Gogogo guys and girls!

Naalala ko lang ang history ng base contest na to, napagkwentuhan lang natin minsan Fr. tapos whoah! Nagclick na ang pacontest nyo!

Can’t wait to know who will win sa Dec 8! hehehe!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

yap, sa blog mo nga pala napag-usapan na buuin ang kontest na ito. hehe. kakatuwa. kinarer ng maraming bloggers.

42. .poOt! - October 1, 2009

hahaha. wala akong pag-asa sa mga ganito. LOL. tulog-tulog ako sa pansitan eh. hehehe. kitam pang 42nd lang ako. uhmmm…

father, ipag-pray po natin na sana walang masaktan kasi po may parating na naman na bagyo, super typhoon pa. at bicol daw po ang tumbok. kinancel na nga po ng governor namin ang pasok in all levels bukas.

pero mas ok na po na kami na muna ang salantain ng bagyo kesa naman na sa manila at sa central luzon ulit. di pa sila nakakabangon. kawawa naman.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

tama yan poot…pagdasal natin na lumihis na lang yong bagyo. sana ma-spare din ang bicol. na-experience ko na rin na mastranded dyan sa bicol dahil sa bagyo…

43. topexpress - October 1, 2009

father work na po muna ako.😦 sana makahabol ako sa base sa new entry mo huhuhuuhu

ingat po!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

hehehe sige ingat!

44. bertie bott - October 2, 2009

nax father! may ganito pala dito? hehehe
Father exchange links tayo. pero nauna na kong magpost ng link mo sa blog ko. hehe… base!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

salamat bertie! add na rin kita…hehe.

45. kaye - October 2, 2009

haha. Huli ka na, bertie!

Antagal naman nung nxt post. Baka mamya kung kelan d ako makapagnet saka magpost si father.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

naku, naghintay po pala kau…

46. topexpress - October 2, 2009

FATHERRRRRRRRRRRRRR!!! ( sleep na po ako!!! as usualll di nananamn kinaya ng powers at katawang lupa ko mag hintay sa post mo!

nyt father!

apir!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

Godnyt tope…

47. Sows - October 2, 2009

hi father! aba may contest ka pala…

astig…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 2, 2009

yezzzz..join ka.


Leave a Reply

