jump to navigation

DALANGIN KO SA MAYKAPAL July 23, 2009

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Jesus, Mama Mary, Prayers.
Tags: , ,
trackback

Sinimulan ito ni Dfish.

Na-touch si Jorge.

Na-inspire din ako.

bro1

Friend, who do you want to wish good health and well-being today or the coming days?

I have 5.

1. Madam Cory Aquino. – Lord, alam nyo po ano ang the best para sa kanya.

2. Kapatid ni Lhen. –  Blogger friend ko po si Lhen. Isang  litratistang katekista.

3. Sunga Families in Marikina – labs ko po ang families na ito, lalo na po si Baby Rice.

4. Leopoldo Funa – isama nyo rin po sa kanya patience.

5.  Para po sa sister ko, si Farrah.

JO5L0051

____________________

RECOMMENDED POSTS:


Comments»

1. jason - July 23, 2009

lets pray for those…

AMEN!!!

sana po gumaling na po lahat ng may saket
para po okey ang lahat
walang malungkot

lahat happy

happyyyy

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 23, 2009

amen to that bro. hamster!

jason - July 24, 2009

bro. hamster na talaga ah!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 24, 2009

hehe para maiba…

2. glaiza - July 23, 2009

Let us all pray for the sick that they may find their strength to our LORD. That they may understand that sickness & sufferings are not punishment from GOD.

God doesnt want us to suffer.

Just always remember that no saints in heaven have become saints in its true meaning without sacrificing & sufferings here on earth.

Every problem has a solution, every sufferings has an end.

Just keep our faith to our LORD!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 23, 2009

sa aming seminaryo nga sa christ the king sa e. rodriguez (na gusto kong puntahan ng ating bro. hamster), may nakalagay na post: saints are the trying hard sinners…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 23, 2009

glaiza, add mo ako sa friendster at facebook: fielsvd@yahoo.com

glaiza - July 25, 2009

hehe cge po father add ko kau.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 25, 2009

salamat glaiza…

glaiza - July 25, 2009

na-add ko n po kau. accept nyo nlng po

3. Nortehanon - July 23, 2009

Magandang araw po, Father. Will be keeping them all in my prayers.

Maraming salamat sa pagdalaw sa blog ko. Pasensya na at ngayon lang ako nakarating uli. Nagpunta akong Samar and had no access to the internet.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 23, 2009

i am happy you are back bro! hehe. i remember noong college sinubukan kong magland trip from manila to davao para lang makadaan sa san juanico bridge…then pagdating ko sa san juanico, it was already ten in the evening!

coolwaterworks - July 25, 2009

Fr. Fiel, I am introducing you to Miss Nortehanon …😀

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 26, 2009

hehe salamat…

4. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 23, 2009

salamat joyce!

5. blurosebluguy - July 23, 2009

manalangin tayo!

jason - July 24, 2009

pasabay!!!

6. naglalambingnacute - July 24, 2009

hi Fr. pabisita na din po ako…

ipag papray ko po yan! 😉

7. jason - July 24, 2009

idalangin mo sa may kapaaaaaaaaaaaa—-aaaallll

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 24, 2009

bro. jason, affiliated ka pala sa manila bulletin. yan ang aming official sponsor sa tv mass noong ako ay nagwowork pa sa abscbn…

8. lhen8 - July 24, 2009

aaaaaaayyyyy na touch naman ako at na include ang kapatid koh….
Pasama na rin ang mother ko ….. matagal na rin ang stomach ache nya eh….
Hirap pag bawalan ang nanay na since 18 y/o nag ii smoke na kya
til now hindi nya ma overcome kahit pa isa isa lang daw…
haaaaaaayyyyy
thnx father…..
Nawalan ako ng 2 borthers sa blessed sacrament napalitan naman
ng taga SVD…. i love SVD kase diba si fr.orbus, SVD rin? like ko gamitin sa katesismo ang books nya na MOMENTS….
kelan ko kya makikita ang mga jokes, kwento, karanasan ni fr.fiel bibili ako…..

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 24, 2009

kaming mga svd ay nagsi-celebrate ng among 100 years sa pinas this year. may dalawa akong article sa aming centennial cofee book

lhen - July 25, 2009

saan ko mabibili yung cofee book?… para mabasa k0…
daan muna ako dito bago ako umalis at magkatesismo…
mya mya wla na akong space dito sa pc kase araw ng sister ko
sa online game nyang lineage eh..pati bukas..

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 25, 2009

this august pa ang labas ng coffee book…mga third week po ang sched na labas ng coffee book…

9. Mars - July 24, 2009

ang ganda ng iyong panalangin, isang napaiksi pero mga importante ang nilalaman

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 24, 2009

welcome to my blog mars…ganda ng mga promotions mo…

10. coolwaterworks - July 25, 2009

may all our prayers of healing be heard… may the Lord extend His healing hand to all those who are sick… not only physically but in other aspects as well…

11. Junice Lopez - July 26, 2009

makikiisa ako^^,

12. bonistation - July 26, 2009

amen! ^^ your prayers are my prayers too!

13. Ax - July 28, 2009

i pray for them too.

and for all who have health problems.. kung hindi man kayang mawala yung disease, i am praying na hindi painful ang mga susunod na araw.

good afternoon.

14. Jorge - July 29, 2009

Prayers for them padre..

Thank u po for writing this. Godbless po!

15. JUdexter Apole - August 4, 2009

yopu know Fr. i am hoping na magkikita na kami ng nawawala kong kapatid, it was almost 14 years. hindi ko alam kong nasaan siya ngayon. namatay yong mama ko hindi nya alam, the name is Jerelyn apole..

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 4, 2009

sige kapatid, isama kita sa mga dasal ko. ung link na iniwan mo, di kumpleto…

16. sandi - August 14, 2009

will include them in my prayers..


Leave a Reply

