jump to navigation

INVITATION TO A PILGRIMAGE July 19, 2009

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Mama Mary, Pilgrimage, Tourism.
Tags: , , , ,
trackback

fatima

Gusto nyo ba sumama sa isang spiritual journey sa mga Marian and miracle sites of faith in Italy, Spain, Portugal and France?

Join ka with Rev. Fr. Arlo Yap, SVD this coming October 14 to 31, 2009.

This pilgrimage is consolidated by Ephesus Travel and Tours, Unit 203 Puso ng Maynila Building, UN Avenue, Ermita, Manila, Philippines, 1000.

For more info, please text or call: 0917-893-8267 or 0917-576-1739 or 0922-849-0408.

This pilgrimage is organized by Ms. Pearl Buenafe.

JO5L0051

____________________

RECOMMENDED POSTS:

Comments»

1. aRNOLD - July 19, 2009

padz, kasama ka ba dito?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 19, 2009

hehehe hindi ako kasama diyan…i am only promoting it…hopefully next time. hehe.

2. jason - July 19, 2009

talaga
gusto ko sa portugal

muka kasing sosyal

baka pede ang hamster dun hahaha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, svd - July 19, 2009

welcome na welcome ang hamster sa pilgrimage. ikaw pa! baka ito na ang daan para maconvince kita na magpari ka, hehe.

jason - July 20, 2009

nako po!!!!

bat mo ko icoconvince na maging pari!!!!!!!

hehehehe

baka malusaw ako

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 21, 2009

hehe hindi ka malulusaw! made-form ka lang ng konti ngunit magkakaroon ka ng superb transformation. at lalong lalawak ang influence ng hamster.

jason - July 21, 2009

hehehehe nako

hamster invasion yun pag nagkataon!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 21, 2009

hihintayin namin ang tym na ready ka na. hahaha.

pruelpo - October 12, 2009

bagay na bagay si jason sa kaniyang diyakono. puwedeng puwede, Father.

3. jason - July 19, 2009

teka father santino bat di ka po kasama!!!

nako!!!

syempre kelangan namin ng gabay

Fr. Felmar Castrodes Fiel, svd - July 19, 2009

si fr. arlo ang inyong dakilang gabay sa pilgrimage…

jason - July 20, 2009

sino po si father arlo?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, svd - July 20, 2009

hehe malay mo magkainteres kang pumasok kung i-invite kita na pumunta sa seminaryo namin diyan sa qc. hehe. si fr. arlo isa sa mga pari diyan sa christ the king seminary namin sa e. rodriguez. kung di ako nagkakamali, 7:30 pm ang misa niya every sunday. un ang most attended na misa sa seminaryo namin since seminarista pa ako.

subukan mo kaya magpunta sa christ the king isang sunday at mag-ikot ka sa compound…

4. flamindevil - July 19, 2009

Fr.felmar libre po?hehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 20, 2009

hehe. may rates sila pero di nila nilagay doon sa card na binigay sa akin eh……

5. Lhen - July 20, 2009

go father!!! go!!! convince jason na magpari…. abah malay natin itong batang to eh may calling din magpari….

Jason try mo….!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 20, 2009

sige lhen, pagtulungan natin itong batang ito. hehe.

lhen8 - July 20, 2009

father feeling ko tlaga si jason sa mga formation noh? malay natin…
cge padre gawing alagad si hamster… masaya sa seminaryo pag nagkataon kase kwela tong batang ‘to… hindi maboboring ang mga ka brother nya….hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 21, 2009

oo. kukulitin ko talaga ito ng kukulitin hanggang mag-try, kahit seminary visit lang muna. hehe

jason - July 21, 2009

wag po ate kuya

6. Jorge - July 20, 2009

uy! gusto kong sumama! kaso imposible yata, huhuhu

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 20, 2009

di bale kapatid, pag mag-announce ulit sila ng pilgrimage, ipopost ko pa rin para ma-aware ka….hanggang maka-join ka na…

7. glaiza - July 20, 2009

kelan kaya ako mkksama sa pilgrimage?… say my regards to fr. arlo (as if kilala nya ko hehe). nkita ko n sya d2 s dubai before holy week if my memory serves me right. galing nyang mghomily promise!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 21, 2009

yes, glaiza. nakita ko rin ang picture niya sa dubai because he posted it in his facebook…

8. dFish - July 21, 2009

Haha. Good luck Jason sa Pilgrimage mo sa Christ The King, Quezon City…Umpisa pa lang to ,marating mo rin ang Portugal balang araw hehe…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 21, 2009

oo nga ano! baka ito na nga yong blessed day para mag-discern ang ating hamster na pumasok sa seminaryo ano? kung papalarin baka maging pilgrimage chaplain pa ito later on at makapunta ng LIBRE sa mga pilgrimage sites gaya ng portugal, france ,italy, israel, jordan, egypt, etc. !

9. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 21, 2009

God bless na yon.

10. jason - July 21, 2009

wahhhhhhhhh!!!

anong kaguluhan to

wag nyo ko pagtulungan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 21, 2009

hehe try lang namin, malay mo…

11. jason - July 21, 2009

sabi ko lang naman gusto ko pumunta ng portugal

hohohho

12. shynyrd - July 21, 2009

dream kong mag pilgrimage…

paano kaya ako makakasama dito?

peace..

padaan..

http://shynyrd.wordpress.com/2009/07/21/i-don%e2%80%99t-have-to-be-popular-%e2%80%94-gloria/

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 21, 2009

isa rin yan sa mga dream ko. kung gusto mo, pwede mo tawagan ang numbers nila…

shynyrd - July 21, 2009

la pa kaya ako pera pang pilgrimage

malamang mahal yan..

need ko sponsor.. hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 22, 2009

ipon muna….hehe.

jason - July 23, 2009

oo nga ehhh

kala ko libre

wala ng dalawang isip!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

hohohohohh

hamster punch!!

ruth legaspi - April 1, 2010

kelan po next sked ng pilgrimage at san po?

13. shynyrd - July 21, 2009

sige na nga.. di ko na crush si hamster…

sana nga maging pari si hamster noh?

hehehe

God bless!

-dami iiyak na online fling mo hahaha…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 22, 2009

mabait at kwela ang batang itong si hamster eh. napipicture out mo ba na nakadamit pari itong si hamster? bagay!

14. lhen8 - July 22, 2009

fr.fiel visit mo ang site ko sa katekista o litratista
may mga comment si jason… dagdagan mo nlang
pag convince ko sa bro.hamster natin…hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 22, 2009

bro. hamster na simula ngayon tawag ko sa kanya…

15. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 22, 2009

dadahan-dahanin lang namin ito…

jason - July 23, 2009

di kaya bagay!!!!!!!!!!!!!!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 23, 2009

makikita natin yan pag andoon ka na bro. hamster! hehe.

16. sandi - August 14, 2009

ang sarap namang mag pilgrimage.. sino kaya maglilibre sa akin
makahanap nga ng sponsors..🙂

17. THE SVD, THE VIRGIN AND THE PHILIPPINES « Felmar's Missionary Journey - September 11, 2009

[…] Invitation to a Pilgrimage […]

18. Ann M. - October 11, 2009

had a successful filipino mission here in Dubai with Fr. Arlo. Sa totoo lang po, napakaraming tao. in my almost 3 years in dubai and frequently attending the Filipino mass, it was only last Friday that i saw that “HUGE” crowd gather for a FIlipino mass which was celebrated by Fr. Arlo. He has won teh hearts of so many Filipinos here. We wish to have him again for the 3rd time. God contuinually bless you Fr. Arlo. – Ann

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - October 11, 2009

that’s good news ann! praise be Jesus Christ!!!

19. pruelpo - October 12, 2009

Bagay na bagay si Jason sa kaniyang diyakono, puwedeng puwede, Father.

Fr. Felmar Castrodes - October 12, 2009

hehehe the wonder of photoshop…

20. ruth legaspi - April 1, 2010

kelan po ang next sked ng pilgrimage nyo at san po?


Leave a Reply

