jump to navigation

WELCOME PARTY June 6, 2009

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Mission Anecdotes, Pastoral, Subanipa Diaries.
Tags: , ,
trackback

The parishioners of Nuestra Señora De los Remedios here in Subanipa, Olutanga Island, Zamboanga Sibugay prepared a welcome party for me the day after I arrived. Hehe. Maraming beses na ito actually na-postpone kasi maraming beses nabago yong date ng arrival ko. I was supposed to arrive May 20, then naging May 26, then naging May 29 then finally June 1.

GEDC4367

Beside me is Fr. Danny Noval, SVD

GEDC4366

Mga Lay Leaders

The lay leaders from the 32 BEC communities were there and nakakatuwa, sinabitan pa nila ako ng garland made of shells.

GEDC4362

Hehe Parang Graduation

Nagpapasalamat ako sa mainit na pagtanggap nila sa akin…and of course, makakalimutan ba naman ang  mga sea foods na inihain sa aming  fellowship meal?

GEDC4357

Hehe Parang May Naligaw Yata…

GEDC4352

Sea Shells!

GEDC4350

More Sea Shells!!!

GEDC4349

Nakatingin Ang Crabs!

GEDC4355Masarap Din Ito!!!

GEDC4353Hehe Hindi Ito Seafood…Cake Na’to!!!

Comments»

1. livingstain - June 8, 2009

ang sarap naman ng food, puro lamang dagat, ang sarap sarap fr.. tapos may emperador pa…. wwwwwhhhooooooohhhh……..

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - June 8, 2009

hehehe naligaw lang ung emperador kapatid…

2. Jorge - June 9, 2009

Wow! Eto talaga ang tinatawag na welcome party!! Daming foods at alak! hehehe..

Bigla akong nainggit sa foodie/ party trippin, hehehe..

3. sandi - June 9, 2009

haha.. natawa ako dun sa huling pictures, sa unang kong kita akala ko seafood pa rin..😉

sarap daming handa!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - June 9, 2009

hehe un ang twist sandi…

4. bipolarsisa - June 9, 2009

ang DAMING PAGKAIN!🙂 nakakagutom…sarap naman makasama sa mga welcome party sayo, Fr. hehe.

5. jason - June 9, 2009

sikat na sikat ka father may welcome party ka!!
ang sarap naman.

awww

naglalaway si jasonhamster….. lalo na dun sa last two pikchurs

heheh edi maingay kapag humahangin. tumutunog yung seashells na nakasabit sa inyo heheh

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - June 9, 2009

hehe iniingatan ko talaga ang seashells na binigay sa akin. nakahang un sa kwarto ko…

6. rhea - April 23, 2010

madami kasi yan sa isla..welcome to the island father

7. rhea - April 23, 2010

regards to all there..i hav relatives there..i was there before for almost 8 years..

8. rhea - April 23, 2010

gudluck


Leave a Reply

