jump to navigation

KATRINA IS DEAD!!! May 31, 2009

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Showbiz.
Tags: , , ,
trackback

Early this morning, nakatanggap ako ng text message na talagang nakagulat sa akin ng todo. Sabi ba naman:

==

KATRINA IS DEAD!!!

OMG! Manood ka sa GMA at ABS-CBN. Nagsuicide si Katrina sa sobrang depression. Di na niya nakayanan ang lahat kaya nagbaril na lang ng sarili. Tsk! Tsk! Kawawa naman si…

KATRINA…

KATRINA ETONG!!!

Hehehe. Last month pa pala ang news na ito. Hehehe.

==

Haaaayyy,  ang Pinoy talaga! Lagi may joke!Hehehe parang April Fool’s Day…

Comments»

1. Jorge - May 31, 2009

Wahahaha!! Hanube pads!! Nalaglag ako sa upuan ko dito, akala ko totoo!! hahaha

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - May 31, 2009

hehehe naloko rin ako nyan!

2. chennn - May 31, 2009

nagsimba po ako knina! hehe🙂

annyong po! ikinatutuwa ko pong maging bagong kapitbahay nio! ^___^
ilalagay ko rin po kau sa knots ku hehe
tc🙂

3. charlie - May 31, 2009

tsk tsk. akal ko naman c Halili nah

ikaw tlaga pads.

4. Hayden Kho - May 31, 2009

CLARIFICATION:

this is to clarify that there is no truth to the rumor that i have a sex video scandal with lolit solis…

Hayden Kho

wahahahaha

5. Junjun - May 31, 2009

Pag nag-HI sa’yo si Katrina Halili, ano ang sasabihin mo?

Eh di, Hay-den!

6. Junjun - May 31, 2009

anong shampoo ang gamit ni maricar reyes?

Eh di, Hayden shoulders!!!

7. Junjun - May 31, 2009

LESSON FROM THE CIRCULATING SCANDAL TODAY:

Pag kayo’y nasa katri- na, make sure na wala hayd-den camera!

THAT IS SERIOUS HA.

8. eloiski - May 31, 2009

wapak! akala ko si katrina halili. eh wala naman akong narinig na ganoong news kanina. hakhak!
joke joke lang pala!

9. sandi - May 31, 2009

haha..ibang Katrina pala ‘to🙂

10. blurosebluguy - June 1, 2009

naku naman pads…kala ko nahuli na ako sa balita…..

11. jason - June 2, 2009

kala ko totoo nung pinost mo. heheheh

para kasing may halong “seriousness”

pero sana hindi magpakamatay si katrina kasi bata pa sya at sayang ang buhay nya. tama?

teka….

“anong shampoo ang gamit ni maricar reyes?

Eh di, Hayden shoulders!!!”

LOL Natawa ko ng mabangis dito

12. arnold - June 2, 2009

MGA BAGONG USO NGAYON:

usong gadget: hayden camera
usong shampoo: hayden shoulders
usong feeling: hayden desire
usong laro: hayden seek
usong bawal: hayden affair

13. bipolarsisa - June 4, 2009

haha. astig!!!🙂 tawa ako ng tawa.

14. SANTINO JOKES (PART TWO) « Felmar's Missionary Journey - July 1, 2009

[…] Katrina is Dead!!! […]

15. ocampo,ross jescielle - February 6, 2010

hanep. pader, skit ng tyan ko! hahaha.:P

16. ocampo,ross jescielle - February 6, 2010

ayos na gift naun pra sa bday ko.hehehe.. kakaadik mgbasa ng mga jowk neo padder..

17. ocampo,ross jescielle - February 6, 2010

etoh ang kasabihan…

”sa hinaba-haba ng prusisyon, prusisyon parin! hahahahahaha


Leave a Reply

