jump to navigation

MARAMISA CLASS PERPETUAL VOWS May 28, 2009

Posted by Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD in Perpetual Vows.
Tags: , , , , , , , , ,
trackback

I would like to congratulate my brothers in the seminary formation, the Maramisa Class for their Perpetual Profession of Vows last May 24, 2009 at the Divine Word Seminary of Tagaytay.1_109914488l

The Litany of Saints

***

1_358299311lRev. Abraham Borja, Rev. Ferdie Bajao, Rev. Benedicto Awitin,

Rev. Dante Barril, Rev. Cris Salar, Rev. Severo Biton and Rev. Michael Namba

***

1_481096031l

Hehehe! Nakakatuwa silang tingnan!

Congrats Maramisa Class (Marami + Isa; One Heart, Many Faces)!!! I am one with you in prayers…Kitakits soon!

Thank you to Rev. Ferdie for providing me the pictures. Daghang salamat jud classmate! Mabuhay ang mga Regents assigned to Christ the King!!!

Comments»

1. bluepanjeet - May 30, 2009

Dre, welcome sa wordpress. Its about time. I will blog anbout this kapatid.

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - May 30, 2009

hehehe thank you. dapat pala nakinig na ako sa yo noon pa. hehehe. nahirapan ako sa maraming bagong commands dito ha. pero ok na. mga links na lang ulit ang ta-trabahuin ko ngayon. hopefully bago ako makapunta ng zamboanga this monday matatapos ko na ang aking blogroll…

2. bluepanjeet - May 30, 2009

Nga pala dre, if you have time may podcast ako every sunday. you can listen to it if you have time. Pax et Bonum

3. blurosebluguy - May 30, 2009

salamat sa add at welcome dito sa worpress…..

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - May 30, 2009

Salamat din blurosebluguy! Happy ako dadami na naman friends ko nito…

4. jason - May 30, 2009

welcome father!!
na add na rin kita sa blog roll ko

pramis mag eenjot ka po d2 sa wordpress!!!

Araw araw kong nadadaanan yang Christ the King.. Makabisita nga minsan…

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - May 30, 2009

year 2006 diyan ako nakatira. diyan din ako nagcollege….since pari na ako padala na nila ako sa zamboanga, sa ipil…hehe.

5. flamindevil - May 30, 2009

congrats po.

welcome sa wordpress Fr.Felmar. :p

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - May 30, 2009

flamindevil, nabasa ko pala ulit ngayon lang ung prayer mo to God…

6. sandi - May 30, 2009

welcome po Father sa wordpress at salamat sa add🙂

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - May 30, 2009

tnx sandi! natutuwa ako na ang dami nagwelcome sa akin dito sa wordpress…

7. eloiski - May 31, 2009

woohoo! congrats at welcome sa wordpress pader!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - May 31, 2009

salamat eloiski!


Leave a Reply

